EIGHT

172 7 0
                                    


STRAIGHT TO HEAVEN



Chapter Eight: One for all, all for one



Keila's POV

Girlfriend? Kailan niya pa ako naging girlfriend at bakit ko naman siya ilalayo sa mga babaeng nakikipaglampungan sa kanya? Who am I para pakialaman siya?

"So, may girlfriend na pala tong si babe ko?" malanding tanong ng isa sa mga GRO na nasa tabi niya.

I just rolled my eyes at her. Ba't ang arte kung umasta? Para namang feeling niya na ang linis-linis niya.

"Yes. I do have a girlfriend and she owns me kaya tantanan niyo na ako."

Nabigla nalang ang apat na babae na nasa tabi niya at di makapaniwalang they been've rejected.

Akala nila mas maganda sila? Of course not! Mas maganda kaya ako at sexy, hehe.

"Ba't ba ganyan ka na sa amin, babe? Dati nga ay palagi mo kaming sinasama sa heaven pero ba't ngayon meron nang iba?" sambit naman ng isa pang babae.

"Aish! Just let me go. Kontento na ako sa isa and I need to unwind kaya lubayan niyo na ako," sita niya sa kanila saka tumayo. "Keila, let's go."

"Wait!" biglang sigaw ng babaeng malanding nakasuot ng sando na walang bra at panty na may polka dots. "Akala ko ba kami lang, babe? But you know, that girl can't give you what you need. Kaya let's go to our private room and watch us masturbate ourselves in front of you. Tiyak akong dadalhin ka namin sa heaven."

Pwe! Ba't ba nakakadiri tong babaeng to? Tsaka ano bang pinagsasabi nila, di ba nila naiintindihan ang mga sinabi ni Jimin na ayaw niya?

Mukhang kailangan ng putanginang Jimin na to ng back up ngayon.

"Alam mong babae ka, para kayong mga walang respeto sa sarili," nagsalita ako kaya napatingin sa akin si Jimin. "Ba't ba hindi niyo nalang tantanan yung tao kung talagang ayaw niya?"

Humagalpak ng tawa silang apat. "Sino ka ba at pigilan si Jimin babe na yayain kaming pumunta sa heaven?"

Talagang papatol pa talaga sila ah. "Mga bingi ba kayo? Ako nga ang girlfriend niya."

"You? You're the girlfriend of Jimin babe? Gosh, how pathetic our babe is. Napunta siya sa isang babaeng mukhang basura," tawa naman ng isang babaeng masyado nang makapal ang mukha este makeup pala.

Sinumbatan ko lang siya ng tingin. "For. Your. Info, mukhang mas maganda at sexy pa nga yata ako keysa sa inyo. At huwag niyong sirain ang bait ko kasi never akong nakipag-argument sa mga tilapia."

"Ang kapal naman ng mukha mong sabihin mo sa amin na mas maganda at mas sexy ka keysa sa amin."

I arched my left eyebrow and rolled my eyes again. "Mapapatunayan ko yan kasi ako ang pinili ng gagong Jimin na to. Ang however, if kung kayo ay mas maganda at mas sexy pa keysa sa akin edi sana kayo ang pinili ng gunggong na to."

"Humanda ka sa akin mamaya," bulong sa akin ni Jimin pero wala akong pakialam.

"That's not true! Let Jimin babe decide!"

Tinignan ko lang si Jimin na halatang nagulat. Mukhang he needs my help, ahehe. Looks like nandiri na rin siya sa mga babaeng to but at the same time, he looks horny.

Kawawang nilalang.

"Who's your real babe, Jimin babe?" tanong ng malanding putanginang babae saka hinubad ang suot niyang sando. Sumunod din ang tatlong babae sa kanya at hinubad din ang kanilang mga suot na bra.

Now, it's so revealing. Tsaka lahat ng mga costumers at mga staffs ay nakatingin na lahat sa amin.

Tinignan ko muli sa Jimin na nagkikinang ang mga mata. Mukhang papatol na nga eh pero sinabi niya sa aking ayaw na niya sa iba pang mga babae at maging kontento nalang sa isa.

"People here, listen to us!" sigaw ng isa sa kanila sa mga tao kaya ang lahat ng atensyon ay nasa kanila. "Sa tingin niyo ba we're pretty and sexy enough?"

Naghiyawan naman ang lahat. Mostly mga lalaki ang nandito kaya alam kong di sila aayawan.

"Then... alam kong kami ang pipiliin mo, Jimin babe. You can't resist but to come with us. We are sure to bring you to heaven. Anything you want, we'll give you. You can have us. One for four, four for one," sabi naman ng babaeng hubot hubad na saka naglip bite.

Sumunod naman ang tatlong babae sa kanya at naghubad na rin ng pambabang damit. Lahat na sila ngayon ay nakahubad na at lahat ng mga lalaki dito sa paligid namin. It's fucking revealing pero hindi ako magpapatalo.

Ako? Magpapatalo sa mga pokpok na to?

Never.

"You want them?" tanong ko kay Jimin pero tinitigan lang niya ako. "But I want you." Hindi ako magpapatalo.

It's not about him, it's about whether who will he choose among us. It's all about who is greater. Although four is greater than one but one is the best among all.

Hindi ako nagpatalo sa kanila at hinubad ko rin ang suot kong t-shirt. Hindi lang t-shirt ang hinubad ko. I also unhooked my bra and faced him.

Nakakahiya pero no, isa lang silang mga tilapia sa paningin ko habang ako naman ay bangus. Therefore, mas matinik pa ako keysa sa kanila.

I then kissed him torridly. Good thing is tumugon siya sa mga halik ko. Natuto akong makipaghalikan nang dahil sa kanya. And I also learned how seduce him because of him. It's simple that I learned seductive things because of this guy.

We breathed so heavily when our lips parted away. I stared at him and he stared back. Medyo naiilang nga ako at halatang namumula na ang aking mukha nang dahil sa ginawa ko.

He then hugged me and put his mouth beside my ears. "You're making me horny, babe. And because of what you did, I'll punish you," bulong niya.

Pagtingin ko naman sa mga pokpok ay mukhang nagulat sila nang dahil sa ginawa. At nang dahil non ay naramdaman ko ang victory sa aking sarili. I won, obviously tsaka it means that I am prettier and sexier than them because he chose me.

He wrapped my waist with his arms and guided me to the exit. Medyo nakaramdam din ako ng panlalamig kaya napahawak ako sa magkabila kong braso.

Pagtingin ko naman sa aking sarili sa reflection ng salamin ng kotse ni Jimin ay agad akong namula. I forgot that I am topless at masyado na rin akong revealing.

Susuotin ko na sana ang t-shirt ko pero biglang nagsalita si Jimin at agad akong pinagbuksan ng pinto ng kanyang kotse.

"Don't you dare wear your clothe again because I'm not yet done with you," he teasingly said.

Pumasok na rin siya sa loob ng kotse saka piaharurot ang kotse pabalik sa kanyang condo.

"So, okay lang sa'yo na may mga taong makakakita sa akin na topless?" inis kong tanong sa kanya.

He smiled and then caressed my right breast while his other hand took on the wheel.

Bastos! Putangina! How can he handle such thing like this?!

"You're really making me horny, baby," he said and hininto ang sasakyan sa gilid ng isang bakanteng lote. "I'll bring you to heaven right now."

Seriously?! Dito pa talaga sa sasakyan niya?!

Straight to Heaven ||Park Jimin FF||Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon