FOUR

222 9 0
                                    


STRAIGHT TO HEAVEN



Chapter four: Make Out



Jimin POV

Grabe yung pamumula ng mukha niya. Sinabi ko nga lang na kakainin ko siya eh naniwala naman. Natatawa nga ako sa reaction niya sa sinabi ko.

May punishment nga siya kasi di niya pinagpaalam sa akin na lalabas siya ng condo.

Pinasunod ko siya sa akin papuntang sala at agad naman siyang sumunod. May sasabihin pa sana siya sa akin ngunit ako nalang ang nagsalita para sa kanya.

Ito naman talaga ang needs ng mga lalaki. Given naman gwapo ako at mayaman kaya habol-habol ako ng mga babae kahit saan. Kaya naghire ako ng proxy ko o slave para di ako mahawa ng aids. Mahirap pa naman yun.

Playboy ako at given talaga yun sa akin. Pinamalas ng daddy ko ang pagiging playboy sa akin. Dati rin siyang playboy kaya ayun, nagka-aids. Maagang natirik at agad namatay. Hanggang sa akin naman napunta ang pagkaplayboy niya. Oo, lulong ako sa mga sexy na babae noon pero mga ilan lang yun. Pero napatigil din ako nang malaman kong nagka-aids ang kaibigan ko na kagaya ko ring mahilig sa mga babae. Kaya nang dahil dun ay tumigil na ako.

Nagfocus muna ako sa pag-aaral non hanggang sa makatapos na nga ako at napunta lahat sa akin ang mga kompanya at kayamanan ni daddy. Di na ako bumalik sa pagiging playboy at nagtrabaho nalang ng matiwasay upang mas lumago pa ang mga kompanya ko.

It's been two years since di na ako nakatikim pa. Hanggang sa I decided to have a slave slash proxy. Gusto ko isa lang kaya I hired Oh Keila. I know everything about her. Thanks to her friend named Maxiene at agad akong nakahanap ng slave. Di niya naman kailangan ma-worry coz I'll give her all she need. Money, my body but I can never give her my trust and love.

Love? Wala yan sa dictionary ko.

Trust? Di ko yan maibibigay kahit kanino kasi I only trust myself.

As long as loyal sa akin si Keila ay ibibigay ko lahat ng gusto niya. All I need is a damn sex.

I am damn bossy and playful kaya humanda lang sa akin ang babaeng to.

"Maghubad ka," utos ko sa kanya.

Nakaupo lang ako sa isang single couch habang siya naman ay nasa tapat ko na nakatayo.

"Maghubad kamo?"

"Hindi mo ba ako narinig?" maktol ko.

"Bakit ko kailangang maghubad?"

Sinamaan ko lang siya ng tingin. Bakit siya pa ang proxy ko? Sexy siya at maganda pero ba't ganyan kung umasta?

"Why? Gusto mo bang ako pa ang maghubad sayo?" I teased her.

Kaya mabilis niyang hinubad ang suot niyang oversized tshirt ko. Pagkatapos niyang maghubad ng damit ay agad bumungad sa aking tapat ang malaki niyang dibdib.

Better than yesterday. Bra lang ang suot niya kagabi pero ngayon, wala na. Ako nalang ang maghuhubad ng suot niyang underwear mamaya para thrilling.

"Sexy..." I chuckled. "Now, come here."

Parang naiilang siya sa sinabi ko. Namumula pa nga ang dalawang pisngi e. Pero ang tagal-tagal niyang makalapit.

"Ako, lalapit?" tanong pa niya sabay turo sa kanyang sarili.

"Ay hindi, siya oh," pagiging pilosopo ko.

Yari ka talaga sa akin kang babaeng ka.

Nang dahil matagal siyang nakalapit sa akin ay ako nalang ang lumapit sa kanya. Idinikit ko ang aking katawan sa kanyang katawan. Kaya ayun, dumikit din ang dibdib niya sa akin.

Pero agad ko namang hinubad ang damit ko at mas naramdaman ko pa ang dibdib niya ngayon.

Sarap sa feeling. Ang fluffy.

"Ako ang boss mo, Keila and this is your punishment," sabi ko sa kanya saka siya siniil ng halik.

Damn her lips!

Tumugon naman siya sa aking halik. More like naranasan na niya ang mahalikan siya na alam na alam ang pakikipaghalikan.

Binuhat ko siya na hindi naputol ang halik saka ako umupo sa couch. Pinaupo ko siya sa lap ko habang nakaharap sa akin. Gaya lang to kagabi pero nang dahil sa tawag na yun ay di ko naituloy.

We breathed heavily nang mahiwalay ang aming mga labi. Tinignan ko siya sa mga mata pero siya ang di makatingin sa akin.

I started to kiss her neck kaya medyo napaungol siya. I cupped her breast and licked it. To the right and to the left ang paghalik ko sa dibdib niya.

"Uhhh...." she slowly moaned as I licked her healthy breast.

Muli ko namang hinalikan siya sa kanyang labi and just caressed her breast. Di mawala sa pakiramdam ko ang saya at pagiging horny. I really want to eat her right now.

Ibababa ko na sana ang suot kong boxer nang bigla namang tumunog ang aking cellphone.

Humiwalay muna ang aking labi sa kanyang labi saka sinagot yung tawag.

"Yes? What do you need?"

"Sir, may urgent meeting kayo with Mr. Kang," sagot ng aking secretary sa linya.

I just rolled my eyes. "Alright. Wait for me," I answered and then ended the call.

Napatingin nalang ako kay Keila na hindi nakatingin sa akin.

Mukhang nahihiya nga eh. Sana nga lang mahiya siya kasi ang gwapo ko.

Muli ko siyang hinalikan sa kanyang leeg saka na tumayo. I looked at her once again and gave her my player smile.

"I have to go, baby. Just remember what I told you," I said and then winked at her.

Bwesit kasi yang urgent na meeting na yan. Gusto ko pa namang pumunta ng heaven at isasama ang bwesit kong proxy. But I sadly say na hindi matutuloy ang happy-happy ko nang dahil lang sa lintik na meeting na yan.

Tsaka bukas nalang kami mag-uusap sa mga rules ko at mga dapat naming pagkasunduan.

Ugh! That sexy body but slow head. I hate this meeting. Bakit ngayon pa kung horny na ako?

Straight to Heaven ||Park Jimin FF||Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon