Chương 170

1.9K 42 6
                                    

Kỳ Huyên cùng Cố Thanh Trúc đem nguyệt thiên thảo cấp mang theo trở về, quân doanh thái y cùng quân y liền bắt đầu xuống tay điều chế giải dược, liền ở vừa rồi đã cấp Kỳ Chính Dương ăn vào, hạ nhân tới báo, nói Kỳ Chính Dương đã phun ra vài khẩu máu đen.

Cố Thanh Trúc nói muốn đi gặp, Kỳ Huyên đỡ nàng lên sau, hai người liền đi Kỳ Chính Dương doanh trướng.

Doanh trướng chung quanh nhiều thật nhiều thật nhiều thủ vệ, cơ hồ đem toàn bộ chủ trương đều cấp vây quanh, Kỳ Huyên cấp Cố Thanh Trúc vén rèm tiến trướng, trướng người trong đối bọn họ nhìn qua, Trương Lê cầm trong tay trường kiếm, một người đã đủ giữ quan ải đứng ở Kỳ Chính Dương giường chi sườn, hoàn toàn một bộ ai muốn dám thương tổn Kỳ Chính Dương, hắn lập tức một đao chém bộ dáng của hắn.

Kỳ Chính Dương đã phục dược ngủ hạ, phun xong máu đen về sau, sắc mặt tuy rằng như cũ tái nhợt, lại cũng không có như vậy kém.

"Hầu gia phục dược, thái y đều nói có hồi hoãn xu thế, thế tử cùng phu nhân không cần lo lắng. Ta liền thủ tại chỗ này, sẽ không có người có thể tới gần hầu gia. Hai vị đi nghỉ ngơi đi."

Kỳ Huyên cùng Trương Lê trao đổi một ánh mắt, Kỳ Huyên liễm hạ ánh mắt, quay đầu đối Cố Thanh Trúc nói:

"Chúng ta đi ra ngoài đi, có Trương tướng quân ở, cha sẽ không có việc gì."

Cố Thanh Trúc gật đầu, chỉ cần Kỳ Chính Dương trên người chu sa độc giải, vậy không có gì hảo lo lắng, đến nỗi dùng phương thuốc mặt, tự nhiên có quân y cùng thái y ở.

Hai người dắt tay đi ra chủ soái doanh trướng, chính trực hoàng hôn, mặt trời chiều ngã về tây, bất quá Mạc Bắc hoàng hôn, canh giờ nhưng không thể so kinh thành, muốn vãn nhiều, hai người nắm tay đi ở quân doanh bên trong, quân doanh kèn sớm đã thổi qua, các tướng sĩ đã nghỉ ngơi thao luyện, bài đội đi ăn cơm.

"Cảm thấy mệt sao?" Kỳ Huyên hỏi Cố Thanh Trúc, hai người hướng Diễn Võ Trường đi đến.

Cố Thanh Trúc lắc đầu: "Không mệt. Chúng ta là như thế nào trở về, ta nhớ rõ ta bị cái kia đại xà cấp cuốn lấy. Còn tưởng rằng muốn táng thân xà bụng đâu."

"Có ta ở đây, như thế nào có thể làm ngươi táng thân xà bụng đâu. Bất quá cái kia xà thật sự rất đại, phỏng chừng dài quá ít nhất trăm năm đi." Kỳ Huyên hồi tưởng cái kia hình ảnh, dù cho lại lợi hại người cũng sẽ lòng còn sợ hãi.

"Ngươi đem nó giết sao?" Cố Thanh Trúc hỏi.

Cái kia xà đứng lên phỏng chừng có thể có hai cái Kỳ Huyên như vậy cao, so canh chén còn muốn thô, cái loại này hình thể, liền tính là một con trâu ước chừng đều là có thể nuốt vào, ngẫm lại Kỳ Huyên cùng nó vật lộn hình ảnh, Cố Thanh Trúc liền cảm thấy không rét mà run, cũng thập phần nghĩ mà sợ. Nếu là Kỳ Huyên bị kia xà ăn, hoặc là bị độc chết, nàng nhưng như thế nào cho phải.

Kỳ Huyên lắc đầu: "Không có, ta đem nó cái đuôi đinh trên mặt đất một thước, sấn nó giãy giụa thời điểm, ôm ngươi liền chạy, nào còn dám ham chiến, kia súc sinh lợi hại đâu, một phen kiếm đinh không được nó."

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ