Ngồi ăn những món ngon mẹ nấu, nàng vui vẻ vô cùng. Nhìn mẹ vui vẻ gọt hoa quả, lại tất bật lau dọn. Linh cười, chỉ là cảm thấy khó mở lời.
"Con nói sao? Sao đợt này con về đây lâu vậy?"
"Con có dự án mở rộng chi nhánh của nhà hàng mà mẹ, cũng tới lúc sử dụng triệt để vang của ba, và chú Anthony làm ra chứ mẹ!"
"Ừ thì biết, xong con chạy qua chạy lại được mà!"
"Thì con ở đây cho tiện, đây là việc mở rộng đầu tiên, đâu thể xoàng được!"
"Chị nói xem, có phải chị và thằng Thắng giận nhau phải không?"
"Có chút xích mích nhỏ thôi mẹ, anh ấy bận dự án, con cũng thế!"
"Thôi. Tôi chẳng tham gia, chị cũng lớn rồi, cũng không còn trẻ gì đâu. Sớm muộn cũng nên suy nghĩ nghiêm túc về hôn nhân!"
"Được rồi mà mẹ, con chỉ về trình diện mẹ thôi. Con cũng chạy chạy lại. Ở cùng với Thuỳ Dương đó, mẹ có nhớ không?"
"Ừ nhớ! Lại là làm ăn, ngày trước thì không nói, nhưng bây giờ...."
"Rồi rồi, bây giờ thì suy nghĩ nghiêm túc về hôn nhân!"
Mẹ nàng thở dài, chỉ đành dùng bữa với Linh.
————-
"Em chào chị ạ? Chị là Thuỳ Dương phải không ạ?""Chào em, ừ, chị có hẹn tới lấy thiết kế!"
"Chị ngồi đi ạ! Chị dùng gì ạ?"
"Ừm, cho chị nước cam thôi!"
"Em mời chị! Chị ngồi đợi 5 phút nữa, sếp em sẽ xuống ngay ạ!"
"Hừm? Sếp sao?"
"Dạ! Sếp đây rồi ạ!"
Thanh bước tới, cầm theo bản thiết kế. Thanh chỉ mặc áo phông trơn kèm quần âu, tóc buộc nửa đầu, đeo kính đen thôi nhưng sao Dương có cảm giác cuốn hút... Mùi nước hoa thoang thoảng, dáng người cao ráo, nở nụ cười thân thiện ngồi xuống ghế đối diện.
"Chào em! Tôi là Thanh, người phụ trách thiết kế lần này!"
"Em biết Thanh, em biết Thanh là tổng giám đốc, em biết rồi! Không cần giới thiệu nữa!"
Dương nháy mắt, nhìn Thanh cười.
"Ha. Em biết tôi sao?"
"Chắc chắn Thanh cũng đã nhìn tên chủ thầu rồi mà!"
"Ừm. Vậy chúng ta bàn công việc trước nhé, sau đó xin phép hỏi em một vài chuyện! Lên phòng tôi nhé?"
Thanh cười gật gù. Dẫn Dương lên phòng.
"Em dùng vang chứ?"
"Thanh đang trong giờ làm việc mà, như vậy có được không?"
"Haha! Vang ngọt thôi, mời khách quý mà!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [GL] [Truyện ngắn] Không nhưng, không nếu, chỉ hạnh phúc.
Short StoryGặp nhau trong hoàn cảnh gần như "ván đã đóng thuyền" của nàng cùng người yêu. Tuy rằng luôn ra mặt, tận lực giúp đỡ giải quyết mọi vấn đề, nhưng để đến được với nhau, cô và nàng cũng phải trải qua rất nhiều thứ. "Nếu như những cảm xúc ở cạnh chị m...