"Ta nghe bằng hữu nói, ta học đệ cơ sở cũng không tệ lắm, xem ra tới là dụng công." Kỳ Huyên ngồi xuống sau, trong tay cũng không nhàn rỗi, đem Cố Thanh Trúc trước mặt đảo dược đồ vật lấy qua đi, dùng xử tử thế nàng đảo dược, Cố Thanh Trúc đầu tiên là không chú ý, qua một lát mới phản ứng lại đây.
"Ai cùng ngươi ta học đệ? Ngươi cái nào bằng hữu nói?" Cố Thanh Trúc nhìn đảo dược đều đảo thần thái phi dương Kỳ Huyên, mày lại lần nữa nhăn lại.
"Lý Trừng Vân a. Năm trước ân khoa Trạng Nguyên, ta cùng hắn có quan hệ cá nhân, làm hắn đi giúp học đệ bổ bổ, thế nào năm nay thư viện kỳ thi mùa thu lúc sau, cũng có thể đi khảo cái đồng sinh thử xem đi." Kỳ Huyên nắm lên bên cạnh một khối làm giác, cắn một góc nhỏ nếm hương vị, sau đó phun rớt, hắn cùng Thanh Trúc bất đồng, đánh giặc thời điểm, luyện liền một thân lấy miệng nhận dược bản lĩnh, giống nhau không phức tạp thường dùng dược hắn cơ bản đều có thể nếm ra tới, hướng đảo ấm thuốc thêm chút.
Cố Thanh Trúc một phen đoạt quá đảo ấm thuốc, sắc mặt đông lạnh: "Lý Trừng Vân là ngươi an bài?"
Buổi sáng ở cửa gặp được học đệ, nàng còn buồn bực, nhân gia một cái Trạng Nguyên lang, dựa vào cái gì sẽ đi dạy học đệ, nguyên lai căn nguyên ở chỗ này?
Kỳ Huyên gật đầu: "Đúng vậy. Hắn không khảo Trạng Nguyên phía trước là Hàn Lư tiên sinh quan môn đệ tử, cha ta cùng Hàn Lư tiên sinh quan hệ không tồi, Lý Trừng Vân thường xuyên cùng hắn đi Võ An Hầu phủ. Hôm kia ở Hạ gia gặp học đệ, đột nhiên cảm thấy đến làm hắn nhiều đọc điểm thư, không thể tái giống như đời trước như vậy cà lơ phất phơ."
Cố Thanh Trúc đem trong tay đảo ấm sắc thuốc thật mạnh đặt ở trên bàn đá, phát ra một thanh âm vang lên, chỉ nghe nàng trầm giọng nói:
"Ta đệ đệ sự tình ngươi thiếu nhúng tay." Nhắc tới học đệ, Cố Thanh Trúc giống như là một con dài quá thứ miêu.
Kỳ Huyên lại có bất đồng cái nhìn: "Cái gì ngươi đệ đệ? Ngươi đệ đệ chính là ta đệ đệ. Ta là vì hắn hảo, còn có thể hại hắn?"
"Ngươi dựa vào cái gì? Là tưởng bắt cóc học đệ uy hiếp ta sao?" Người ở phẫn nộ thời điểm, nói chuyện là cực đoan.
Kỳ Huyên xem nàng như vậy, lược thương cảm tâm: "Ta ở ngươi trong mắt, chính là như vậy bất kham người?"
"Là." Cố Thanh Trúc không chút suy nghĩ liền thừa nhận.
Nhiều năm như vậy phu thê, Kỳ Huyên làm sao không biết, Thanh Trúc không thường sinh khí, nhưng một khi sinh khí lời nói liền làm giận, tổng hội nói chút đả thương người nói, cũng cũng không vì chính mình biện giải, lúc trước hắn không hiểu biết nàng, còn tưởng rằng nàng có đôi khi là thiệt tình ác độc, kỳ thật cùng sau lại mới biết được, nàng chính là miệng dao găm tâm đậu hủ. Mà lúc này, ngươi nếu cùng nàng ngạnh đỉnh mà thượng, nàng chỉ biết biểu hiện càng ngày càng cường ngạnh, đến mềm mại tới.
"Thật không phải. Ngươi coi như ta là báo ân đi. Chúng ta ly kinh thời điểm, học đệ đến tiễn ta nhóm, hắn chính là duy nhất một cái tới đưa chúng ta, trả lại cho như vậy nhiều ngân phiếu, tương đương đủ ý tứ, lòng ta nhớ kỹ hắn ân, hiện tại liền tưởng giúp hắn một phen, tuyệt đối không phải tưởng bắt cóc hắn uy hiếp ngươi ý tứ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đích thê tại thượng - Hoa Nhật Phi
Любовные романыVợ cả tại thượng - Top 10 tác phẩm cổ đại xuất sắc nhất Tấn Giang 2017 Tác giả: Hoa Nhật Phi Độ dài: 200 chương (Hoàn) ☆☆☆☆☆ Võ An Hầu trọng sinh trở về, một lòng mong muốn cùng người thê tử mà mình từng cô phụ cả đời trước trải qua sinh hoạt hạnh p...