01.01.2019
12h00 Qua năm mới rồi. Cùng ngồi cạnh nhau ngắm pháo hoa trên bầu trời bỏ mặt những chuyện rắc rối sắp xảy ra.
Jongin: Không sao mà mọi chuyện có anh ở đây dù có chuyện gì thì chúng ta sẽ vẫn ở bên cạnh nhau. (ôm cô thật chặt)
Jennie: Em hi vọng là mọi thứ sẽ ổn.
Tận hưởng giây phút bình yên trước khi cơn bảo lớn ập dến
Tin tức hẹn hò của cô bị dispatsh khui ra. Vô số thông tin từ các báo đài. Sự phản đối kịch liệt của fan hâm mộ vì sợ vì lo lắng chỉ vì bản thân cô mà hoạt động của nhóm bị ảnh hưởng,..... nhưng một phần nhỏ là là thấy các bình luận ủng hộ từ fan của của chúng ta comment dưới INS của em và của anh
♡" Anh ấy là một người thích gà. Không thích cafe. Anh ấy không thích trời mưa vì vậy bạn hãy ở bên anh vào những ngày mưa. Hứa với tôi bạn sẽ yêu anh ấy như chúng tôi và hãy làm cho anh ấy cười mọi ngày
♡" Anh ấy chỉ là một đứa trẻ thích ăn gà, thích ngủ, thích khóc khi mắc lỗi. Jennie à hãy chăm sóc cho anh ấy. Nếu anh ấy tập luyện mà không chú ý đến sức khỏe bạn hãy mắng anh ấy. Hãy thay chúng tôi chăm sóc cho anh ấy. Chúng tôi sẽ luôn ủng hộ cho các bạn."
♡" Tôi thật sự hạnh phúc cho các bạn. Nếu bạn nghĩ đến việc chia tay chỉ vì người hâm mộ có những bình luận ác ý. Đừng làm nó nếu Kai làm cho bạn hạnh phúc hãy giữ lấy niềm hạnh phúc. Tôi đã không còn thấy sự mệt mỏi sau khi bạn trở lại bạn là một con người tràn đầy năng lượng và tôi tin rằng tình yêu là một phần giúp bạn vượt qua những khó khăn trước đó và tỏ sáng hơn. Các bạn thật hoàn hảo tôi luôn yêu và ủng hộ các bạn"
♡"Kai là thứ kim cương quý giá của chúng tôi. Bạn sẽ giận nếu anh ấy bận rộn không có thời gian dành cho bạn. Khi anh ấy giận bạn chỉ cần mua 1 túi gà cho anh ấy. Jongin rất ngọt ngào và có trái tim ấp áp. Hãy làm cho anh ấy hạnh phúc và ủng hộ anh ấy."
♡"Nếu mọi thứ khó khăn bạn không thể chia sẽ cho gia đình và những người khác bạn hãy nhớ rằng có 1 cô gái tuyệt vời đang ở bên cạnh bạn. Hãy bảo vệ cô ấy và tôi tin rằng cô ấy cũng sẽ lo lắng và bảo vệ cho bạn . hãy thật hạnh phúc"
♡" Jennie thích sữa, gấu và thời trang cô ấy thích chụp ảnh. Xin hãy chăm sóc thật tốt cho cô ấy. Khi cô ấy buồn xin bạn hãy ở bên cạnh cô ấy. Yêu cô ấy nhiều nhất có thể. Gửi bạn lời chúc tốt đẹp nhất"Cô nhận ra mọi thứ vẫn đang diễn ra khá ổn và em mong mọi thứ sẽ ổn như thế này .
* nhưng comment trên là của 1 số bạn fan comment vào 2 bức ảnh anh chị đăng vào ngày 31.12.2018 sau khi tin hẹn hò của JenKai bị khui ra. Khi đọc được những coment như thế này thì mình cảm thấy ấm lòng hơn. Tôn trọng idol yêu thương idol bảo vệ idol và ủng hộ quyết định của họ.
JENKAIMYLOVE 🐻🖤🐻
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jenkai] Hạnh phúc nhỏ của em 🐻🖤🐻
RomanceTrên thế giới 7 tỉ người tại sao Kim Jennie và Kim Jong In là có cùng một biệt danh là Kim NiNi vây?