10/ Xa mặt cách lòng?

239 5 0
                                    

Thanh thức dậy, mệt mỏi. Nhìn xung quanh, ánh nắng chiếu vào căn phòng, Thanh nằm trên giường nhìn xa xăm, trong suy nghĩ toàn là Hà Linh. Tự mình kiểm tra lại găng tay bảo vệ, sau đó đứng trước gương chỉnh lại trang phục. Một chút đồ đạc của Linh vẫn còn để lại, dưỡng thể, vài chiếc cặp tóc cũng khiến Thanh thấy nhớ. Khẽ cười mỉm, thở dài, Thanh tới công ty làm việc.

"Sư phụ tới rồi ạ!"

"Ừm. Lịch trình thế nào?"

"Em cũng đang muốn hỏi sư phụ, bên phía Anton nói là muốn đề xuất một số mẫu đồ trang trí mới, buổi trưa có thể dùng bữa với sư phụ không?"

"Cũng được!"

"Vẫn Sen Bạc, 11h30 phải không ạ?"

"Chắc là đổi món đi! Cho anh ta đi thử món mới được rồi!"

Thanh tâm trạng không tốt, tối qua nàng cùng Linh còn ân ái, vậy mà sáng nay gọi thế nào Linh cũng không nghe máy. Cảm giác có chút giận, Thanh quyết định sẽ không tới ăn tại nhà hàng nữa.

—————-
"Đó, tôi nói xong rồi đó, bà có đầu tư thì tôi cùng bà!"

Hà Linh ngẫm nghĩ một hồi, sau đó rất nhanh liền quyết định.

"Không phải là tôi chưa từng nghĩ tới, nhưng trước nay vẫn lu bu. Okay, nếu địa điểm đã có, lại có người tiếp vốn, thì chúng ta cùng triển khai!"

"Vậy thì tốt quá rồi, bản thiết kế dự thảo tôi cũng đã đặt bên Horizon rồi! Tôi tính là qua nói với bà trước, sau đó tới hồi có mẫu thiết kế sẽ tới trưng cầu ý lại!"

"Ừ. Thế để tôi bàn giao công việc ở đây, sau đấy hai ba hôm nữa, sẽ xuống cùng bà triển khai quán!"

"Vậy thì tốt quá rồi! Hay bà qua ở với tôi đi...coi như mình đổi địa điểm sống!"

"Ừ! Đúng là bạn thân! Chưa nói đã hiểu mình!"

"Lâu rồi mới có cơ hội hàn huyên mà, đợt này tôi cũng tu chí, lang thang mãi cũng chán rồi!"

"Cảm ơn bà!"

"Nhưng Linh này, cứ thế mà đi hả?"

"Ừm. Cũng chưa biết. Tôi không muốn Thanh biết, cũng không muốn gặp Thanh!"

"Ở cạnh không tốt sao?"

"Tôi..."

"Thôi được rồi, coi như vừa là công việc, vừa là xa nhau để suy nghĩ thêm, được chưa?"

"Ừm. Cứ vậy đi!"

Hà Linh thống nhất mọi việc, sau đó trở về nhà. Nàng nghĩ là cũng nên giải quyết chuyện này một cách tử tế. Bấm gọi cho Thắng, chuông đổ tới cuộc thứ ba, là đầu dây bên kia nhấc máy.

"Em muốn hai đứa mình nói chuyện tử tế một lần! Em có chuyện muốn nói với anh!"

"Anh đang không ở VN, nhưng mai anh sẽ về!"

[BH] [GL] [Truyện ngắn] Không nhưng, không nếu, chỉ hạnh phúc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ