Chương 79

1.7K 52 6
                                    

Cây đao này xác thật là Cố Thanh Trúc cấp Kỳ Huyên bị hạ, đương nàng ở phòng nhìn đến Kỳ Huyên xông tới lúc sau, tuy rằng cửa sổ bỏ thêm khóa, lại vẫn là không thể tin tưởng Kỳ Huyên sẽ bởi vậy ngừng nghỉ, vì thế trên đầu giường bàn lùn bị một phen chủy thủ.

Kỳ Huyên ánh mắt ở Cố Thanh Trúc cùng thanh chủy thủ này chi gian quay lại hai hạ, tựa hồ có chút bị thương:

"Thanh Trúc, đây là ngươi lần đầu tiên dùng đao đối với ta."

Kỳ Huyên chậm rãi tới gần, chút nào không vì lưỡi dao sở sợ, Cố Thanh Trúc giơ đao theo bản năng lui về phía sau: "Ngươi đừng tới đây, lại qua đây ta thật động thủ."

Cố Thanh Trúc uy hiếp cũng không thể đem Kỳ Huyên dọa lui, Cố Thanh Trúc lui không thể lui, bị buộc ngã ngồi trên đầu giường lùn trên tủ, cảm thấy như vậy không được, dứt khoát một cái đứng dậy, đem đao quyết đoán đưa ra, lại bị Kỳ Huyên trảo một cái đã bắt được lưỡi dao, sau đó đao đã bị Kỳ Huyên tay không cấp cướp đi, Kỳ Huyên cúi đầu nhìn chính mình bị vẽ ra một đạo vết máu lòng bàn tay, đem đao giơ lên giơ giơ lên, nói:

"Loại đồ vật này, ở so ngươi lợi hại người trước mặt thiếu lượng ra tới, có hại chính là ngươi."

Nói xong lúc sau, đem chuôi đao hướng về phía Cố Thanh Trúc, đem vừa mới cướp đi đao lại đệ trở về, Cố Thanh Trúc không duỗi tay, Kỳ Huyên liền để sát vào qua đi, đem Cố Thanh Trúc bức cho lại lần nữa ngã ngồi lùn quầy, hắn trên cao nhìn xuống cong hạ thân tử, Cố Thanh Trúc tròng mắt quả thực sắp trừng ra tới dường như, Kỳ Huyên đem chủy thủ đặt ở nàng bên cạnh lùn trên tủ, sau đó liền đứng dậy, ở Cố Thanh Trúc đầu giường tùy tay cầm lấy một khối khăn, ngồi ở mép giường, khẩu tay cùng sử dụng, đem chính mình lòng bàn tay cấp bao vây lại.

Bao vây xong lúc sau, thấy Cố Thanh Trúc mày nhíu lại, mới cười an ủi:

"Đừng như vậy nhìn ta, một chút tiểu thương, không có việc gì."

Cố Thanh Trúc thay đổi ánh mắt, nhớ tới Kỳ Huyên ở trên chiến trường chịu những cái đó thương, nào một hồi không thể so lần này trọng, hắn sở dĩ có thể 5 năm trong vòng kiến công lập nghiệp, đem đã là ngã xuống Võ An Hầu phủ một lần nữa nâng dậy, cũng đẩy thượng đỉnh, là dùng mệnh từng bước một đổi lấy, hắn từng ở bị thương quá nặng khi mỉm cười nói, thương càng nặng công huân càng lớn.

Nhưng những cái đó thương đều là trên chiến trường địch nhân tạo thành, hôm nay lại là bởi vì nàng.

"Kỳ Huyên, thực xin lỗi. Ta không nên cùng ngươi đao kiếm tương hướng."

Cố Thanh Trúc vì chính mình hành vi tỏ vẻ hối hận, Kỳ Huyên sửng sốt, lập tức mặt giãn ra: "Không có việc gì! Thật không cần để ở trong lòng, đây đều là ta hẳn là chịu, so với ngươi, ta này tính cái gì nha."

"Ngươi hẳn là đi làm càng có ý nghĩa sự tình, cần gì phải đem thời gian hao phí ở ta trên người, hai chúng ta thí nghiệm cả đời, ma hợp cả đời, sự thật chứng minh, chúng ta căn bản không thích hợp ở bên nhau, ngươi trong lòng có gia quốc thiên hạ, mà ta chỉ nghĩ quá ta bình thường sinh hoạt, sở dĩ lựa chọn làm nghề y, cũng không phải bởi vì ta không thể quên được cùng ngươi ở Mạc Bắc nhật tử, mà là bởi vì ta trừ bỏ cái này, không đúng tí nào, ta tổng muốn tìm điểm có ý nghĩa sự tình làm mới được, cho nên, ngươi cũng không cần lại cùng ta dây dưa đi xuống, đem thời gian dùng ở Hoàng Thượng trên người, còn có tỷ tỷ ngươi, phụ thân ngươi, mẫu thân ngươi, bọn họ so với ta yêu cầu ngươi, nước đổ khó hốt, phá kính khó viên, người chính là như vậy, mang theo tiếc nuối bôn sinh hoạt, nên buông tay nên buông tay."

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ