Chương 9

425 13 0
                                    

Hôm nay cô lại đi xem phim trước lúc đi cô có suy nghĩ có khi nào lại gặp chàng trai hôm đó nữa không chắc là không trùng hợp vậy đâu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hôm nay cô lại đi xem phim trước lúc đi cô có suy nghĩ có khi nào lại gặp chàng trai hôm đó nữa không chắc là không trùng hợp vậy đâu. Chọn 1 bộ phim tình cảm mua đồ ăn và nước uống cô bước vào rạp kiếm vị trí của mình hôm nay cô vẫn ngồi cạnh chàng trai ấy thật là trùng hợp. Cô ngồi xuống ghé mắt nhìn chàng trai bên cạnh cô có cảm giác người đó rất thân thuộc nhưng vẫn không thể nào nhận ra đó là ai. Cùng là cảnh tượng giống như lần đầu ra về cũng đợi mọi người về hết hai người chúng ta mới lặng lẽ ra về. Cô rất tò mò nên lúc anh quay đi cô đã gọi: "Này" anh quay lại tuy đang đeo khẩu trang và mũ nhưng cô cảm nhận được người đó đang nhìn cô, cô rất bối rối " Không có gì". anh cười khẽ :" Về sớm thôi" quay đi.
Thật sự cô rất tò mò xem đó là ai. về đến kí túc xá cô kể cho mọi người nghe chuyện cô đã gặp lại chàng trai hôm ấy.
Jisoo: Định mệnh là thật đấy Kim jennie
Lisa: Woa, lần này chị thấy mặt anh ấy chứ
Rose: Hai người đã nói gì nào kể em nghe đi chứ
Jennie: Em có thấy mặt anh ấy đâu. Anh ấy trong rất quen dường như người đó biết em
Jisoo : Lần sau mà em gặp lại người đó thì đúng là định mệnh rồi
Rose, Lisa: Đúng đó unnie
Jisoo: Lần sau phải nhớ nhìn được mặt người ta đây
Rose: Tán đổ luôn càng tốt , vậy sau này đi ăn bọn em không cần trả rồi
Jisso, Rose, Lisa: Đúng rồi đó
Jennie: Đâu phải cứ muốn là gặp là gặp được đâu unnie
Jisoo: Em cứ đi xem phim biết đâu lại gặp được, mà gặp được thì đúng là định mệnh rồi đó Kim Jennie
Mọi người cười rộ lên em vẫn cứ suy nghĩ về người đó mãi
" Anh là aiiii"
Kim Jongin về đến nhà suy nghĩ việc hôm nay đã trải qua anh lại càng tò mò về cô gái này rồi không ngờ phía sau cô ấy lại còn vẻ đáng yêu đến thế. Thật sự thì sau khi kết thúc câu chuyện tình cảm của bản thân anh chưa dám bắt đầu một mối tình cảm mới. Anh sợ anh sẽ không bảo vệ được cô gái ấy, anh đã từng lúc bản thân chưa đủ năng lực nhưng gặp người muốn bảo vệ. Anh cảm thấy hiện tại anh có đủ khả năng để bảo vệ cô gái ây, anh sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ mới rồi.
"Kim Jennie hi vọng sẽ gặp được em lần nữa" .
Cả 2 chìm vào giấc ngủ với những suy nghĩ khác nhau .
🐻🖤🐻

[Jenkai] Hạnh phúc nhỏ của em  🐻🖤🐻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ