Chương 95

2K 53 9
                                    

Từ bên trong cánh cửa ra tới hai đội chọn sính lễ gánh nặng hạ nhân, nối đuôi nhau mà ra, đem sính lễ gánh nặng ấn trình tự phóng tới Cố gia trước cửa, phân làm ba hàng bài khai, phảng phất vô cùng tận, đồ vật cấp bày biện ra tới, hợp với thả có mười lăm phút, liền thấy bên trong cánh cửa phảng phất vô cùng tận, chọn xong một đám còn có một đám.

Hồng diễm diễm sính lễ gánh nặng đem Cố gia trước cửa một cái an bình hẻm lấp đầy hơn phân nửa, mỗi gánh ngõ nhỏ bên cạnh đều đứng hai cái người hầu, quản gia ra lệnh một tiếng, đặt ở Cố gia trước cửa, tả hữu thêm lên năm mươi cái rương, ba mươi rương bạc trắng, hai mươi rương vàng, bạc tất cả đều là trăm lượng một thỏi, vàng cũng thế, có kia tính nhẩm mau, phát hiện trừ bỏ mặt khác sính lễ ở ngoài, này đó vàng bạc thêm lên số lượng liền tương đương lệnh người kinh ngạc.

Cố Tri Viễn cùng phía sau Tần thị, còn có Cố Thu Nương chờ Cố gia người tất cả đều bị trước mắt cảnh tượng cấp xem choáng váng. Cố Ngọc Dao cùng Tống Cẩm Như cũng hoàn toàn há hốc mồm.

Nhiều như vậy vàng, bạc, thêm lên đến bao nhiêu tiền a.

Tần thị nuốt hạ nước miếng, nàng đời này cũng chưa gặp qua nhiều như vậy vàng bạc, chính là từ trước mở ra Thẩm thị của hồi môn kho, cũng không có như vậy trận trượng a.

Như vậy một rương bạc, ít nói một hai vạn lượng, vàng cũng thế, hơn nữa còn có nửa con phố châu báu, phụ tùng, kết hôn đồ dùng, chính là sính công chúa, quận chúa, cũng không sai biệt lắm liền này trận trượng.

Chẳng lẽ này đó sính lễ đều là tới sính Cố Thanh Trúc?

Tần thị ánh mắt lui tới này đàn đại quan nhi nhóm trên người nhìn lại, ánh mắt dừng ở cầm đầu hai cái râu bạc trắng lão giả trên người, có nhiều như vậy bạc, đừng nói bảy tám chục tuổi lão đầu nhi, chính là một chân dẫm tiến quan tài cũng có thể gả nha.

Từ bên trong cánh cửa đi ra một cái lạnh lùng như sương thanh niên, tú kỳ như tùng, Kỳ Huyên ăn mặc một thân nguyệt bạch áo dài, điệu thấp đẹp đẽ quý giá, những cái đó tới cầu hôn người nhường ra một con đường làm hắn thông hành, Kỳ Huyên đi vào Cố Tri Viễn trước mặt, chắp tay vái chào:

"Vãn sinh Kỳ Huyên, đặc huề sính lễ cầu thân quý phủ nhị tiểu thư Thanh Trúc, nếu đến Thanh Trúc thê, cuộc đời này quyết không phụ, mong rằng cố Bá gia thành toàn."

Cố Tri Viễn giương miệng, đầu lưỡi đều như là có chút tê dại, không biết nên nói cái gì, như thế nào nói chuyện, ánh mắt ở Kỳ Huyên, còn có hắn phía sau những cái đó trong triều các đại thần trên người, trong lòng kích động quả thực khó có thể nói nên lời.

Thật vất vả khôi phục lại, Cố Tri Viễn vội vàng cấp Kỳ Huyên bọn họ làm cái lộ: "Thế tử thỉnh bên trong nói chuyện, còn có chư vị đại nhân thỉnh."

Cố Tri Viễn trong đầu ầm ầm vang lên, đến bây giờ cũng chưa suy nghĩ cẩn thận, như thế nào sẽ là Võ An Hầu thế tử Kỳ Huyên, hắn thế nhưng coi trọng nhà mình cô nương? Chuyện khi nào, hắn cư nhiên cũng không biết.

"Bá gia mời ta vào cửa, có đồng ý hay không?"

Kỳ Huyên thần sắc đông lạnh, nhìn Cố Tri Viễn, áp bách người khí độ làm Cố Tri Viễn sợ tới mức nuốt hạ yết hầu, hít sâu một hơi, liên tục gật đầu: "Đương, đương nhiên."

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ