Những buổi sáng phải cô phải thức sớm để đến các show âm nhạc quảng bá cho bài hát trang phục của những lần biểu diễn đều xinh đẹp khoe ra vẻ đẹp của một quý cô độc thân quyến rũ. Anh bận rộn trở lại lần comeback thứ 2 thật là quyến rũ mà nhìn poster ảnh mà ... không khi nào làm người khác thất vọng mà. Hôm qua cô đã xem fancam của anh trên show mucsic bank thật là giết người ta thần thái vũ đạo phải nói là 101/100 luôn. Thật hồi hợp mà vì hôm nay được quảng bá cùng anh. Thức dậy sớm chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả hai đến tiệm bánh gần nhà mua đồ ăn sáng và thức uống cho những nhóm anh. Hôm nay cô chọn trang phục đơn giản hơn mọi khi trước khi bắt đầu quay thì anh đã đứng 1 góc của phía sân khấu dỗi theo phần trình diễn cho đến khi hoàn thành xong anh bảo hôm nay cô làm rất tốt. Ngóng trong phần trình diễn của anh ở phòng chờ cô không thể nào không bị thu hút bởi con người này mà. Hôm nay cô đứng một phía anh đứng một phía sau khi trao giải xong thì cô vội bước qua phía anh. Ít ra thì cũng được lên cùng khu hình với anh này thích thật. Sau khi kết thúc buổi ghi hình mình đã cùng nhau đi ăn rồi tối anh đã đưa cô về. Thật tiếc vì chỉ còn một buổi trình diễn nữa thôi là kết thúc kì quảng bá cho bài hát của cô. Nhận được một chiếc cup nữa cho bài hát solo của mình mà có anh cùng trên sân khấu chúc mừng này cô đã nhìn thấy anh bất ngón cái khen ngợi và ánh mắt lén lúc nhìn của anh.
25.12.18
Hôm nay tham gia SBS có rất nhiều nhóm tham gia xung quanh toàn là idol và idol. Nhóm cô bước chân ra sân khấu trước nhóm anh bước ra cuối cùng chúng ta không đứng cạnh nhau nhưng ánh nhìn của cô luôn hướng về anh. Cô đứng sau lưng Rose nhưng vẫn lén lút nhìn anh rồi bị Jisoo unnie phát hiện và cười nhạo. Đây là lần đầu cùng anh đứng cùng một sân khấu lớn như thế này. Cô có màn trình diễn solo trên sân khấu cô đã cố gắng hoàn thành thật tốt để chứng tỏ năng lực, sức hút của bản thân. Xem phần trình diễn của anh ở phía sau hậu trường sexy ma mị quyến rũ chết người. Nơi nào anh xuất hiện anh chính là tâm điểm của nơi đó. Sau sự kiện có biết bao nhiêu bài báo ca ngồi màn trình diễn xuất sắc của anh. Có một từa đề bài báo làm cô chú ý " Kai- Jennie màn trình diễn ma mị quyến rũ khấy đảo sân khấu SBS". Thật thích khi tên của chúng ta được cạnh nhau.28.12.2018
Hôm sau là sân khấu của KBS cô không tham dự nhưng anh bảo sẽ có bất ngờ cô hãy đón xem. Cô rất trông mong nó sẽ là gì. Trong màn trình diễn của anh có động tác trong bài hát solo của cô nhưng rất dứt khoát rất mạnh mẽ theo cách anh thể hiện. Thì ra đó là bất ngờ mà anh đã nói.
🐻🖤🐻
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jenkai] Hạnh phúc nhỏ của em 🐻🖤🐻
RomanceTrên thế giới 7 tỉ người tại sao Kim Jennie và Kim Jong In là có cùng một biệt danh là Kim NiNi vây?