"Chị làm việc cả ngày rồi, vẫn còn phải làm việc sao?!""Chị gửi nốt chiếc mail này thôi!"
Thanh dừng gõ, lại thấy Linh đặt một cốc chanh đào lên bàn, ngồi xuống sofa.
"Công việc với Dương thì sao?"
Linh khẽ lườm Thanh, vươn tay ra hiệu Thanh ngồi lui vào chỗ mình. Thanh cười sợ hãi, xong vẫn lui người tới, nhấc nàng đặt vào lòng. Linh quay người, quàng tay vào cổ.
"Chứ không phải việc gì của em, chị cũng xử lý hộ sao?"
"Ơ...không có, đâu có giỏi tới vậy, chị cũng đâu phải ba đầu sáu tay gì...?"
"Thôi, em biết hết rồi! Chị cứ tốt như vậy sao?"
"Không phải chị tốt, mà là em xứng đáng!"
"Không! Em chẳng xứng đâu!"
"Em xứng!"
Thanh nhìn Linh, lại nhìn xuống khe ngực, hai dây áo trễ nải đã tuột khỏi vai nàng...
"Này! Đang nói chuyện với em mà!"
Hà Linh cười, nhìn Thanh đang lấm lét đảo mắt...
"Em thực sự rất đẹp!"
"Thật sao?"
"Ừm!"
"Thanh này, em nghĩ là, em sẵn sàng gặp anh Thắng để nói chuyện!"
"Em thực sự ổn với điều đó chứ?"
"Ừ! Em cũng muốn gặp người phụ nữ kia!"
Thanh cười, nhìn Hà Linh ngoáy ngoáy ly nước đưa cho mình.
"Thứ tư này chị sẽ bay về Pháp giải quyết công việc, tiện thể giúp em sắp xếp, rồi sẽ đưa em qua!"
"Em cảm ơn Thanh!"
"Vì điều gì?"
"Vì mọi điều, vì em có chị, em không phải tự giải quyết mọi chuyện một mình!"
"Đừng cảm ơn, chị muốn em được vui, chuyện trong khả năng, nhất định chị sẽ cố hết sức!"
"Không, cùng nhau chứ!"
Linh cười, xoa xoa đầu Thanh, lại hôn lên môi Thanh... khẽ dựa vào người, thoải mái vô cùng... Thanh dán chặt mắt vào bầu ngực Hà Linh, nàng thở dài, tự mình khẽ nhún vai cho dây áo tụt xuống, chỉ đợi có vậy, Thanh rất nhanh đã mân mê...
——PARIS———
"Thưa cô..."
"Tôi đang họp, anh không thấy sao?"
"Dạ thưa...là cô Alex ạ! Cô ấy đang đợi ở ngoài!"
"Alex?"
Vicky đang bực bội vì bị làm phiền, xong nghe là Thanh, ngay lập tức rời bàn làm việc, đi rất nhanh ra khỏi phòng họp.
"Sao chị qua đây mà không báo trước với em?"
Thanh hạ tài liệu, nhìn Vicky.
"Em không phải đang họp sao? Tôi đợi em được!"
"Không, chẳng có gì quan trọng hết ngoài chi!"
"Vậy được, chị đợi em ngoài xe. Về nhà rồi nói chuyện!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [GL] [Truyện ngắn] Không nhưng, không nếu, chỉ hạnh phúc.
Short StoryGặp nhau trong hoàn cảnh gần như "ván đã đóng thuyền" của nàng cùng người yêu. Tuy rằng luôn ra mặt, tận lực giúp đỡ giải quyết mọi vấn đề, nhưng để đến được với nhau, cô và nàng cũng phải trải qua rất nhiều thứ. "Nếu như những cảm xúc ở cạnh chị m...