Chương 1: Lần đầu gặp nhau

1.7K 40 5
                                    

Kim Jennie thích một người đam mê hết mình vì công việc người đó sẽ làm động lực cho cô

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kim Jennie thích một người đam mê hết mình vì công việc người đó sẽ làm động lực cho cô. Kim Jong In rất nổi bật chỉ cần anh xuất hiện mọi người đều dồn sự chú ý vào anh. Anh là idol mà idol khác đều đặt làm tiêu chuẩn. Trên sân khấu với thần thái hoàn toàn khác anh làm mọi người phải chú ý vào mình mọi sự tập trung đều dồn vào anh. Dưới ánh đèn ấy là một con người ngại ngùng, quan tâm đến mọi người một người bạn trai lí tưởng . Không biết từ lúc nào trong mắt Jennie, Kim Jongin lại hoàn hảo đến thế.😊
Lần đầu gặp nhau
Hôm nay là ngày em trình diễn lần đầu trên sân khấu kết hợp với tiền bối. Vì còn 2 giờ nữa nên tới lúc quay hình nên em đã lên sân thượng hóng mát và tìm một góc để đọc sách.Hôm nay nhóm anh có buổi trình diễn nhưng nhầm lẫn lịch trình nên có khoảng thời gian trống khá lâu nên anh quyết định trốn lên sân thượng ngủ. Chổ quen thuộc của anh hôm nay có một cô gái mặc chiếc váy đen tóc che mất khuôn mặt nên anh không nhìn ra là ai đang ngồi đọc sách.Cô gái đó nghe thấy có tiếng động ngước mặt lên nhìn
Jennie: A...( ngạc nhiên quá nên đã kêu lên một tiếng không biết chàng trai đó đã đến đây từ lúc nào)
Jongin: Xin chào tôi là Kai. Tôi định kiếm chổ ngủ không biết có người ở đây tôi làm phiền em rồi. (vì thấy cô gái đó bối rối nên anh đã mỡ lời trước)
Jennie: Ồ xin chào tiền bối em là Kim Jennie là thực tập sinh mới. Em không biết đây là chỗ quen thuộc của tiền bối.
Jongin: Thực tập sinh? Em làm gì ở đây?( tò mò thực tập sinh sao làm gì ở đây nhỉ)
Jennie: Hôm nay em có phần trình diễn kết hợp cùng tiền bối.
Jongin: Chúc em trình diễn tốt nhé. Không làm phiền em nữa em đọc sách tiếp đi.( jongin nghĩ là mình nên đi uống cafe cho tỉnh ngủ thôi)
Jennie: sắp đến phần trình diễn của em rồi anh ở đây ngủ đi ạ. em xin phép ( jennie biết tiền bối rất buồn ngủ vì đôi mắt gấu trúc của anh)
Gấp sách đứng lên nhưng thật xui xẻo
- xoẹt....
Ôi chiếc váy của mình rách rồi làm sao đây lúc cô đứng dậy thì chiếc váy đã móc những cái đinh gần đó ( mình nên làm gì đây. thật xấu hổ) cô chỉ đành ngước mặt lên cười ngượng với anh.
Anh nhìn thấy cùng chỉ cười lại với cô ấy anh nghỉ không thể cô gái mặc chiếc váy rách này mà đi xuống dưới được có cách rồi.
Jongin: xin lỗi anh thất lễ rồi
Anh đứng trước mặt cô cười với cô một cái lấy áo khoác của mình buộc ngang hông của cô che đi vết rách của chiếc váy. Một sự kết hợp ngẫu nhiền nhưng đem lại kết quả vô cùng hoàn hảo. Nhìn vào rất có phong cách nó làm cô trông ngầu hơn thôi.
Jongin: Hoàn hảo!
Cô còn bất ngờ việc anh vừa làm nên chưa kịp phản ứng gì.
Jennie: cám ơn tiền bối em sẽ trả lại cho anh sau.( Cô đi xuống nhưng quay lại đưa cho anh quyển sách)
Jennie: Tiền bối đây là quyển sách em mới mua anh có thể dùng nó để che ánh mặt trời khi ngủ.( nói xong cô quay lưng đi về trước
Anh thật bất ngờ vì hành động của cô. Thầm nghĩ cô gái này thật thú vị
Trong phần trình diễn cô vẫn mặc như thế cô thấy nó rất thời trang và làm cô trông cá tính hơn chị stylist cũng bó tay với cô rồi nói cô lại phối trang phục lung tung cả lên.
Về đến kí túc xá nhớ lại cả chuyện đã xảy ra hôm nay. Thật xấu hổ mà sao mình lại bất cẩn như vậy trước mặt tiền bối được chứ. Ngắm nhìn mình trong gương một sự kết hợp hoàn hảo mà không ngờ anh ấy lại nghĩ ra được chứ. Lấy chiếc áo khoác có mùi hương của anh ấy mùi gỗ thật dễ chịu . Quyết định giữ lại cất vào tủ vì cũng đâu còn cơ hội gặp trả lại cho anh ấy. Nhớ lại nụ cười ấy nụ cười thật ngọt ngào từ trước đến giờ bản thân không tin có chuyện yêu từ cái nhìn đầu tiên đâu nhưng hình như nó lại xảy ra với bản thân cô. Cô lỡ thích anh chàng có nụ cười ngọt ngào đó mất rồi.

[Jenkai] Hạnh phúc nhỏ của em  🐻🖤🐻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ