Sáng hôm sau, Seulgi tức tốc trở về nhà, khi đi dọc đường còn gọi về cho ba mẹ, nói không cần đưa Gấu nhỏ ra cửa hàng, vì hôm nay cô sẽ về nhà, cũng thứ 7 rồi.
Ba mẹ nói nàng chỉ sốt thông thường, không đáng lo, nhưng cô cũng hối tài xế taxi chạy nhanh nhất có thể cho mình. Haizzzz, chừa cái tật bỏ nhà đi bụi, xin thề, sau này cho dù vợ có mắng nhiếc chửi rủa như thế nào cũng không bỏ vợ.
Cô chạy vào nhà, thấy con đang ngồi ở sofa liền chạy tới ôm lấy nó. Nhớ chết người ta.
Gấu nhỏ chưa kịp nhận ra ai đang ôm mình, nhưng nghe mùi hương quen thuộc liền líu ríu gọi. - Ba, ba.....ba......nhớ ba.....hức......
- Nín, ba thương, ba về rồi.
- Ba ơi, bộ ba hông thương Gấu nhỏ nữa ạ ? Sao ba đi lâu vậy ? - Đứa nhỏ mếu máo, đã ba ngày rồi nó không được ngủ với Seulgi, nó thật sự rất buồn đó.
- Ba thương, thương con. - Seulgi xoa xoa lưng cho nó, hôn lên mái tóc, lên má, lên mũi con bé.
- Ba ơi.....mẹ....mẹ nói ba hông thương mẹ nữa. Huhuhu....ba ơi.....ngày nào mẹ cũng khóc.....huhuhu.....ba đừng bỏ con với mẹ mà.
Seulgi sững người, mình tệ thật, chuyện đáng lẽ không nên to như thế này, hôm đó nàng qua giảng hòa, đáng lí nên hòa thuận là được rồi, còn bày đặt giận ngược rồi còn không thèm về nhà. Mày tệ thật Seulgi à. Vợ bệnh cũng không biết, để vợ ở nhà chăm con, gọi về thì chỉ hỏi thăm con, không nhắc tới vợ câu nào. Để nàng tủi thân, nghĩ rằng mình không thương nàng nữa.
- Ba thương mẹ, thương rất nhiều, Gấu nhỏ ngoan, con ở đây chơi, lát ba xuống bế con lên phòng nha, giờ ba lên coi mẹ.
Gấu nhỏ mau chóng gật đầu, còn tiện miệng, chùi hết nước, mắt nước mũi vào áo cô, rồi ngoan ngoãn ngồi lại sofa chơi đồ chơi.
Seulgi đi nhanh lên phòng, đẩy cửa vào, căn phòng không được mở cửa sổ, thành ra cứ tối om, một thân ảnh mệt mỏi nằm ở trên giường, hơi thở nặng nhọc.
Seulgi đau lòng, đi tới ngồi bên mép giường nhìn vợ, thì ra đã thức, cô đưa tay vuốt ve khuôn mặt đó rồi đặt tay lên trán nàng, nhưng lại bị nàng tránh né. - Seul còn quan tâm em làm gì ? - Giọng nói có chút ủy mị, chút trách móc, giọng nói giống như là sắp khóc tới nơi.
- Hyun..... - Cô phát hiện vợ mình cả người nóng ran, nói chuyện cũng không ra hơi, liền tự trách mình nhiều hơn.
- Hức.....hồi đó em mang thai nên Seul thương, bây giờ không thương nữa cũng đúng. Seul không muốn thấy em nữa thì không cần về đây đâu. Khụ khụ.....- Joohyun nghiêng người, đưa lưng về phía cô, uất ức đến nỗi bật khóc thật lớn, sau đó ho khan sặc sụa.
- Không phải đâu em, Seul.....không có như vậy. Seul, thương em lắm.
Joohyun rướm nước mắt, hơi thở nặng dần, có gì đó đè nén lồng ngực nàng, nàng đấm nhè nhẹ ở ngực mình :
- Thương ? Seul vì con nên mới về, còn nếu không có con, Seul có thể đi 1 tháng mà không cần gặp mặt em đúng không ?
Seulgi xốc nàng ngồi dậy, để nàng dựa vào ngực mình, ôm chặt lấy, cạ cạ mũi vào đỉnh đầu nàng. - Không có mà. Seul xin lỗi. Sau này không vậy nữa, thề luôn ớ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phụ Huynh Tuổi 17 [Seulrene]
Hayran KurguAuthor: Mooncaca Đã có sự cho phép Link truyện gốc: https://www.wattpad.com/story/157317232-ph%E1%BB%A5-huynh-tu%E1%BB%95i-17-s%E1%BB%A7ng