Thức dậy sớm chuẩn bị mọi thứ chọn trang phục mình yêu thíchtrang điểm nhẹ nhàng một cô gái đầy năng động. Hôm nay là ngày anh tổ chức concert buổi đầu tiên được tổ chức ở seoul bắt đầu cho chuổi concert dài sắp tới.
Cô cùng các thành viên hẹn với nhóm Baechu unnie cùng đi xem. Vì 2 nhóm rất thân rảnh rỗi là cùng nhau đi ăn cùng nhau. Cả hai quyết định đi để ủng hộ tiền bối. Nhóm cô ai cũng thích nhóm của anh. Jisoo với Rose thì rất thích những bài ballad và rất thích cách sử lí những nốt cao nốt thấp trong bài hát. Lisa lại mê mẫn với những bước nhảy của nhóm anh đều đặc biệt và rất nhanh lại vừa khó con bé vừa xem vừa học hỏi khi về có khi còn tập luyện khen các anh giỏi thật những bước nhảy thật thu hút. Chị quản lí cho chúng em đi và dặn dò nhớ cẩn thận. Vừa đến nơi đã thấy nóng rồi hàng xếp hàng dài cả dãy phố cầm panner lightick bảng tên của từ thành viên rất đông .
9 con người trùm kín tay xách theo cafe với đồ ăn vào bằng cửa an toàn. Tụi em bàn với nhau nên lúc đến đã ghé mua gà và pizza cafe và mua một cái bánh kem để chúc mừng. Jisoo với Suho là bạn thân nhà của 2 người quen biết nên họ khá thân tính cách của họ khá hợp nhau tụi e cứ chọc chị Jisoo với anh Suho. Với lại đi cùng với Baechu unnie nên đỡ ngại còn khoảng 2 tiếng nữa là bắt đầu tụi em mang đồ ăn vào phòng chờ lúc đầu thì mọi người quá bất ngờ xong lại cười rộ lên đứng đó mà không biết nói gì. Xiumin lên tiếng phát vỡ bầu không khí ngột ngạc này:
Xiumin: Jisoo đến ủng hộ Suho à ai đó thật sướng quá rồi nha
Suho : Đừng có trêu cô ấy
Sehun: Lại còn đừng có trêu cô ấy
Chanyeol: Đúng rồi đúng rồi đừng có trêu cô ấy
Baechu: Thôi đừng có chọc đám nhỏ nhà tôi, tôi mang đồ ăn đến mà mấy người còn chọc con bé, về thôi mấy đứa khỏi xem gì hết.
Yeri: Về thôi về thôi Jisoo unnie về thôi
Baekhyun ,kai : Chị Bae đừng giận mà giỡn thôi
Jisoo thân với mấy Suho, Rose thì có nói chuyện và làm việc với chanyeol. Cô và Lisa thì chưa có dịp làm việc cùng nhau nên còn hơi ngại.
Jisoo: Thôi đừng trêu em nữa, em đến ủng hộ cả nhóm mà .
Jisoo: Unnie à tha cho họ đi (kiểu làm aegyo mà thế làm cả đám phá lên cười)
Cuối cùng là đặt đồ ăn xuống cho mọi người họ chỉ dám ăn nhẹ thôi vì phải giữ body đẹp uống cốc cafe mọi người trêu đùa nhau. Suho đại diện cả nhóm cám ơn tụi này hi vọng mọi người sẽ thân nhau hơn.
Suho: Mọi người có rảnh thì chúng ta cùng nhau đi ăn khi concert kết thúc lần nào cũng chỉ có đám nam tụi này có mọi người đi chung sẽ vui hơn.
Cả đám quay qua nhìn Baechu unnie.
Baechu: Nhìn tôi cái gì hỏi mấy người kìa.
8 đứa dùng đôi mắt lấp lánh nhìn bachu cả đám con trai kia cùng đều nhìn vào chị.
Baechu: Thôi đừng có nhìn tôi bằng ánh mắt như thế. Đi ăn ai trả đâyThế là những ánh mắt ấy quay qua nhìn suho
Suho: Được rồi anh mời anh trả.
Thế là quyết định xong sau khi kết thúc sẽ đợi ở phòng chờ và cùng nhau đi ăn. Trước khi ra để cổ vũ thì có cùng nhau chụp 1 tấm ảnh cô đã cố tình đứng gần anh. Cuối cùng có thể đứng cạnh anh ấy cùng chụp 1 bức ảnh rồi.
Ra hàng ghế khán giả ngồi cùng gần với sân khấu nhìn rất rõ từng màn trình diễn của anh. Cô ngồi cạnh Baechu unnie. Unnie nhìn em thỉnh thoảng lại quay qua chọc em vài câu. Đến phần solo của anh cô đã xem mà không dám chớp mắt luôn từ bước đi từng ánh mắt cử chỉ đều tỏ nên vẻ sexy đầy quyến rũ hớp hồn không biết bao thiếu nữ trong kháng đài này rồi. Cô cùng fan gọi tên của anh rất to lần đầu tiên có thể thoải mái gọi tên anh cổ vũ ủng hộ anh.
Baechu: Jennie bị cướp mất hồn rồi
Em cười chị ấy lại nói tiếp.
Baechu: Lấy hông chị gả nó cho em đấy.
Mặt cô lại càng đỏ hơn. Nhưng nhờ vào ánh đèn sân khấu mà mọi người không thấy được. Tiếp tục câu chuyện của cuộc đời fan girl cầm lightick hô tên anh cả 9 người quẩy vô cùng hào hứng luôn màn trình diễn sôi động bầu không khi chuyển từ những bài ballad trầm ấm đến những bài sôi động từ phần solo của từng thành viên mỗi người thể hiện một sức hút riêng tạo những bất ngờ này đến bất ngờ khác cho fan.
🐻❤🐻
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jenkai] Hạnh phúc nhỏ của em 🐻🖤🐻
RomanceTrên thế giới 7 tỉ người tại sao Kim Jennie và Kim Jong In là có cùng một biệt danh là Kim NiNi vây?