Chapter 5: May Tumutusok!

20 1 0
                                    

Josh POV

"I'm cumming.!" Agad Kong hinila Ang aking pagkalalaki sa pagkababae ng aking katalik ngayon at hinayaang lumabas Ang katas neto sa puson Niya.

"Sarap mo talaga babe" malanding Sabi neto.

Humiga muna ako saglit sa Kama at makalipas Ang ilang minute, ay tumayo na ako at dumeretso sa cr upang linisin Ang aking sarili.

Pagkatapos Kong maglinis ay agad akong lumabas sa cr, tumambad saken Ang katalik Kong tulog na tulog.

Kring

"Son, nadeposit ko na sa bank account mo yung allowance mo this week." Basa ko sa msg na natanggap ko.

Hayyss, buhay Mayaman nga naman. Mayaman ka nga, kulang naman sa atensyon Mula sa magulang.

Habang paalis ako Ng hotel, naisip ko Yung lalaking nabangga ko sa school kahapon. Siya pala Yung nakatabi ko sa bus. Di ko mawari Kong bakit agad sumilay Ang isang ngiti Mula sa aking labi kapag naaalala ko sya.

Nico POV

"Leroy, pakigising mo nga Ang kuya Teban mo, magtatanghalian na tayo pero siya mag aalmusal pa lng" Sabi ni tita.

"Ako na po" prisinta ko sabay lagay ng mga Plato sa lamesa.

Agad akong umakyat Ng kwarto. Topless to kung matulog, Kaya naman Kita ko Ang ganda Ng katawan niya hihihi.

"Uy, Teban, gising na. Tanghali na kaya." Paggising ko dito.

Sa pagmulat ng kanyang mata, sabay nito ay ang maganda niyang ngiti.

"Morning insan" sabay ngiti.

Nyemas....!!! Wag Ka ngang ngumiti Ng ganyan Teban.

"Morning ka Jan, tanghali na Kaya." Tugon ko sa kanya.

Aalis na Sana ako Ng kwarto Ng hilain niya ako na naging dahil upang mahiga ako sa Kama.

"Antok pa ako ehh, tabihan mo muna ako." Parang batang Sabi neto.

Hindi ko man sabihin pero ramdam ko Ang pamumula Ng aking pisngi. Yakap niya ako ngayon habang nakapatong Ang kanyang baba sa aking balikat. Ramdam ko Ang mga braso niyang nakayakap saken at parang may tumutusok sa aking likod na isang matigas na bagay. Bago man ako magreact sa aking nararamdaman ay minabuti Kong tumayo at....

"Tumayo ka na nga Jan, sabay sabay tayong kakain Ng tanghalian." Nakatalikod Kong wika.

"Hayyss, eto na po. Tatayo na po." Sagot niya naman.

Bago pa ako lumabas Ng kwarto ay napatingin muna ako sa kanya...

Napanganga ako...



Kaya pala parang may tumutusok sa likod kanina....

Nakatayo Yung ANO niya!!!!




-Madame_Isay

Dont know what to do?! (BxB)Where stories live. Discover now