the rEuNiOn...

4 1 0
                                    

Chapter 14:

Kring kring kring kring kring kring...

Oh hello nancy ano ready ka na ba???

Siyempre naman sofie launta nanga ako eh...

Ah ... ge lang basta hintayin mo ako sa gate ha...

Ok naman kaw pa...

Yan ang gusto o sige ha.. paalis na din ako babye...

Babyee...(at binaba ko na ang telepono)

At the gate >>>>>>>>>>>

Oh hi mwah mwah mwah....

Omg gumanda ka ng bongga sofie di halatang may trabaho ka..

Sus naman oh.. ako pa binola

Haysstt...tara na nga at pumasok na tayo...

Wow... tignan mo ung mga kaklase naten dati oh.. ang lakj nv pinagbago...sofie

Oo nga eh.. grabe parang isang taon lang anng gwapo na nj harold parang nahuhulog ang heart ko...

Kaloka ka te dati pakkipot ka...sofie..

Haystt.. basta ngayon alam ko na ah sige maiwan na kita jan.. pupuntahan kk na c harold babye take care.. nancy..

Hay naku!!eto talagang babaeng ito...

Oh... hi pessy its a long time to see you.. napakaganda mo talaga..(narinig kong bulungan ng mga girls sa likod ko)).

At pagharap ko>>oh.. my bigla nalanag akong tumakbo kay pessy at niyakap ko siya nv mahigpit..na mahigpit...at nagsimula nanaman akkong umiyak..

Pessy..im sorry im very sorry. Talaga di kita inintindi.. sana mapatawad mo ko pessy.. miss na miss na misss na kita...

Can you please get away from me...(sabay pwersa na inalis niya ang kamay ko)

Pessy alam kk ikaw paren yan ang kaibigan ko...

Ah me... no way dk na ako ito lahat kaya ng tao nagbaabago at please pinapahiya mo lang ako dito.. can you please get away from me...

Pero pessy.. alamm ko nasa loob parin ako ng puso mo..

Ha.. you i dont rememberr you...ok girls just enjoy the party at uuwii na ako kase baka ipagpilitan pa nito ang sinasabi niya bye girls...

Bye.. pessy..(sabi namann nung mga babae)

#meronbasiyangamnesia

SELFIETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon