Anh bận rộn chuẩn bị cho đợt comeback lần này. Đây là sự trở lại sau gần một năm nên mọi thứ đều phải chuẩn bị thật hoàn hoản mọi thứ. Anh bảo là khoảng thời gian này mình phải kiêng ăn để có body đẹp. Anh muốn dành cho fan màn trở lại đặt biệt nhất. Tất tật tập luyện vũ đạo rồi thu âm quay MV công việc càng bận rộn hơn. Việc cô có thể làm là nhắc nhở anh nghỉ ngơi, ăn uống. Cô đã mua ít đồ bổ dưỡng qua cho anh, nhờ mọi người quan tâm đến anh. Tuy bận rộn nhưng anh vẫn luôn dành một chút thời gian cho em. Anh vừa cho cô xem ảnh chụp của mình trong album lần này. Một tay đua xe cold ngầu mái tóc lãng tử nhuộm vàng càng tăng vẻ đẹp của anh hơn. Lần này cô không phải ngồi đợi xem hôm nay có phải là anh không mà là được xem trước tiên cảm giác này thật đặc biệt. Cô cũng đang rất cố gắn đây cô sắp có một màn solo riêng của mình. Cô là người được chọn sẽ solo đầu tiên. Có quá nhiều áp lực và khó khăn nhưng anh đã cổ vũ cho cô rất nhiều. Cô đang chọn trang phục và chuẩn bị đi quay mv đây. Ngày mai là nhóm anh trở lại sau thời gian dài vắng mặt nhưng đây là món quà dành tặng cho fan. Năm nay hầu như lễ trao giải nào cũng vắng mặt, anh không muốn Arie phải bận rộn nữa vote cho mình ngày đêm. Anh muốn cho những fan của mình được món quà thật đặc biệt.
Cô comeback rồi. Mọi người rất thích bài hát của em. "Solo" trong khi cô đã có người yêu rồi. Lúc nhận bài hát cô không biết nên khóc hay cười đây. Bài hát rất phù hợp với cô một cô gái kiêu kì độc thân sáng giá. Bài hát khoe được chất giọng riêng biệt của cô +vũ đạo sexy. Nhận được lời khen tích cực mọi người cô rất vui mừng. Vì vài lí do nên kế hoạch quảng bá của cô bị dời lại đến tuần sau. Nhận được lời cổ vũ từ mọi người và người hâm mộ nên cô càng tự tin hơn và quan trọng hơn là lời động viên của anh. Một bó hoa hồng xanh loại hoa rất hiếm phải đặt trước rất lâu mới có đó chính là loại hoa mà em thích nhất. " Cô gái của anh làm rất tốt". Anh lúc nào cũng thế luôn nhẹ nhàng cổ vũ, luôn động viên em "Em làm tốt lắm".
Ngày quảng bá đầu tiên cô thức sớm đến để tổng duyệt chương trình. Vì lần này phải quảng bá một mình nên càng lo lắng hơn. Khi cô vừa tổng duyệt xong vào phòng chờ để nghỉ ngơi và xem lại phần quay của mình . Anh chu đáo mua đồ ăn nước uống gửi đến cho mọi người nhờ mọi người chăm sóc cho cô. Mua phần đồ ăn sáng và nước uống để đặt biệt cho cô. Anh xin lỗi vì mình bận không thể đến nhưng anh vẫn luôn ủng hộ cho cô. Trong thời gian quảng bá có những lời khen nhưng lời nói tiêu cực những ý kiến của mọi người cô đều tiếp thu để cải thiện bản thân mình hơn. May mắn là comeback lần này trùng với comeback với Baechu unnie. Unnie chăm sóc cho cô rất nhiều luôn đứng cùng cô sau khi sân khấu kết thúc hay ở lại chúc mừng khi cô nhận giải thưởng. Nhờ có vậy mà cô rất hạnh phúc vì nhận được nhiều sự quan tâm từ nhiều người đến thế.
Hôm nay nhận được giải thưởng đầu tiên của sự nghiệp solo của bản thân cô bất ngờ và vô cùng hạnh phúc. Cô đã cùng mọi người cùng nhau ăn mừng. Đã hẹn cùng anh ăn mừng cho giải thưởng đầu tiên của mình, 4 tuần rồi cả hai chẳng thể gặp nhau cô bận rộn anh lại càng bận rộn hơn chỉ có thể call để thấy nhau một chút thôi. Anh đã đến căn hộ để đón cô, cô nói không cần phải như thế sẽ rất dễ bị nhà báo phát hiện nhưng lần nào anh cũng thế nhất quyết là đến tận nơi đón cho được. Cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon hẹn hò ở công viên giải trí. Đi dạo ngắm trăng là niềm vui nhỏ nhỏ. Chụp cho nhau những bức ảnh lưu giữ lại. Anh đã post 1 bức ảnh một bầu trời đêm ánh trăng mờ 1 mình anh đứng trong không gian ấy. Nhưng phía sau bức ảnh là người yêu thương anh đã chụp cho anh. Vẫn biết sẽ nguy hiểm nhưng anh vẫn đến đón và đưa cô cho thấy anh bảo vệ cô thế nào rồi.* Đây là ảnh Kai post ins 25/11 hôm 2 anh chị bị dispatch chụp ảnh hẹn hò ở công viên. Nên mình khá chắc là ảnh này được chụp 📷 bởi Jennie Kim nhà ta 😊.Hôm 25/11 cũng là ngày Jennie nhận giải Solo đầu tiên.Nên là chắc là anh chị đã đi ăn mừng cùng nhau và chụp ảnh cho nhau 💑
🐻🖤🐻
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jenkai] Hạnh phúc nhỏ của em 🐻🖤🐻
RomanceTrên thế giới 7 tỉ người tại sao Kim Jennie và Kim Jong In là có cùng một biệt danh là Kim NiNi vây?