Cuối năm rồi tập luyện nhiều lắm vì sắp dự những lễ hội cuối năm. Nói thật là nhóm cô không có nhiều bài nên cứ diễn đi diễn lại nhưng mà phải làm nó thật hoàn hảo mới được . Bỗng chốc nhớ đến anh, anh cũng đang tập luyện chăm chỉ lắm phải không. Lần nào anh cũng sẽ có phần solo cá nhân, cô biết anh luôn muốn mang đến phần trình diễn hoàn hảo dành tặng cho fan, anh vất vả lắm đúng không. Cố gắn lên. Nhóm anh lúc nào cũng được trình diễn gần cuối hay cuối cho xem mà mỗi một chương trình sẽ có những phần trình diễn khác nhau em rất trông chờ màn trình diễn của anh.
Cuối cùng cũng đến lễ trao giải rồi cô mong chờ vào ngày mai quá đi thôi . Quyết định đi ngủ sớm để mai cô có thật nhiều năng lượng phải thật tỏ sáng mà sao cô chả thèm ngủ vậy thức hoài đến sáng có lẽ vì mong gặp được anh đó.
"Hẹn gặp anh vào ngày mai, ngủ ngon Kim Jongin ".
Nhóm cô ra sân khấu trước và đứng phía bên phải sân khấu cuối cùng nhóm anh cũng ra rồi, " Vị Vua của Kpop " fan la to lắm cô cũng có la cùng đấy. Anh đang bước lại một bước một bước rồi nhóm anh đứng cạnh nhóm cô ôi gần thế này vì cô đứng ngang hàng với anh . Lúc mới ra cô có thấy Chanyeol oppa đẩy anh một cái. Đứng yên luôn chả dám làm gì lắm lúc nhìn lén anh thôi hôm nay anh đẹp trai lắm. Chúng ta có những màn trình diễn thật đặt sắc đúng như thế nhóm anh luôn lãnh được giải thưởng cao nhất của chương trình. Hôm nay anh đã khóc sao cô chịu được chứ nhìn anh khóc mà cô đau lòng lắm nhưng chỉ nhìn thôi không thể hiện thái độ của mình vì còn ở chổ đông người. Anh đã khóc vì fan vì anh biết họ đã tích cực vote cho anh như thế nào anh biết nổi cực khổ của fan, anh đã cám ơn họ hứa sẽ đem lại cho họ những màn trình diễn xuất sắc hơn nữa, anh yêu fan hâm mộ rất nhiều, fan là nàng thơ của anh mà. Fan vui vẻ thì Jongin sẽ vui. Anh đáng nhận được nhiều hơn thế cơ nhưng lễ trao giải họ thật bất công mà trao giải thực chất là chia giải mà. Họ đã lấy đi của nhóm anh giải thưởng mà fan đã cố gắn để anh có được. Thôi đừng lo lắng đừng buồn fan luôn ở bên cạnh anh mà. Fan sẽ đem lại cho anh những thứ món quà nhiều hơn thế nữa. Thật muốn ở bên cạnh anh lúc này an ủi, cô đang rất cố gắn để đến lúc cô đủ tự tin đủ khả năng để đứng cùng anh rồi.Cứ mỗi mùa lễ trao giải là cô sẽ được gặp anh nhiều hơn, được nhìn những màn trình diễn xuất sắc của anh nhìn anh vui khi nhận được giải thưởng. Không đi cùng thì cô vẫn ở nhà đón xem chỉ đợi mong màn trình diễn của anh thôi. Biết là có thể xem lại nhưng cô vẫn phải xem trực tiếp ngồi coi vài tiếng chỉ để được nhìn anh nhiều hơn. Xem xong là phải đi xem từng chiếc fancam của anh nhìn thần thái trên sân khấu nhìn những bước nhảy của anh. Nhảy giỏi thì có nhiều nhưng để có thần thái như anh thì chả ai đâu. Anh sinh ra là dành cho sân khấu mà. Từng bước di chuyển, ánh mắt, biểu cảm trên gương mặt lúc nào cũng cuốn hút hết.
* cho mình xin tí nhận xét về câu chuyện của mình đi 🐻❤🐻
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jenkai] Hạnh phúc nhỏ của em 🐻🖤🐻
RomanceTrên thế giới 7 tỉ người tại sao Kim Jennie và Kim Jong In là có cùng một biệt danh là Kim NiNi vây?