Kỳ Huyên trở lại Võ An Hầu phủ, người gác cổng người tất cả đều sửng sốt, thế tử khi nào ra cửa?
Kỳ Huyên trực tiếp đi đến chủ viện, Vân thị thấy hắn tiến vào, trên mặt vui vẻ, tiến ra đón: "Huyên Nhi, ngươi......"
Lời nói còn chưa hỏi xong, Kỳ Huyên liền đánh gãy nàng: "Nương, ta muốn thành thân."
Vân thị bị lời này cấp nghẹn một chút, cho rằng chính mình nghe lầm: "Ngươi nói cái gì? Thành thân? Cùng, với ai a?"
"Cố Thanh Trúc. Trung Bình Bá phủ nhị tiểu thư." Kỳ Huyên không chút nào dấu diếm, nói thẳng nói.
Vân thị sững sờ ở đương trường, cũng không biết nên như thế nào đáp lại nhi tử yêu cầu này, Võ An Hầu Kỳ Chính Dương từ bên ngoài trở về, thấy Kỳ Huyên đứng ở chỗ đó, phu nhân Vân thị lại kinh ngạc vạn phần nhìn chằm chằm nhi tử, bước vào môn hỏi:
"Nha, mẫu tử tâm sự đâu?"
Vân thị thấy Kỳ Chính Dương, như là thấy cứu tinh, tiến lên bắt lấy Kỳ Chính Dương cánh tay, lặng lẽ đối Kỳ Chính Dương chỉ chỉ Kỳ Huyên: "Kia hài tử chân ma chướng. Nói muốn thành thân đâu. Liền người danh đều có."
Kỳ Chính Dương đối chuyện này cũng thực kinh ngạc: "Thành thân?"
Nhi tử đây là bệnh hồ đồ, vẫn là ma chướng? Mấy ngày trước bệnh rối tinh rối mù, thật vất vả tỉnh lại, liền sĩ khí đê mê, suy sút mất mát, này thoạt nhìn mới đột nhiên hảo như vậy một chút, cư nhiên trở nên càng không bình thường.
"Đời này kiếp này, ta phi nàng không cưới. Ta không dối gạt các ngươi, lần trước sở dĩ bệnh chính là bởi vì nàng cự tuyệt ta, ta chịu không nổi, nhưng hiện tại ta suy nghĩ cẩn thận, ta muốn cưới nàng, nói cái gì đều phải cưới, ngày mai chuẩn bị sính lễ, hậu thiên đi cầu hôn."
Kỳ Huyên đã đem sự tình đều an bài hảo, cũng không phải muốn chinh đến phụ thân mẫu thân đồng ý, mà là tới thông báo bọn họ một tiếng, làm cho bọn họ biết, hắn muốn cưới Thanh Trúc quá môn sự tình.
Nói xong này đó Kỳ Huyên muốn đi, bị Kỳ Chính Dương cấp ngăn cản: "Đứng lại, ngươi đem nói rõ ràng lạc. Nói cái gì thân? Người chúng ta cũng chưa thấy, chuẩn bị cái gì sính lễ? Thật là càng lớn càng hồ nháo! Kết hôn việc há cùng trò đùa?"
Kỳ Chính Dương thập phần kinh ngạc, chính mình nhi tử cư nhiên là cái kẻ si tình, có thể nói ra ' phi nàng không cưới ' nói tới, Kỳ Chính Dương nhưng thật ra muốn biết, nhà ai cô nương có này bản lĩnh, đem hắn cấp mê được mất linh hồn nhỏ bé.
"Ta không phải hồ nháo, ta hiện tại liền tiến cung thỉnh chỉ. Nếu kiếp này cưới không đến nàng, ta tình nguyện đi tìm chết."
Kỳ Huyên vốn là không phải tới theo chân bọn họ đánh thương lượng.
Kỳ thật ở hắn đi chùa Bạch Mã thấy Thanh Trúc phía trước, còn chỉ là tính toán rất xa liếc nhìn nàng một cái, nếu nàng thật sự không muốn cùng chính mình ở bên nhau, kia Kỳ Huyên tôn trọng nàng lựa chọn. Chính là đương hắn ở hoa viên chỗ sâu trong, thấy Thanh Trúc cùng nam nhân kia xa xa đi tới, nhợt nhạt mỉm cười, hoà thuận vui vẻ bộ dáng, hắn liền hối hận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đích thê tại thượng - Hoa Nhật Phi
RomanceVợ cả tại thượng - Top 10 tác phẩm cổ đại xuất sắc nhất Tấn Giang 2017 Tác giả: Hoa Nhật Phi Độ dài: 200 chương (Hoàn) ☆☆☆☆☆ Võ An Hầu trọng sinh trở về, một lòng mong muốn cùng người thê tử mà mình từng cô phụ cả đời trước trải qua sinh hoạt hạnh p...