SIX

185 8 0
                                    


STRAIGHT TO HEAVEN

Chapter Six: TaeKook

Keila POV

Lumipas ang tatlong araw at nakapagpahinga ako nang maayos. Di kami nagkaroon ng session ni putanginang Jimin kasi palagi nalang siyang busy. Nakakatuwa ngang palagi siyang busy kasi walang nagaganap na session sa amin tuwing uuwi na siya sa condo. Di pa nga niya nakuha ang virginity ko.

Nitong mga nakaraang araw ay medyo naiilang pa akong lumabas ng building at condo. Todo ingat ako sa tuwing papasok ako sa condo ni Jimin. At todo takas ako sa dalawa kong kaibigan na sina Maxiene at Zoila sa mga tanong nila tungkol sa buhay ko ngayon.

At mas lalo akong nahiya kay Jungkook nang dahil sa nangyari nong gabing may magiging session sana kami ni Jimin. Grabe ang pamumula ng mukha ko nun. Swerte nga ang kunehong yun at nakakita siya ng dalawang melons.

Nag-usap kami ni Jungkook tungkol dun at kalimutan nalang ang lahat. Nang dahil dun ay di rin natuloy si Jimin sa session namin.

Bumuntong hininga muna ako bago sumakay ng elevator. At sa loob ng putanginang elevator na to ay nakasabay ko pa si Jungkook.

Medyo naiilang talaga ako sa tuwing nakakasabay ko siya dito sa elevator. Sa tuwing titingin o sisilip ako sa mukha niya ay nakatingin din pala ito sa akin.

"Nga pala, kamusta ka na?" tanong niya sa akin.

Ningitian ko siya saka nagsalita. "I'm fine. How about you?"

"I'm fine, thank you," he said and then smiled at me too.

Napatawa nalang ako sa sagot niya. Di naman pala masama tong si Jungkook. I think he's cute also. Sa bunny smile niya ay palagi niya akong ginigigil. Tsaka mukhang mabait naman ang peg, sadyang lulong lang talaga siya sa sex gaya ni Jimin.

"By the way, saan ka ba nag-aaral?" binasag ko na naman ang katahimikan.

"Far from here. Ikaw, saan ka nag-aaral?"

"Sa Bangtan University tsaka graduating na ako this year," I confidently answered.

"Same lang pala tayo. Graduating din ako this year," he said. "Tsaka I want to be friends with you. Mukha kasing wala kang kaibigan dito sa building na to."

I smiled. "Sure. Kung sa ganong gusto mong makipagkaibigan sa akin ay sana, kalimutan mo na yung nakita mo. Medyo naiilang na nga ako pag kasama kita eh."

"No prob." Tumingin lang ako sa kanya. Gwapo rin pala ang kunehong to. "By the way, I am Jeon Jungkook," pagpapakilala niya sabay lahad ng kanyang kamay.

Tinanggap ko naman ang kanyang kamay saka kami nagshake hands.

"Nice to meet you, Jeon Jungkook. I am Oh Keila."

We just smiled at each other saka bumaba na ng elevator. Dumiretso na kami patungong labas kung nasaan nakapark ang kanyang kotse.

"Bro! Ba't ba ang tagal mo!"

Napatingin kami sa sumigaw. Bigla nalang nagfist bomb yung lalaking gwapo na sumigaw at si Jungkook. Mukhang close nga sila eh.

"Huwag ka ngang ganyan, Taehyung."

"Do you know her?" tanong naman ni Taehyung kay Jungkook.

"Yes. She's my friend." Ningitian lang ako ni Taehyung. "She's Oh Keila by the way."

Inilahad ni Taehyung ang kanyang kamay at tinanggap ko naman ito. Nagpakilala siya sa akin ng pormal tsaka sinabihan niya rin akong gusto rin siyang makipagkaibigan sa akin.

Niyaya nila akong sila nalang daw ang maghatid sa akin papuntang university at pinilit nila ako kaya napilitan nalang akong magpahatid sa kanila kahit nakakahiya. Nagkwentuhan din kami nina Jungkook at Taehyung kasi medyo malayo ang university na pinapasukan ko sa condo.

Mukhang mababait naman silang dalawa pero sila mismo ang nagsabi sa akin na playboy raw talaga sila. Mahilig sila makiparty kasama ang mga barkada at lulong daw sila sa mga babae. Gaya rin nila si Jimin pero ipinangako nilang magiging maayos daw ang aming pagkakaibigan.

Tsaka nong nakaraang gabi nong nakilampungan si Jungkook kasama ang isang babae sa loob ng elevator ay nagkakamali raw ako ng akala non. Nilandi raw siya ng babae ng gabing yun at napilitan lamang. Pero agad niya raw pinalayas ang babaeng nakipaglandian sa kanya kaya napatawa ako.

"Talaga bang pinalayas mo ang babaeng yun?" natatawang tanong ko sa kanya.

He just smiled while driving. "Yeah. Pagkatapos niyang maghubad ng damit sa harapan ko ay agad ko siyang pinalayas. Hindi ko siya pinatulan, I swear. Tsaka pinanood ko lang siyang maglakad palabas ng building na nakahubad gamit ang cctv ng building."

"Gago! Ba't mo yun ginawa kay Aki?"

"Ulol! Di ko type yung babaeng yun kahit siya pa ang pinakamagandang babae sa campus at kahit siya ang nagmamay-ari ng unibersedad na yun," tugon ni Jungkook sa tanong ni Taehyung.

"Yari ka talaga dun," sambit ni Taehyung.

Pagkatapos nila akong ihatid sa university ay agad akong pumasok para makita sina Zoila at Maxiene. Nagprepare naman ako sa mga maaaring katanungan ng dalawa tungkol sa trabaho ko at tungkol sa bakit ako lumipat ng apartment.

Dumiretso na ako sa loob ng room namin. Agad ko namang nakita dun silang dalawa na may kausap na isang lalaki pero nakatalikod ang lalaki mula sa akin. Hindi ko na sana sila iistorbohin pero nakita naman ako ng dalawa kaya agad kong nasilayan ang mukha ng kausap nila.

"Good morning, Ms. Oh I am Kim Seokjin by the way."

What the...fudge?!

Nagulat ako. Di ko mapigilan ang aking sarili na hindi magulat kasi...

Kasi..

Kasi..

Ang gwapo niya!

Jimin POV

"Talaga bang ipagpalit mo si Rina sa babaeng yun?" tanong sa akin ni Namjoon.

Lumagok ulit ako ng ginawa kong wine saka siya sinagot. "I didn't mean to..." bumuntong hininga ako. "No. Hinding-hindi ko siya ipagpalit sa babaeng yun. You know how much I love Rina."

He just smirked. "Really? Then how will you explain your mess if it is possible that she'll come back to you?"

"I know she'll believe me that I love her. Only her."

"How about that girl named Oh Keila? Ano ang gagawin mo sa kanya kung sakaling babalikan ka ni Rina? What about her and what if you'll fall for her?"

Napasabunot ako sa aking buhok. Iniinis ako ng tanginang to eh.

"Imposible naman yatang mahuhulog ako sa babaeng yun. You know that she's just my proxy, my sexmate, slave at bayaran ko. Nothing else, yan lang."

Namjoon laughed. "Great thing, bruh. But panindigan mo yang mga sinabi mo. Hindi mo mamalayan ang oras at pag-ibig. But don't forget that there's a possibility na babalik si Rina sa'yo. Huwag mong seryosohin yang barayan mo and don't ever hurt my best friend Rina."

How great. Alam ko namang mali tong mga pinaggagawa ko eh tsaka alam kong hindi na ako babalikan pa ni Rina. For now, I'll just enjoy the rest of my life. I want to be happy and I want to enter heaven again.

Straight to Heaven ||Park Jimin FF||Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon