*GIỚI THIỆU*

983 42 22
                                    

Những nhân vật sau đây là đến từ một vũ trụ khác bọt không liên quan gì tới thực tế hết. Tất cả những gì xảy ra trong truyện đều được tưởng tượng và xây dựng lại toàn bộ. Nên đừng ai tự suy bụng ta ra bụng người hay tự biên tự diễn nha. Là ý tưởng của con ad nghĩ ra ===> SẴN SÀNG NHẬN GẠCH ĐÁ NẾU CÓ AI DÁM ĐÁP :)))))

TP tui đừng ai zô zuyên vào phá nhen, tôi dữ lắm á! 🙃

_Cậu_
- Quang Trung  25 tuổi. Sở hữu một ngoại hình lý tưởng, thần thái của tồng tài nhưng sắc đẹp lại tựa một mĩ nhân có sức quyến rũ trực tiếp người đối diện. Dáng vóc cao ráo có chút gầy, da trắng mịn màng, mặt thanh tú xinh xắn, người thon gọn, chân dài nuột cùng nụ cười ngọt ngào Là một đối tượng dễ thu hút cả phái nam và phái nữ. .  

_Anh_
- Huỳnh Lập : 26 tuổi. Là một người anh cực kỳ quan trọng, có mối thâm tình mật thiết đối với Quang Trung, là động lực sống của cậu. Anh chỉ đạo một nhóm hài(Tía Lia). lạnh lùng, nhược công.

_Hắn_
- Cris Phan : 26 tuổi. Là một người anh trong nghề cũng như một hàng xóm cũ cực kì thân thiết với Quang Trung. Cris là một bá đạo, lưu manh công. Hắn mồ côi cha mẹ, sống từ bé với cha nuôi ở nước ngoài. Trong một lần về Việt Nam đã đem lòng thương cậu hàng xóm - lý do để Cris lưu luyến mảnh đất nơi đây không muốn đi đâu khác. Nhưng sau đó , nhà Trung chuyển đi chỗ khác và Cris luôn phải sống trong địa ngục trần gian

_Nó_
(xin phép được dùng đại từ xưng hô là nó vì nv Kay ít hơn tuổi Trung)
- Kay Trần: 24 tuổi. Là anh em "ăn dằm nằm dề" với Trung thời cấp 2, 3 nhưng từ khi ra trường, gia đình nó bị vỡ nợ nên bắt đầu tha hương bám víu vào một chuyến xe chui sang đất nước khác, thế là mất liên lạc. Nó là may mắn lọt mắt xanh của cha nuôi Cris nên được cho tá túc, ăn ở cùng . Ông ta tạo mọi điều kiện cho nó được thành đạt. Kay được kỳ vọng sẽ tiếp nối cái " ghế ngồi" chứ không phải cris. Một chàng trai sở hữu ngoại hình khỏe khoắn săn chắc đầy tha thu, khó đoán khó hiểu :))dụ, phúc hắc công nha. Sẽ rất yên bình nếu Kay Trần không hoàn thành xong nhiệm vụ và trở về nước làm toại nguyện cha Cris...
.
.
.
.
.
.

*Ngoài ra còn các (nhân vật phản diện ><chính diện)  sẽ xuất hiện xuyên suốt truyện:
+ Mỹ Hạnh
+ Hồng Tú
+ Nhóm hài Tía Lia (Quỳnh Lí, Trà Ngọc, Quốc Khánh,...)
+ Trúc Nhân, Jun Phạm
+...................

[AllTrung] CẢM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ