Chapter 57: What's the plan

169 2 5
                                    

Di kumpleto ang weekend kung hindi siya kasama.. ~____~ :( XD

-----------------------------------------

Shane's POV

"How about this kaya? Ang ganda nito o.. I imagine I'm like a shinning shimmering star kapag ito ang gown ko.." 

Hindi maalis sa isang picture ng gown sa magazine ang tingin ko..

I really want tht gown...

Pero ang mukha ni Carlo.. ~_____~

"baka may kumidnap sayo last minute before ng kasal at itakas nila sakin kapag nakita nila kung gaano kaganda ang soon to be misis ko.." nakapaout na sabi ni Carlo saka kinurot ang magkabilang pisngi ko...

"Aaaah! Che! Subukan lang ng kung sino yun. Papatayin sila ng future asawa ko.."

"Sino naman kaya yun?" He pretend he doesn't know.. ~___~

"Baka si Kopong-kopong.." pairap kong sabi..

"ng gwapo naman ni kopong-kopong.." sabi niya habang hinihimas ang baba niya..

~___~

"Sige ito na lang.." kausap ko sa fashion designer na kakilala ko..

"Ok I just text you to inform that the wedding gown is ready.. I'll better go now.. Best wishes for two of you in advance.." bati niya..

"Thank you.." yun na lang ang nasabi ko at hinatid siya palabas ng bahay..

Nandito kami ngayon sa isang bahay bakasyunan ni Carlo.. future hoe na rin ata namin to..

Maganda din kasi ang location ng bahay niya dito sa Batanggas...

Maaliswalas... Tahimik...

Naramdaman ko na lang na may yumakap sakin mula sa likod..

"Sa wakas na solo ko na rin ang future misis ko.." isang halik ang binigay niya sakin sa pisngi..

"Naku.. Naglamabing na naman ang Carlo ko.." Humarap ako sa kanya at kinurot ang pisngi niya..

He just pout and I found it so cute kaya lalo ko pa siyang pinaggigilan..

"Ouch!"

Hahaha! diniinan ko kasi ang pagkurot sa pisngi niya...

"Pinaglilihian mo na ata ako eh.. Tell me.. Daddy na ba ako ha?"

"Hindi pa eh.. Bakit gusto mo na bang maging tatay?"

Isang pilyong ngiti ang sumilay sa labi ng loko,, ~___~

 Manyak! ~____~ >___<

"Tse! Ayoko nga! Manyak ka! Uwi na ako.." paalam ko kay Carlo..

Pero isang ungot lang ang sagot niya sakin.. Pagtingin ko sakanya...

:( Mlaungkot ang loko... Ayaw talaga akong pakawalan nitong hinayupak na to.. XD

"Dito ka na lang matulog..Promise.. Ikaw sa kwarto dito ako sa sala.." sabi niya habang nakataas pa ang kamay...

Mmmmm.. Gusto ko rin siyang makasama eh... Pagbigyan ko na ba? XD

"Eeeeeh?"

"Please.." He lean over me... He put his arms around my waist...

This treatment makes me...

"Amf.... Sige na.. sige na... Dito na ako matutulog..." Ang landi ko.. XD

Natural ang mukha ng loko.. Nagliliwanag at masosolo ako... Hindi nga lang sa ano... Hahahaha.. Bad bad Shane... >___<

I BELIEVE (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon