06/ Điều gì chi phối em?

203 5 0
                                    

Đặt ly cam vắt lên bàn, Dương thở dài nhìn Linh.

"Đã bình tĩnh chưa?"

"Ừm, tôi ổn rồi! Xin lỗi bà, bắt bà ra sớm thế này! Bà có công việc gì thì cứ đi đi, tôi cũng chuẩn bị lên quán!"

"Thôi, nghỉ ngơi đi! Làm thì lúc nào chẳng làm được."

"Cũng có sao đâu, chuyện cãi nhau của tôi với anh ấy như cơm bữa rồi!"

"Bà có giấu tôi điều gì không Linh?"

"Điều gì?"

"Tôi cảm thấy có gì không đúng thôi!"

"Tôi còn chẳng biết, lí do là gì nữa!"

"Thôi được rồi! Bà qua quán xử lý công việc đi. Sau đó tối nay chúng ta ra ngoài ăn, tôi phải đưa bà đi chơi mới được! Hẹn hò đội chị em, mình làm vài ly!"

"Muốn nhậu nhẹt sao?"

"Chứ còn gì? Tỉu lượng của bạn tôi cũng đâu phải dạng vừa đâu nhở?"


Hà Linh cười, cùng cô bạn rời quán


----------------------

"Sếp ạ, cô Dasha đang đợi dưới sảnh rồi ạ!"

"Ừ, đưa cô ấy lên đi! Tôi họp xong rồi!"

Từ cửa bước vào một cô gái ngoại quốc, nước da trắng nõn, môi đỏ, lông mi dài cong vút, mái tóc nâu xoăn ngắn ngang vai óng ả , nàng mặc một chiếc đầm cúp ngực dài màu đen, kèm áo vest trắng, chân đi đôi bốt cùng màu áo... Dáng người không còn gì phải bàn quá nhiều.

Thanh khẽ nhìn thư ký, ánh mắt hớp hồn đặt hết vào vòng ba của cô gái kia...

"Vũ, cậu có định mời nước hay để tôi đi lấy?"

"Ơ, dạ..để em!"

"No, i'm fine!"

Cô nàng nhìn hành động, lại rất nhanh từ chối. Thanh gật gật đầu, thư ký đặt hợp đồng lên bàn, sau đó lùi ra đóng cửa.

Cô nàng chẳng còn ngại ngùng gì nữa, từ tốn bước từng bước tới bên Thanh...
(Tiếng anh)


"Hôm nay hổ con lại chủ động tìm em sao?"

"Dasha, sto ту khochesh?" (Даша, что ты хочешь?)

"Aww! Hổ con còn học tiếng nga sao?"

Thanh cười, rời ghế làm việc, ngồi xuống bàn uống nước, để tránh sự tấn công của cô nàng...
Hai bước chân, cô nàng đã tiến lại ghế, không đợi Thanh nói, tự mình ngồi vào lòng.

"Này, Alex biết là cái mùi mà Alex toả ra, quyến rũ như nào không?"

"Mùi gì nhỉ?"

"Mùi sát gái đấy!"

"Em không muốn bàn việc sao?"

"Bàn! Bàn chứ!"

Cô nàng cười, nhìn ánh mắt gườm gườm của Thanh thích thú.

"Tối nay, em ngồi cùng tôi thôi, chúng ta sẽ uống vài ly với họ, em giúp tôi thương thảo được hợp đồng lần này, tôi sẽ trả công em hậu hĩnh!"

[BH] [GL] [Truyện ngắn] Không nhưng, không nếu, chỉ hạnh phúc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ