STRAIGHT TO HEAVEN
Chapter Twelve: The Best Actress Ft. The Horrible Antagonist Ft. Jimin Gunggong
Keila's POV
Maaga akong gumising kasi ayokong makita ako ni Jimin sa tabi niya. Ayoko ring makita ang gising niyang mukha kasi pinaiyak niya ako kagabi.
Iba kasi ang tingin niya sa akin at sa tingin niya ay may ginagawa kaming masama nina Jungkook at Taehyung. At sa tingin niya ay kabilang ako dun sa mga babaeng pokpok.
Di na ako nag-almusal at dumiretso nalang sa campus. Di na rin ako nag-abala sa magiging pagkain niya because I know that he can afford his own breakfast.
Naging maganda ang araw ko kasi ako ang highest sa naging kalabasan ng examination namin nitong nakaraang linggo. Tsaka naging maganda rin ang araw ko kasi wala nang mga taong nakikipagtsismisan tungkol sa akin at sa gunggong na yun.
"So... any questions, class?" tanong pa sa amin ng guro naming si Sir Seokjin na ultimate crush ni Maxiene.
"Sir!" si Zoila. Agad naman siyang tumayo at ningitian si Sir. "Single po ba kayo?"
Nagsitilian lang ang mga putangina kong mga kaklase. Ang sarap nilang paghahampasin kasi lumalandi kay Sir. Ayoko rin namang ma-involve pero parang fan na rin ako ni Sir kasi ang gwapo niya.
"Taken na ako eh."
"Ni sino po, Sir?" sabay na tanong naman ng lahat na babaeng kaklase ko.
Jusko, anlalande!
"Sa'yo....yiee...kiligin kayo please."
Di ko alam pero natawa ako sa naging conversation ng klase namin kasama si Sir. Palagi nalang kasing pumaparaan ang mga babae kong kaklase sa kanya.
Nang matapos na ang aming klase ay ako ang last student na lumabas ng classroom. Kinausap pa kasi ako ni Sir tungkol sa celebration ng fest ng school. Tsaka ako raw ang incharge sa paggawa ng programme.
Nong kausap ko si Sir ay di ko maiwasang kiligin kasi tsansing pala ang kupal. Palagi siyang nagbibiro at gumagawa ng mga corny jokes.
Dumiretso na akong umuwi sa condo ni Jimin pero nang pagdating ko dun ay di ko inasahan ang aking nakita.
Pagpasok ko palang sa loob ng condo ay agad kong nadatnan doon sa sala si Jimin kasama ang isang babaeng halos maghuhubad na. Agad naman akong nagtago sa likuran ng tv set para di nila ako makita.
"I'll give you everything, Jimin babe if you'll choose me over your filthy woman," sabi ng isang babaeng pamilyar kay Jimin.
"Oh really?" malanding tugon ni Jimin sa babae.
"Yeah," sambit ng babae saka naglip bite. Mabilis na naghubad ang babae sa harapan ni Jimin. Revealing talaga kasi ni isang piraso ng damit o panty man lang ay wala nang natira.
"What if..."
"Shh..." unti-unting lumapit ang babae sa kanya at diretsong idinikit ang dibdib sa kanyang katawan. Hinawakan ng babae ang magkabilang kamay ni Jimin saka ito pinahawak sa dalawa niyang suso. "Do you like it, Jimin babe?"
Parang estatwa lang si Jimin sa kanyang kinatatayuan habang hawak-hawak ang dibdib ng babae. Para bang hindi siya makagalaw at hindi alam kung ano ang gagawin.
Kung eeksena kaya ako? Tapos magpapanggap ako na parang bagong dating lang ako at di alam kung ano ang nangyayari?
"I want to go to heave---