Chương 6 : Cuộc gặp gỡ định mệnh

466 15 0
                                    

Hôm nay là ngày nghỉ mọi người được hoạt động tự do

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hôm nay là ngày nghỉ mọi người được hoạt động tự do. Jisoo unnie chắc là đi mua sắm rồi, Lisa và Rose chắc là đi kiếm gì ngon ăn rồi còn một mình cô ở nhà nên em quyết định đến rạp xem phim. Chọn 1 bộ phim có tính nhân văn, tình cảm vì là hôm nay là đầu tuần nên rạp rất trống chỉ có khoảng 10 người. Cô được ngồi gần một chàng trai, chàng trai đó cũng giống cô đều che kín mặt thật kì lạ mọi người xung quanh thỉnh thoảng lại nhìn về phía chúng ta. Khi xem hết phim cô đang đợi mọi người ra hết cô mới ra về. Khoảng 10' mọi người ra về hết chỉ có điều là chàng trai bên cạnh vẫn ngồi đó. Cô liếc nhìn anh dù che mặt nhưng em có cảm giác người này rất quen, cố nhìn 1 chút người kia bất ngờ người kia quay lại. Giật mình quay mặt đi cô nghe được tiếng cười của người bênh cạnh đứng dậy cầm lấy áo khoác rồi ra về. Người kia bỗng quay lưng lại giọng nói trầm ẩm cất lên "Sao còn chưa về".
Nói xong lại tiếp tục đi. Cô đứng đó nhìn theo bóng lưng của người đó nhìn nó rất quen thuộc nhưng em lại không nhận ra là ai. Thế là cô mang tâm trạng hoang mang về kí túc xá . Jisoo thấy em từ lúc về đến giờ cứ mãi ngẩn người nên mới hỏi cô
Jisoo: Có chuyện gì từ lúc về nini ngẩn ngơ thế
Rose: Từ lúc về đến giờ chị cứ lạ lạ
Lisa : Có phải chị gặp tình yêu rồi không?
Cô đã kể lại cho họ nghe. Nào là " em trúng tiếng sét ái tình rồi" "anh ấy đẹp hông". Người ta che mặt mà. Họ cứ bàn trong lúc đó cô đã chạy vào phòng. Cả đêm cô cứ trằn trọc người đó là ai. Giọng nói đó rất ấm ánh mắt rất quen thuộc nhìn từ phía sau rất quen thuộc em có cảm giác người đó rất quen. Chìm vào giấc ngủ với câu hỏi " Anh là ai?"
Kim Jong In vừa tắm xong đã lấy điện thoại gõ dòng chữ " Kim Jennie". Vô số hình ảnh hiện ra mái tóc dài gương mặt mèo con và cặp ma bánh báo phúng phính anh bật cười. Trong mắt mọi người Kim jennie là 1 cô tiểu thư kiêu kì khó gần nhưng không ngờ cô lại còn có mặt đáng yêu như thế.
Anh biết Jennie lâu rồi ấn tượng là một cô gái tài năng hát rap nhảy đều rất giỏi. Chỉ là thỉnh thoảng sẽ để ý đến Jennie. Mấy lễ trao giải gần đây anh phát hiện ra cô gái này lại lén lút nhìn anh không chỉ một lần mà rất nhiều lần phát hiện nữa là anh và cô đều được fan gọi là "Nini" cùng cung hoàn đạo sinh nhật gần nhau. Thời trang giống nhau. Thú cưng của cô cô gái đó lại là tên của mình ấy chứ quá nhiều điểm trùng hợp. Anh bắt đầu chú ý đến cô .

[Jenkai] Hạnh phúc nhỏ của em  🐻🖤🐻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ