( Medyo SPG siya guys)
Nico's POV
"Magandang Hapon po tita" pagbati ko at nagmano kay tita. Naka uwi na kase ako. Yeah ako lng mag Isa kase nagbonding pa sila Teban.
"Kawaan ka Ng diyos, si Teban pala?"
Pagpuna ni tita nang mapansing di ko kasabay umuwi si Teban."Kasama po nila Russell"
"Ayy naku talaga Yung batang iyon."
"Sige tita. Akyat muna po ako at magbibihis lng po ako." Pagpapaalam ko dito.
Pagkatapos Kong magbihis ehh bumaba na ako para ako naman Ang tumao sa tindahan. Busy ako sa pagbabasa Ng " Tadhana Ni Narding Book 2" Ni kuya AiTenshi nang may bumili...
"Isang kaha nga pong Marlboro red"
Agad ko naman itong inabutan Ng sigarilyo nang nakatingin sa aking binabasa. Nang kukunin ko na Ang bayad eh dun Lang ako tumingin sa kanya at nabigla dahil Hindi ko inaasahan na mapapadpad siya dito.
"Uyy klasmeyt, ikaw pala yan." Bati Ni Josh. Yea si Josh itong bumili.
"Hehhee, kumusta at napadpad ka dito samen?"
"Hinatid ko Lang Yung school mate nating babae kanina. Habang pauwi eh naisipan ko munang bumili Ng sigarilyo at timing na sa tindahan niyo ako bumili." Naalala ko Yung babaeng kasabay niya kanina sa lunch.
"Ahh ehh oo, sa kanila tita itong tindahan.." di ko na tuloy kase...
"Kuya, pabili pong surf powder" me bumili kaseng Bata.
"Sige una na ako." Pagpaalam ni Josh.
"Ingat sa daan." Huling tugon ko.
"Kuya Yung surf po? " Pisti may bumibili pa pala.
*************
Josh POV
"Shett ahhh... Ang laki mo talaga. Ahhh" ungol Ng katalik ko ngayon. Habang nagtataas baba siya sa aking kahabaan ehh nakasubsub naman aking mukha sa kanyang malulusog na dibdib. Hindi ako nakatiis Kaya naman ehh nilock ko Ang dalawa Kong braso sa kanyang bewang at binarurut ko siya Ng mabilis hanggang sa labasan ako.
"Hey, where you going?" Tanong nito nang akmang tatayo na ako.
"Round 3?" Nakakagat labi nitong dagdag.
"Hindi na. I need to go na." Tugon ko.
Sinuot ko na Ang lahat Ng damit ko at nag iwan Ng 5k sa damit Niya na nakapatong sa Kama."Thanks" huling Sabi ko bago nilisan Ng kwarto at nagtungo sa parking lot Ng motel.
Habang pauwi ako eh naalala ko nanaman si Nico. Ang cute niya talaga habang ninanakawan ko siya Ng tingin sa Canteen kanina. Ngayon lng may nakakuha Ng atensyon ko at Hindi ko inaasahang sa isang bakla pa. Maganda naman siya para sa isang bakla Kaya okay na den. Kaya naman, simula bukas ehh sisimulan ko nang kilalanin siya.
Nico POV
Naalimpungatan ako Mula sa aking napakasarap na pagkakatulog Ng biglang bumukas Ang pinto Ng padabog Kaya naman ehh nakalikha eto Ng ingay. Nilingon ko Ang pumasok at si Teban Ito at pasuray suray siya papunta sa Kama Kaya naman agad ko siyang pinuntahan upang alalayan. Nang maihiga ko Ito sa Kama ehh bigla ako nitong niyakap Kaya naman nahiga ako sa kanyang dibdib.
"Hmm.. Ang bango mo talaga insan " biglang Sabi nito na nagpamula sa aking mukha.
"Teban binatawan mo na ako." Ngunit imbis na sundin niya Ito eh bigla ko na Lang naramdaman Ang pagdampi Ng kanyang mga labi sa aking leeg. Tila ba'y ako ay nakuryente sa kanyang ginawa. Ang mumunti niyang halik Ang umakyat pa punta sa aking labi na Hindi ko naiwasan. Sa aking pagkabigla eh Hindi ko Ito tinugon ngunit Maya Maya ehh bumigay na Ang marupok Kong katawan at nagpatangay sa kanyang halik. Habang kami ay naghahalikan ehh lumakbay Ang kanyang kamay papunta sa aking pang upo. Pinasok Niya Ang kanyang kamay at nilaro Ang pisngi Ng aking pang upo. Maya't Maya ay pinasok na niya Ang kanyang daliri at unti unti niya itong nilabas pasok. Kakaibang kiliti Ang dulot nito sakin Kaya naman nilamon na ako Ng kalibugan. Ako na Ang naghubad sa aking damit at sinunod ko Ang kanya. Huling saplot na lng Ito nang bigla akong natauhan Kaya agad akong Napa upo sa Kama.
"Bat ka tumigil? " Tanong ni Teban.
"Teban Mali Ito. Pasensya na at nadala ako." Paumahin ko.
Maya't Maya naman ehh naramdaman ko Ang kanya pagyakap Mula sa likod ko at humahalik sa aking balikat at leeg.
"Hindi ko maintindihan Ang sarili ko pero tuwing malapit ka saken ehh nagkakaganito ako." Matapos niya itong sabihin ehh hinalikan niya ako na agad ko naman tinugon.
Inihiga Niya ako at kanyang hinalik- hakikan pababa sa aking katawan. Maya maya ehh tumigil siya at kumuha Ng lotion sa cabinet. Nilagyan Niya Ng lotion Ang aking butas at Ang kanyang kahabaan. Napasinghap pa ako dahil ibang init Ang aking naramdaman Ng ipasok niya Ang ulo Ng kanyang kahabaan. Napakapit ako sa kanyang mga braso na nagpapahiwatig na nasasaktan ako Kaya naman hinalikan ako ni Teban upang mabawasan Ang sakit. Ang sakit Mula sa kanyang paglabas pasok ay napalitan Ng sarap at sinasalubong ko na den siya sa mga pagsulong niya.
"Ahhh"
Napuno Ng mga ungol Ang aming kwarto Ng gabing iyon.
YOU ARE READING
Dont know what to do?! (BxB)
Storie d'amore"Don't worry, i'm still your prince charming but not as lover"