Cố Thanh Trúc cùng Kỳ Huyên trở về Kỳ gia lúc sau, ngày hôm sau liền huề lễ đi Hạ gia.
Đoàn thị tự mình ra tới nghênh đón Cố Thanh Trúc, Cố Thanh Trúc nhìn nàng liếc mắt một cái, liền lạnh mặt trực tiếp vào phòng khách đi, làm Đoàn thị có chút xấu hổ, Cố Thanh Trúc lần trước tới thời điểm, còn sẽ cùng Đoàn thị hành cái phúc lễ, chính là lúc này đừng nói lễ, chính là con mắt đều không có nhìn quá nàng.
Đoàn thị trong lòng phẫn uất không thôi, rồi lại không thể nề hà, rốt cuộc hai người tại thân phận thượng, tuy nói một cái là hầu phu nhân, một cái là thế tử phu nhân, chính là Cố Thanh Trúc hiện giờ đã bị Kỳ gia thỉnh cáo mệnh, nếu là từ cáo mệnh phương diện này lời nói, Cố Thanh Trúc đối nàng không hành lễ cũng không có cái gì sai.
"Nghe nói thế tử phu nhân tùy thế tử đi Mạc Bắc, một đường còn thuận lợi?"
Đoàn thị thu hồi bất mãn, đối Cố Thanh Trúc hỏi.
Cố Thanh Trúc gật gật đầu, cũng không tính toán cùng Đoàn thị hàn huyên cái này đề tài, mà là trực tiếp đối Đoàn thị hỏi: "Nghe nói ta muội muội sinh hài tử, ta cái này làm dì tổng muốn tới nhìn một cái."
"Nga, là. Hài tử trăng tròn thời điểm, thế tử phu nhân không ở trong kinh, cố không thể thấy, hẳn là. Ta sai người đem hài tử ôm lại đây cấp thế tử phu nhân nhìn một cái."
Đoàn thị nhẫn nại tính tình cùng Cố Thanh Trúc như vậy nói.
Cố Thanh Trúc giơ tay ngăn lại: "Hài tử quá tiểu, nếu là kinh ngạc phong tóm lại không tốt, vẫn là ta đi xem nàng đi. Vừa lúc ta cấp muội muội cũng mang theo chút đồ bổ tới. Ngọc Dao là ở tại cái gì viện nhi tới? Phu nhân có không phái người dẫn đường."
Đoàn thị đỉnh mày một túc: "Thế tử phu nhân rốt cuộc là tới xem đại nhân vẫn là xem hài tử?"
Cố Thanh Trúc mặt lộ vẻ khó hiểu: "Lời này nói như thế nào, đại nhân hài tử chỉ có thể xem một cái sao? Ta là Ngọc Dao tỷ tỷ, chẳng lẽ không thể đến xem nàng sao?"
"Đảo không phải ý tứ này, chẳng qua, thế tử phu nhân có điều không biết, Ngọc Dao nàng nha, sinh hài tử về sau tinh thần có chút vô dụng, hài tử thành đêm thành đêm khóc nỉ non, nàng cũng không có tinh lực mang, ta liền mệnh Bình Chu một cái thiếp thị giúp đỡ mang, Ngọc Dao hiện giờ ở tại Thanh Thủy Uyển dưỡng thân thể, vẫn là muốn thanh tĩnh chút hảo."
Đoàn thị khẩu phật tâm xà, bởi vậy có thể phán đoán, Cố Ngọc Dao ở Hạ gia quá đến nhật tử xác thật không tốt.
Cố Thanh Trúc bất động thanh sắc: "Làm phiền phu nhân chăm sóc, nàng đã tinh thần vô dụng, ta liền hơi lưu một lát, ta cũng không phải kia vô tri phụ nhân, sẽ cố ý sảo nàng, bất quá là tỷ muội chia lìa thời gian lâu rồi, có chút tưởng niệm, ta tưởng Ngọc Dao cũng là bằng lòng gặp ta. Đương nhiên, nếu là Hạ gia hôm nay có điều không tiện nói, phu nhân cứ việc nói với ta, ta có thể ngày khác lại đến vấn an."
Ngụ ý chính là, hôm nay Cố Thanh Trúc là cần thiết nhìn thấy Cố Ngọc Dao, nếu hôm nay không thấy được, nàng liền ngày mai lại đến, thẳng đến nhìn thấy mới thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đích thê tại thượng - Hoa Nhật Phi
Любовные романыVợ cả tại thượng - Top 10 tác phẩm cổ đại xuất sắc nhất Tấn Giang 2017 Tác giả: Hoa Nhật Phi Độ dài: 200 chương (Hoàn) ☆☆☆☆☆ Võ An Hầu trọng sinh trở về, một lòng mong muốn cùng người thê tử mà mình từng cô phụ cả đời trước trải qua sinh hoạt hạnh p...