Xin chào, mình là Grace 🌻
Chắc mọi người cũng đọc hết mẫu truyện rồi. Mọi ngưòi hãy nhớ comment cho mình ý kiến về truyện nhaChia sẽ một chút 15/01/2019 mình vì quá yêu thích Jenkai nên đã bắt đầu viết truyện .
Thật ra mình đã thích Chanrose trước cơ, theo dõi Blackpink và EXO nhiều mình lại càng thích Jenkai. Hợp nhau từ phong cách, cá tính gu thời trang. Mẫu bạn trai của Jennie là một người vừa sexy lại có chút dễ thương, một người đam mê công việc người đó sẽ là người làm động lực để Jennie học hỏi nhiều hơn. Nghe sexy và dễ thương là nghĩ ngay đến Kai liền. Trên sân khấu cool ngầu bao nhiêu thì dưới sân khấu là một người dễ thương bấy nhiêu. Kai thật sự là quá galang luôn, đi chơi mua túi quà to về tặng, hẹn hò là đưa đón tận nơi. Cả hai anh người trên sân khấu cool ngầu bao nhiêu thì dưới sân khấu dễ thương bấy nhiêu, bên Chanel bên Gucci cặp này xứng đôi vừa lứa. Ship từ lúc chưa công khai đến khi công khai rồi thông báo chia tay. Họ chia tay không phải vì bận rộn mà xa cách họ chia tay vì tập trung vào sự nghiệp cho cả hai. Thật đau lòng mà, nhưng như vậy cũng tốt cho Jennie và Kai. Cả 2 sẽ không bị ảnh hưởng vì việc hẹn hò nữa mà tập trung phát triển sự nghiệp. Jennie và Kai đều còn trẻ tập trung phát triển sự nghiệp cho tốt đạt được những thành công thì việc hẹn hò sau này sẽ dễ dàng hơn. Và mình luôn theo dõi và ủng hộ quyết định của cả haiNếu thật sự họ là định mệnh của nhau thì dù phải xa nhau cho 5 năm hay 10 năm thì cuối cùng họ sẽ quay lại bên nhau thôi. Thật mong một cái kết Happy Ending dành cho Jennie và Kai.
Mình sẽ gặp lại các bạn ở các truyện sắp tới nha. Cám ơn mọi người rất nhiều 🖤
Jenkaimylove
150119-150420
The end
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jenkai] Hạnh phúc nhỏ của em 🐻🖤🐻
RomanceTrên thế giới 7 tỉ người tại sao Kim Jennie và Kim Jong In là có cùng một biệt danh là Kim NiNi vây?