"Ladies and Gentlemen... We will be landing shortly at Noi Bai International Airport. Please replace your trays, and return your seats to the upright position!"
"Alex, có muốn dùng thêm gì không?"
"Em ổn!"
"Vậy sắp xếp dần đi, 20 phút nữa sẽ hạ cánh!"
Thanh gật đầu, nhìn cô tiếp viên người Nga xinh đẹp, nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh ghế thương gia, giọng thỏ thẻ bên vành tai, lại khẽ kéo khẩu trang xuống, hôn lên mi mắt Thanh, sau đó lắc mông rời đi. Khẽ thở dài rồi nhoẻn miệng cười.
Khẽ kéo tấm che cửa sổ, Thanh ngước nhìn những làn mây xanh, lại bắt đầu nhìn lấp ló những tòa nhà, lần này trở về Thanh có rất nhiều dự định, sau nhiều năm làm việc tại nước ngoài, trải qua rất nhiều giai đoạn, xong Thanh mong lần trở về này sẽ có những điều khiến Thanh thực sự cảm thấy có ý nghĩa.
Đợi hết dòng người đông đúc xuống sảnh, Thanh mới từ từ đeo balo đứng lên khỏi ghế thương gia.
"Alex... đợi chút được không?"
Tiếng gọi của cô tiếp viên, đợi cả khoang đã xuống, nàng kéo Thanh ngồi trở lại, rồi ngồi lên lòng Thanh.
"Lại lạm dụng chuyến bay rồi, không sợ người khác thấy rồi khiển trách sao?"
"Em là ai chứ? Với lại đây là chuyến quốc tế cuối rồi, sẽ không ai khiển trách đâu! Alex ưng chuyến bay chứ?"
"Hmmm. Rất thích!"
"Vậy...còn em thì sao?"
Nàng nháy mắt, vẽ vẽ lên người Thanh, sau đó chủ động
"Dasha, đương nhiên hài lòng!"
"Call me, please!"
Nàng cười, nháy mắt, chủ động vòng tay quanh cổ Thanh, cưỡng hôn, Thanh không né, để cho nàng làm loạn chút rồi đứng dậy rời đi.
*****Sân bay NB*****
"Vĩnh Thanh!"
Tiếng gọi lớn từ người anh trai khiến Thanh nhận ra ngay, nhướn mày nhìn anh trai, anh chàng hào hoa phong nhã, nhưng khi gặp em út lại như đứa trẻ, vui vẻ.
"Chào mừng cô trở về!"
Vĩnh Thắng ôm chầm lấy Vĩnh Thanh, đôi mắt còn có chút ngấn lệ. Thanh cười vỗ vai, lọt vào tầm mắt dáng vẻ xinh xắn của người con gái đứng đằng sau lưng, người này Thanh đã nhìn thấy vài lần qua những bức ảnh trên mạng xã hội của Vĩnh Thắng, nhưng đây là lần nhìn thấy dáng vẻ rất xinh xắn của người con gái đang đứng phía sau.
"Vĩnh Thanh, đây là Hà Linh, người yêu của anh! Lần đầu tiên gặp phải không? Từ từ làm quen nhé!"
"Chào Thanh, mừng Thanh về nhà!"
Nụ cười núm đồng tiền hiện ra, thêm đôi mắt tròn và sống mũi cao, VT cười mỉm gật đầu, ông anh có một hoa hậu thật mĩ miều, dáng người thật...ngon. Cả chuyến đi, Vĩnh Thắng rất vui vẻ, nói cười không thôi, thao thao kể chuyện về Vĩnh Thanh cho cô người yêu...
"Nhà của em anh đã cho dọn dẹp rồi, sau này sắp xếp thế nào là tùy cô nha! Nhưng hôm nay cứ ăn với anh và Linh đã!"
"Được rồi mà! Em tự lo được mà!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [GL] [Truyện ngắn] Không nhưng, không nếu, chỉ hạnh phúc.
Short StoryGặp nhau trong hoàn cảnh gần như "ván đã đóng thuyền" của nàng cùng người yêu. Tuy rằng luôn ra mặt, tận lực giúp đỡ giải quyết mọi vấn đề, nhưng để đến được với nhau, cô và nàng cũng phải trải qua rất nhiều thứ. "Nếu như những cảm xúc ở cạnh chị m...