Chương 13

2.6K 70 0
                                    

Cố Ngọc Dao nghe Trần Thị nói làm mang theo Cố Thanh Trúc, ánh mắt vừa động, lại cũng lập tức phản ứng lại đây, nhiệt tình dắt quá Cố Thanh Trúc tay:

"Đại tỷ cùng nhau tốt nhất."

Mấy cái cô nương hành lễ liền rời đi Tùng Hạc Viên.

Sở dĩ các nàng muốn ra tới, là bởi vì Tống Cẩm Như cùng Kỳ Tú Chi nói muốn đi tú phòng xem tân hoa văn, Cố Ngọc Dao xem như chủ gia tiếp khách, hiện giờ nhiều Cố Thanh Trúc, một hàng bốn người đi ở trên đường, phía sau theo mấy cái bà tử, đi đến nơi nào vẫn là rất chói mắt, đều biết là phú quý nhân gia tiểu thư.

Các nàng ba người ghé vào cùng nhau vừa nói vừa cười, Cố Ngọc Dao thêu nghệ không tồi, cùng Tống Cẩm Như cùng Kỳ Tú Chi rất có lời nói liêu, Cố Thanh Trúc liền không có quá lớn hứng thú, hứng thú rã rời nhìn Trường An phố phong cảnh.

Hồng Cừ nhỏ giọng đối Cố Thanh Trúc nhắc nhở: "Tiểu thư, nghe nói Võ An Hầu phủ rất lợi hại, nhìn tam tiểu thư kia thân thiện kính nhi, còn có biểu tiểu thư cũng là, ngài như thế nào không đi lên cùng các nàng nói chuyện đâu."

Cố Thanh Trúc cười cười, chỉ nói: "Võ An Hầu phủ xác thật lợi hại, nhưng...... Ta sẽ không thêu hoa."

Đây là thật sự, Cố Thanh Trúc học tới bất luận cái gì sự tình, thêu hoa tài nghệ liền rất giống nhau.

Hồng Cừ hận sắt không thành thép: "Ai nha tiểu thư, nơi nào liền nhất định phải sẽ thêu hoa......"

Không đợi Hồng Cừ nói xong, Cố Thanh Trúc liền đánh gãy hỏi: "Đúng rồi, Trương gia an bài hảo sao?"

"Ngài nói trang đầu một nhà nha. Hơn mười ngày trước trang đầu liền tá việc, một nhà bôn trong thành, ấn ngài phân phó, an bài ở Chu Tước phố cũ thượng tranh chữ cửa hàng làm chưởng quầy." Hồng Cừ tuy rằng bát quái, nhưng làm việc vẫn là thực nhanh nhẹn.

Cố Thanh Trúc gật gật đầu, không có hỏi lại.

Trương gia một nhà đều là trung phó, đời trước thẳng đến nàng xuất giá trước mới điểm kia một nhà làm thị tỳ, từ trên xuống dưới đối nàng đều thực trung tâm, lại có thể làm chuyện này, đặc biệt là Trương Vinh, xử lý công việc vặt, khắp nơi hành tẩu, thành thạo, Võ An Hầu phủ hồi sự chỗ trương đại quản gia, năm đó xem như một nhân vật; hắn thê tử Phương Như Ý, là Cố Thanh Trúc bên người quản gia nương tử, cũng là cái lợi hại nhân vật.

Cố Thanh Trúc từ thôn trang trở về trước một ngày, liền cùng lão Trương một nhà nói tới thành đương chưởng quầy chuyện này, Chu Tước phố cũ thượng tranh chữ cửa hàng, là Thẩm thị còn ở thời điểm, đưa cho Cố Thanh Trúc, cũng chính là Cố Thanh Trúc chính mình cửa hàng, thi họa cửa hàng không có gì tiền thu, lại có không nhỏ tác dụng.

Cố Ngọc Dao cùng Tống Cẩm Như các nàng muốn vào tú lâu, thấy Cố Thanh Trúc còn ở phía sau lắc lư, bất đắc dĩ liếc nhau, Tống Cẩm Như bồi Kỳ Tú Chi, Cố Ngọc Dao xoay người đi kêu nàng: "Đại tỷ, ngươi đi nhanh chút, chính là nơi này."

Cố Thanh Trúc thấy đứng ở tú lâu bậc thang mặt kêu nàng Cố Ngọc Dao, trên người quần áo nguyên liệu nhìn rất tố, nhưng dưới ánh mặt trời có năm sáu loại sặc sỡ sắc thái, cư nhiên là một con giá trị ngàn lượng năm màu cẩn, loại này cẩn ti xuất từ phía nam thương nhân tay, sợi tơ cực mỏng, nhan sắc muốn vài loại, Tú Nương liền thêu mấy tầng, sợi tơ khó thêu, công nghệ phức tạp, thương nhân đầu cơ kiếm lợi, bán cực kỳ quý trọng.

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ