Chương 142

1.8K 43 0
                                    

Cố Thanh Trúc đi ở Phượng Tảo Cung trên hành lang xem hoa, nghênh diện đi tới mấy cái quý tộc nữ tử, hành tẩu như gió, đai lưng tung bay, trong tay đều cầm một phen che mặt quạt tròn, phong tư cực kỳ ưu nhã.

Từ Cố Thanh Trúc bên người trải qua khi, còn cùng nàng đánh cái đối mặt, cho nhau gật đầu trí lễ, bất quá các nàng trong lời nói lời nói liền không như vậy dễ nghe.

"Nghe nói Võ An Hầu thế tử cưới Trung Bình Bá phủ tiểu thư, kia tiểu thư ở bên ngoài thanh danh nhưng không tốt, ta nghe nói hung hãn đâu."

Trong đó một cái cô nương như thế nói.

Một cái khác liên thanh phụ họa: "Là là là, ta cũng nghe nói, nhưng hung hãn, dám hô cữu gia tới cấp nàng chống lưng, cùng thân cha muốn của hồi môn."

"Há ngăn, nghe nói nàng còn ở bên ngoài chính mình mở y quán, trị liệu đều là những cái đó lòng bàn chân bị loét chảy mủ hạ đẳng người, dơ bẩn đâu."

Các cô nương ghé vào cùng nhau cười duyên, các nàng càng đi càng xa, Cố Thanh Trúc cuối cùng còn nghe các nàng đang nói:

"Võ An Hầu thế tử thật là mắt bị mù, như thế nào sẽ coi trọng loại này phong bình nữ tử đâu. Năm đó ta từng có hạnh gặp qua Kỳ thế tử hai lần, nhân phẩm như vậy, thật là đáng tiếc."

Cố Thanh Trúc:......

Này phiên lời nói nếu là đời trước Cố Thanh Trúc nghe thấy nói, tất nhiên muốn xông lên đi cùng này đó bà ba hoa nhóm lý luận một phen, đời trước Cố Thanh Trúc trong lòng không tự tin, hư lợi hại, sợ nhất người khác nói nàng cùng Kỳ Huyên không xứng đôi, cho nên mỗi khi nghe thấy cái loại này chửi bới chi ngôn, đều nhịn không được lý luận, bất quá hiện tại sao, những lời này nghe được nhiều, sớm đã miễn dịch, hơn nữa có thể nhìn thẳng vào nàng cùng Kỳ Huyên thân phận, hai người xác thật không ở một cái tuyến thượng, người khác sẽ nói như vậy cũng là đương nhiên.

Cũng không để ở trong lòng, Hoàng Hậu phái người tới tìm nàng, Cố Thanh Trúc tùy cung tì trở lại Phượng Tảo Cung trung, cùng Vân thị cùng vài vị quốc công phu nhân cùng nhau từ Phượng Tảo Cung đi Ngự Hoa Viên.

Cố Thanh Trúc đi ở Vân thị bên cạnh, Vân thị hỏi Cố Thanh Trúc Ngự Hoa Viên nhưng hảo chơi, Cố Thanh Trúc chỉ gật đầu: "Hoa nhi khai thật tốt."

"Ngươi nếu thích, chờ lát nữa trở về thời điểm, cùng nương nương thảo mấy bồn cũng có thể." Vân thị như vậy đề nghị.

Mẹ chồng nàng dâu hai vừa nói vừa cười đi theo Kỳ hoàng hậu bên người, đi tới rồi Ngự Hoa Viên, Ngự Hoa Viên trung các nữ quyến sôi nổi đứng dậy hành lễ, Kỳ hoàng hậu một đường đi đến nhất thượng đầu phượng trên đài ngồi xuống, Vân thị tự nhiên ở Kỳ hoàng hậu bên cạnh người, Cố Thanh Trúc thấy Vân thị chỗ ngồi chỉ có một trương cái đệm, liền tự giác muốn tới hạ đầu tìm chỗ ngồi đi, không nghĩ tới Kỳ hoàng hậu kêu tới ma ma nói:

"Thế thế tử phu nhân thêm trương chỗ ngồi, liền ở bổn cung bên cạnh."

Ma ma lĩnh mệnh mà đi, thực mau cung tì nhóm liền dựa theo Kỳ hoàng hậu yêu cầu cấp Cố Thanh Trúc an bài chỗ ngồi, Vân thị ở Kỳ hoàng hậu bên trái, Cố Thanh Trúc thì tại bên phải, vị trí có thể nói tương đương bắt mắt.

Đích thê tại thượng - Hoa Nhật PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ