Chương 197

2K 48 1
                                    

Cố Thanh Trúc mang thai tin tức truyền ra, Kỳ gia trên dưới vui mừng, thế tử cùng thế tử phu nhân thành thân gần hai năm, thế tử phu nhân bụng cũng chưa tin tức, hiện giờ rốt cuộc có hài tử, nào có không cao hứng.

Hoàng Hậu nương nương ngày hôm sau liền nghĩ ra cung đến xem Cố Thanh Trúc, chỉ là nàng chính mình cũng có thai, Hoàng Thượng nói cái gì cũng không cho, phái đại nội tổng quản cùng Kỳ hoàng hậu bên người bên người cung tì tới phủ thăm, ban thưởng như nước chảy vào Võ An Hầu phủ đại môn.

Cố gia cũng thực mau làm ra phản ứng, luôn luôn không thế nào ra cửa Trần Thị, được đến tin tức lúc sau, nửa điểm không trì hoãn, liền tự mình đến Võ An Hầu phủ thăm Cố Thanh Trúc, Cố Thanh Trúc nghe xong người gác cổng tin tức, rất là kinh ngạc, thân nghênh đến cửa thuỳ hoa trước, đem Trần Thị đỡ vào viện nhi, Trần Thị là trưởng bối, tới trong phủ nhưng thật ra không cần đi bái kiến hầu phu nhân Vân thị, liền trực tiếp tùy Cố Thanh Trúc đi Thương Lan Cư, Cố Thanh Trúc phái Thúy Nga đi trước chủ viện thông truyền, báo cho Vân thị, Trần Thị tới chơi tin tức.

Trần Thị đầy mặt không khí vui mừng, vỗ Cố Thanh Trúc mu bàn tay, nói:

"Cuối cùng là có, cuối cùng là có. Ngươi cũng không biết ta mong bao lâu thời gian."

Trần Thị lời này không giả, từ Cố Thanh Trúc cùng Kỳ Huyên thành thân bắt đầu, nàng liền âm thầm chờ đợi Thanh Trúc nha đầu có thể sớm một chút hoài thượng hài tử, rốt cuộc Trung Bình Bá phủ cùng Võ An Hầu phủ địa vị kém cực đại, lúc trước Trần Thị cũng không phải thực minh bạch, vì cái gì cao cao tại thượng Võ An Hầu thế tử, phóng như vậy rất cao môn nhà giàu đích nữ không cần, cố tình nhìn trúng Thanh Trúc nha đầu, nhưng nếu gả cho lại đây, Trần Thị tự nhiên hy vọng nhà mình cháu gái có thể quá đến hảo chút, tuy nói Thanh Trúc gả tới Võ An Hầu phủ lúc sau, trừ bỏ ngay từ đầu, sau lại dần dần truyền ra một ít nàng làm sự tình, nói nàng đã chịu Võ An Hầu phủ trên dưới, thậm chí Hoàng Hậu nương nương thưởng thức, không một không khen nàng, Trần Thị thoáng yên ổn, nhưng dù vậy, nữ nhân chung quy vẫn là muốn sinh cái hài tử, mới có thể ở hậu viện ổn định địa vị.

Nhưng cố tình mau hai năm, Thanh Trúc nha đầu bụng im ắng, một chút động tĩnh không có, nhưng đem Trần Thị cấp lo lắng, hiện giờ cuối cùng hảo.

Chỉ cần có hài tử, nàng này huyền một lòng cuối cùng là yên ổn xuống dưới.

Cố Thanh Trúc không nghĩ tới Trần Thị cư nhiên như vậy kích động, xem ra chính mình gả cho Kỳ Huyên chuyện này, cho Trần Thị bao lớn bất an, thế hệ trước người, tổng cảm thấy nữ nhân ở nhà, đến sinh hài tử, địa vị mới có thể củng cố, bằng không mặc kệ nhiều có khả năng, đều sẽ không được đến nhà chồng thiệt tình thực lòng kính trọng.

Nghĩ chính mình nguyên bản còn tính toán cùng Kỳ Huyên rùng mình cả đời, nếu là nói vậy, Trần Thị chẳng lẽ không phải muốn đi theo nàng lo lắng cả đời. Cố Thanh Trúc xấu hổ cúi đầu.

Trần Thị dặn dò Cố Thanh Trúc người bên cạnh, làm các nàng chủ ý Cố Thanh Trúc một ít sinh hoạt cuộc sống hàng ngày, cùng với những việc cần chú ý, Hồng Cừ cười ngâm ngâm cùng Trần Thị phân giải:

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ