Cố Thanh Trúc mang thai lúc sau, Kỳ Huyên ngày hôm sau liền thượng thỉnh trong cung ma ma tới trong phủ chăm sóc, liệu lý Cố Thanh Trúc hết thảy sinh hoạt cuộc sống hàng ngày, Kỳ gia trên dưới đều bị tiểu tâm đối đãi, đến sau lại, ngay cả Cố Thanh Trúc chính mình đều cảm thấy bảo hộ có điểm quá, trong cung các ma ma khác làm hết phận sự, mỗi ngày cấp Cố Thanh Trúc an bài đồ ăn này đây cân lượng tính toán, mà sống động thời gian cũng thực nghiêm khắc, ngay cả Cố Thanh Trúc có đôi khi tưởng thượng Nhân Ân Đường đi xem, các ma ma cũng nghiêm lệnh cấm, nói y quán bên trong các loại chứng bệnh quá nhiều, khủng nhiễm không khiết, nói cái gì cũng không cho Cố Thanh Trúc đi, cũng không biết trong cung các nương nương là như thế nào chịu đựng tới, dù sao Cố Thanh Trúc cảm thấy thật là có điểm không thích ứng.
May mắn Nhân Ân Đường có Vân Sinh cùng Lương Phủ, hai người hiện giờ đã là có thể một mình đảm đương một phía, xa gần lừng danh đại phu, mà Nhân Ân Đường cũng bởi vì Cố Thanh Trúc tên tuổi, hiện giờ trở thành kinh thành trung số một y quán, Vân Sinh cùng Lương Phủ cũng từng người tuyển nhận mấy cái đồ đệ, y quán tả hữu cửa hàng đều bị Cố Thanh Trúc mua, đem Nhân Ân Đường mở rộng gấp ba có thừa.
Cố Thanh Trúc thật vất vả vượt qua ba tháng khẩn trương kỳ, thuyết phục bốn vị trong cung ma ma, làm chính mình ra cửa một chuyến, Hồng Cừ Thúy Nga cùng cùng với trong đó một vị ma ma đi theo, ngồi trên đặc chế thư mềm xe ngựa, đi tới ngoài thành ba dặm đình chỗ.
Một tòa ngựa xe lưu luyến tiệm ăn thực thấy được liền ánh vào Cố Thanh Trúc mi mắt, từ trên xe ngựa xuống dưới, hướng tiệm ăn đi đến, là một tòa không tính rất lớn, nhưng xử lý tương đương sạch sẽ, sạch sẽ chỗ ngồi, lui tới ngựa xe không ít, tại đây dùng cơm người cũng rất nhiều, người buôn bán nhỏ, phú thương quý nhân, náo nhiệt phi phàm.
Cố Thanh Trúc mang theo mũ có rèm, phía sau có nha hoàn người hầu đi theo, vừa thấy đó là nhà ai phu nhân đi ra ngoài, hấp dẫn không ít người ánh mắt, Cố Thanh Trúc ở tiệm ăn trong ngoài nhìn quanh một vòng sau, rốt cuộc tìm được kia đang ở tiệm ăn một góc đánh rượu phụ nhân.
Kia phu nhân một thân vải thô áo tang, thượng thân ăn mặc tạp dề, nồng đậm tóc đen bao vây ở khăn trùm đầu dưới, không thi phấn trang, mặt mày thong dong, gặp được tới trả tiền khách nhân còn gương mặt tươi cười đón chào, lấy tiền thối tiền lẻ thập phần nhanh nhẹn, cùng khách nhân nói chuyện càng là nhiệt tình dào dạt, gặp được khách quen còn chủ động tặng người gia ra cửa.
Cố Ngọc Dao đem một vị thường xuyên thăm khách nhân đưa đến cửa, liền thấy đứng ở trong viện người, Cố Thanh Trúc đối nàng gật đầu trí lễ, Cố Ngọc Dao đầu tiên là sửng sốt, sau đó liền nhoẻn miệng cười, lại đây đối Cố Thanh Trúc nói:
"Tỷ tỷ như thế nào tới?"
Cố Thanh Trúc xốc lên mũ có rèm một góc: "Tới uống một ngụm trà thủy, có sao?"
Cố Ngọc Dao cười thoải mái: "Nhìn ngài lời này nói, mau mời mau mời. Ta mang ngươi đi hậu viện."
Này tiệm ăn đằng trước là tiệm ăn, mặt sau chính là Cố Ngọc Dao cư trú địa phương.
Đổ hậu viện lúc sau, Cố Thanh Trúc đem trên đầu mũ có rèm tháo xuống, đem này phương tiểu viện tử xem đập vào mắt trung, chim sẻ tuy nhỏ ngũ tạng đều toàn, các nơi xử lý đều tương đương lịch sự tao nhã, cứ việc sở dụng đồ vật cùng đồ vật nhi không có từ trước bá phủ khí phái, nhưng lại càng có thể nhìn ra cư trú người dụng tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đích thê tại thượng - Hoa Nhật Phi
Lãng mạnVợ cả tại thượng - Top 10 tác phẩm cổ đại xuất sắc nhất Tấn Giang 2017 Tác giả: Hoa Nhật Phi Độ dài: 200 chương (Hoàn) ☆☆☆☆☆ Võ An Hầu trọng sinh trở về, một lòng mong muốn cùng người thê tử mà mình từng cô phụ cả đời trước trải qua sinh hoạt hạnh p...