"Chị Linh ơi, đây là báo cáo quý bốn ạ, chị xem rồi kí cho em!"
"Âyyaa, nhanh thật đã hết một năm rồi!"
"Dạ! Năm nay trộm vía vượt mức 15% ạ!"
"Tốt quá! Thưởng nóng thôi!"
"Chị ơi, chị Thanh vừa tới, hình như có mang khách tới ạ!"
"Ừ, em cho Bình đi xử lý sắp xếp cho Thanh đi, hai chị em mình xem sổ sách cho xong, kệ hắn!"
Nàng nhìn nhân viên cười. Không biết từ bao giờ, nhân viên của bên nàng cũng thân thiết hơn với Thanh, mọi công việc kinh doanh, thu lời đều rất tăng trưởng...
"Chị với chị Thanh không tính đi đâu chơi ạ?"
"À! Dạo này công việc rồi nhà cửa cho kịp cuối năm đã giao hẹn với ba mẹ hai bên nên có xả hơi được lúc nào đâu?"
"Hay là đợt này, đi du lịch cả nhà, chị với chị Thanh đi cùng luôn đi ạ!"
"Hử? Đã nghĩ ra đi đâu rồi sao?"
"Vâng! Đợt này Mariot PQ đang có gói khuyến mãi, hay cả nhà mình đi đi ạ?"
"Cũng được đấy! Để chị hỏi xem đồng chí kia thế nào?"
Nhân viên hí hửng, vui vẻ gật đầu. Hà Linh có chút thấy lạ, xong cũng tặc lưỡi không để ý nhiều.
Xong việc, Hà Linh đi xuống, đã thấy Thanh ngồi đọc tài liệu chờ nàng.
"Chị đợi em lâu chưa? Không phải tiếp khách sao?"
"Một lúc thôi! Em xong việc rồi hả? Có muốn ăn gì không?"
"Qua nhà Hoàng đi Thanh, mẹ gửi hải sản lên nên em muốn mang qua cho nó!"
"Okay. Thế để Thanh đi lấy cho!"
Nàng gật đầu, thở hắt nhẹ lòng, người gì đâu vừa ôn nhu, lại bản lĩnh không thua kém ai. Đủ ngọt ngào với nàng, lại còn rất mạnh mẽ.Vừa dịu dàng lại vừa nam tính. Đời nàng coi như đặt đúng chỗ. Giúp Linh thắt dây an toàn, Thanh cười mỉm, bắt đầu lái xe.
"Thanh ơi, bên em định cho cuối năm đi PQ nghỉ dưỡng, mấy anh chị ở nhà hàng muốn Thanh đi cùng luôn!"
"Em muốn đi PQ à? Đã đặt chỗ chưa? Em có muốn chị đi không?"
"Ơ... em hỏi ý kiến Thanh mà, em đang lên kế hoạch số lượng!"
"Nếu đi PQ, để bên chị lo, lấy hẳn một khu nghỉ ngơi luôn! Vậy để Thanh đi với em ha!"
"Không! Tất niên bên em, để bên em lo được rồi!"
"Chuyện này nhỏ mà, để chị giúp em sắp xếp!"
"Thôi! Đây là cả một đội hình lớn, em phải chi li đang hoàng chứ!"
"Được rồi mà! Chị nói là chị lo mà!"
Thanh cầm tay nàng đưa lên môi đánh chụt, vui vẻ ôm tay nàng suốt cả chặng đường....
—————-
"Em mệt không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [GL] [Truyện ngắn] Không nhưng, không nếu, chỉ hạnh phúc.
Short StoryGặp nhau trong hoàn cảnh gần như "ván đã đóng thuyền" của nàng cùng người yêu. Tuy rằng luôn ra mặt, tận lực giúp đỡ giải quyết mọi vấn đề, nhưng để đến được với nhau, cô và nàng cũng phải trải qua rất nhiều thứ. "Nếu như những cảm xúc ở cạnh chị m...