Chương 2: Âm thầm thích anh

916 25 0
                                    

Hôm nay là ngày cô debut

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hôm nay là ngày cô debut. Lần đầu xuất hiện nhóm cô lại gặp ngay nhóm anh trên sân khấu âm nhạc. Được xem những bước nhảy của anh qua phòng chờ làm cô thấy xao xuyến lạ thường. Cảm giác ngày một gần anh, được thấy anh thật đặc biệt. Nhưng lúc ấy cô chỉ thầm thích anh. Anh lúc ấy cũng có một cô gái ở bên cạnh cô ấy rất tốt, rất thân thiết với anh rất nổi tiếng rất hợp với anh, cô tự ti cô chưa được như cô ấy cô còn rất nhiều thiếu sót khuyết điểm. Nhìn anh và cô ấy cô có chút đau lòng nhưng cô cũng vui vì anh cũng có người chăm sóc quan tâm em đâu thể giúp gì cho anh. Lễ hội cuối năm để rồi cô vui lắm vì sẽ được gặp anh xem màn trình diễn của anh trực tiếp chứ không phải xem anh qua những video clip của anh. Cô rất mong chờ màn trình diễn của anh đấy. Cô cũng lo nữa cô sẽ được trình diễn trước anh người mà cô đã thầm thích từ lâu. Nhất định phải làm thật tốt vì cô muốn anh xem sẽ nghĩ "À cô hậu bối này trình diễn thật tốt ". Khi xem màn trình diễn của anh cô đã vui thế nào. Cô thấy vui khi anh được công nhận được nhận những giải thưởng. Fan của anh hò đã hò hét như thế nào cứ như concert nhóm anh họ đã hát theo làm cho bầu khấu khí thật sự rất tuyệt cô cũng muốn nhưng cô phải giữ hình tượng của bản thân chỉ biết khấy động trong lòng thôi. Anh thật tuyệt vời, cô lo lắng cho anh để mình hoàn hảo trên sân khấu như vậy anh phải vất vả như thế nào chứ " Anh hãy nhớ giữ sức khỏe nghe".
Hôm nay cô lại được dự 1 lễ trao giải cùng anh nữa em đã luyện tập chăm chỉ lắm đó mong anh ấy sẽ xem. Cô thân với Baechu unnie cùng công ty với anh. Hôm đó em ngồi cũng với họ em đã có cơ hội quẩy cùng với mọi người trong màn trình diễn của anh em vui. Anh cũng nhận được sự công nhận mọi người nhận được giải thưởng cao nhất nhóm anh đã trình diễn lại bài hát lần nữa anh đứng diễn ngay trước mặt em này thật gần gần rất gần " Anh thật đặc biệt Jongin à !".
Hôm nay dự lễ trao giải cô tham gia cô đã diễn hết sức mình vì muốn được mọi người công nhận cô đã giành được giải tân binh rồi. Thật đáng tiếc là anh dự hôm sau em đã đón xem màn trình diễn nhìn fan anh chúc mừng sinh nhật anh em có chút buồn vì không thể hòa cùng fan của anh chúc mừng sinh nhật
Cô là một tân binh mới cô đã gặp nhiều scandal đổ lỗi vì em là cô gái hư, bắt nạt mọi người , nhiều nữa..... cô buồn cô lo là anh cũng như mọi người nghĩ cô là người như vậy. Cô đã điên cuồn luyện tập để chứng minh cho mọi người cô là một người tài năng, một người luôn hết mình vì công việc. Từ cái chạm mặt đầu tiên cô biết mình thích anh thì cô luôn tìm hiểu mọi thứ. Anh là một người có chủ kiến luôn tự quyết định cuộc sống của mình. Đơn giản thể hiện anh dám công khai với fan mình có bạn gái dám nhận cũng không che giấu đó là một việc rất khó với một idol đang nổi tiếng nhưng anh dám thừa nhận việc hẹn hò. Họ sẽ quay lưng với anh. Nhưng cô càng ngưỡng mộ anh nhiều hơn .
Em tìm xem lại video mình trình diễn thì thấy phần reaction của nhóm anh dành cho nhóm em lượt xem của nó rất cao làm em chú ý tới. Nhóm anh đã xem em diễn rất nhiệt tình anh không quẩy cùng anh chỉ chăm chú xem, mọi sự thu hút đều dồn vào anh, em phát hiện ra anh đã hát phần của em. Có thế thôi mà em đã rất vui. Tự hứa sẽ cố gắng để thể hiện nhiều hơn
.
Nhóm cô gần comeback rồi lần này thì concept hơi dễ thương cô muốn mọi người nhìn thấy một vẻ khác của cô, hi vọng anh ấy sẽ xem được. À mà quên mất mấy hôm trước em đã đọc được tin là anh và cô ấy chia tay rồi. Nói không vui là dối nhưng cũng buồn vì lúc anh gặp khó khăn ai sẽ chia sẽ cùng anh. Cô vẫn còn là cô hậu bối vẫn chưa dám bài tỏ chỉ giữ tình cảm của riêng mình. Nhóm anh sắp comeback rồi sắp thấy anh trên sân khấu rồi em đang mong chờ không biết sẽ là concept gì đây nhóm anh lần nào cũng làm fan ngóng trông cả mà, chỉ nhìn logo thôi mà e đã tò mò chết đi được đón xem teaser của anh, đúng như mong chờ anh thật ngầu mà mái tóc tết ui người gì đâu mà làm gì cũng đẹp hết. Cô đang luyện tập và chờ mong mv ra đây .
Trong ngóng cả mấy hôm hôm nay anh ra mv rồi vì là lúc được nghỉ ngơi nên em gọi mọi người cùng nhau xem mv. Mọi người trong nhóm biết cô hâm mộ anh nên họ cũng vui và xem cùng em. Cô đã xem rất cẩn thận " Quả là anh lúc nào cũng thật đặc biệt phong cách nào cũng hợp hết " .Chàng trai của cô khoe body này thật là hấp dẫn chết người mà. Mọi người đều khen là nhạc của tiền bối thật đặc biệt họ luôn thử những dòng nhạc mới lạ và thật bùng nổ muốn xem họ diễn live quá đi mất. Nhưng mà nhóm cô đã quảng bá xong rồi chắc cô sẽ phải lén đi xem mất đoạn anh nhảy thật là hông biết dùng gì để khen nữa " Anh sinh ra là dành cho sân khấu mà.
Mỗi ngày đều dành chút thời gian xem anh nhảy anh có lẽ là một phần động lực của cô mà, vì muốn được đứng anh gần hơn cô phải càng cố gắn hơn nữa "Fighting"
Oppa à anh vất vả rồi anh lại phải comeback nữa rồi"oppa cố lên"
Lại concept gì nữa rồi tò mò quá đi mất đón xem nào .
Logo mới cô tò mò quá phải cùng fan giải đáp thôi . Cứ mỗi lần anh comeback cô phải xem logo có ý nghĩa gì nào thật là rèn trí thông minh cho cô mà lần nào cũng phải suy diễn cô sắp thành conan mất rồi
Ùi lần này anh lại chơi trò con nít giả làm siêu nhân nữa à nhưng bài hát nó thật ý nghĩa nó sẽ nằm trong click nhạc của cô nó sẽ động viên cô này " Comeback thành công nha giữ sức khỏe."
Anh à mùa đông rồi lạnh lắm nhưng đối với người tập nhảy mùa đông là mùa họ ghét lắm vì họ sẽ bị đau vì nhảy qua nhiều anh phải giữ sức khỏe đó cô mong album mùa đông này lắm. Mấy nay cô cứ bật mấy bài hát trong album của anh lắm vì đó là món quà tuyệt vời nhất của mùa động mà. Người gì đâu mà hát cũng hay nữa hông phải là xuất sắc nhất nhưng nó rất chân thật chạm đến đáy lòng của người nghe. Trễ rồi nghe anh hát và ngủ thôi.
Anh ngủ ngon !!!

[Jenkai] Hạnh phúc nhỏ của em  🐻🖤🐻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ