Chương 120

2.4K 50 0
                                    

Bị Kỳ Huyên ôm vào trong ngực ngủ một đêm, Cố Thanh Trúc đều ngủ không phải thực kiên định, thậm chí có thể nói, cũng không làm sao dám ngủ, ai sau lưng chống thế tới rào rạt ' vũ khí ' đều sẽ không ngủ. Ngao hơn phân nửa đêm, thẳng đến buổi sáng mới nhợt nhạt ngủ qua đi, lại cũng siết chặt góc chăn, trong mộng cũng không dám thả lỏng.

Cố Thanh Trúc là nghe thấy ngoài phòng phó tì sái thủy quét rác thanh âm tỉnh lại, chậm rãi mở hai mắt, quang minh đã đuổi đi hắc ám, ánh mặt trời xuyên thấu qua trướng chậm, thoạt nhìn đỏ rực, ấm dào dạt.

Xoa xoa đôi mắt, Cố Thanh Trúc đánh ngáp một cái, duỗi chen chân vào cùng cánh tay, đụng tới người bên cạnh lúc sau, nàng mới đột nhiên lùi về tới, hướng bên cạnh nhìn lại, liền thấy Kỳ Huyên không biết khi nào bắt đầu, lấy tay chống đầu, liếc mắt đưa tình nhìn chằm chằm chính mình.

Cố Thanh Trúc sửng sốt, nhớ tới ngày hôm qua mơ màng hồ đồ một ngày.

Từ trên giường ngồi dậy tới, chăn trượt xuống, Cố Thanh Trúc muốn lên, nhưng nàng ở bên trong, muốn xuống giường, nhất định phải từ Kỳ Huyên trên người bò đi ra ngoài, xem Kỳ Huyên kia ngọc thể ngang dọc nhàn nhã bộ dáng, cũng không giống như là dễ nói chuyện bộ dáng, Cố Thanh Trúc nhìn chằm chằm tới rồi một chỗ khác đầu giường, nàng có lẽ có thể từ bên kia đi xuống, từ trong chăn lên, chuẩn bị bò quá khứ thời điểm, Kỳ Huyên bắt lấy nàng mắt cá chân liền đem nàng cấp kéo nằm sấp xuống.

Cố Thanh Trúc giận sôi máu, xoay người đối Kỳ Huyên giận dữ hỏi: "Ngươi làm gì."

Kỳ Huyên chống đầu, gợi lên một mạt cười: "Cùng chung chăn gối một suốt đêm, buổi sáng lên liên thanh tiếp đón đều không đánh sao?"

"Ha?" Cố Thanh Trúc híp mắt, không muốn cùng hắn phiền, Kỳ Huyên khoa trương thở dài: "Ai, phu nhân không cùng ta chào hỏi, kia liền từ ta cùng với phu nhân chào hỏi hảo, phu nhân buổi sáng tốt lành, đêm qua ngủ như thế nào?"

' phu nhân ' hai chữ nghe Cố Thanh Trúc lỗ tai nóng lên, nương an toàn khoảng cách, từ mép giường bò đến một chỗ khác, phát hiện chính mình có thể đi khoảng cách rất nhỏ rất nhỏ, Kỳ Huyên vóc người cao, hắn nằm thẳng ở trên giường nói, cơ hồ đem giường từ đầu chiếm cứ đến đuôi.

Cố Thanh Trúc đứng lên, từ Kỳ Huyên chân dài phía trên vượt qua đi, vạt áo quét đến Kỳ Huyên chân mặt, Kỳ Huyên ánh mắt khẽ nhúc nhích, chờ Cố Thanh Trúc thật vất vả xuống giường, đem hai bên trướng chậm phân biệt quải đến hai sườn, thấy trên mặt đất một mảnh hỗn độn, trừ bỏ đầy đất đậu phộng táo nhi ở ngoài, hai người áo ngoài tất cả đều hỗn độn rớt ở chân đạp phía trên, thoạt nhìn thật giống như đêm qua trải qua quá một hồi đại chiến bộ dáng, Cố Thanh Trúc mặt đỏ tai hồng vội vàng đem hai người xiêm y từ trên mặt đất nhặt lên, ở nhặt được chính mình kia kiện màu đỏ váy áo khi, phát hiện váy áo một nửa rơi trên mặt đất, một nửa kia đè ở Kỳ Huyên dưới thân.

Thử ra bên ngoài lôi kéo hai hạ, Cố Thanh Trúc không kéo động, nhìn về phía Kỳ Huyên, chỉ thấy hắn đã xoay người lại, một đôi tuấn mục sáng long lanh, khóe miệng kia mạt cười xem ở Cố Thanh Trúc trong mắt thập phần chói mắt.

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ