Killed

2.3K 65 6
                                    

ChapterTwenty-one

"Ano'ng nangyari dito? Nasaan ang mga bihag?" Sigawni Samuel ng madatnang bumaligtad na ang sitwasyon.Ang mga tauhan na nito ang bihag nila. "Mga gonggong! Mga tanga!" Nangagailiti nitong sigaw sa mga ito. "That woman!" Iiling-iling nito. "Hanapin niyo siya! Go find her! Kung hindi kayo ang papatayin ko!"

May apat na alalay ito.Kailangan niyang mag-ingat.Hindi siya puwedeng mahuli ni Samuel dahil buhay niya ang nakataya dito.Magkamatayan muna sila bago magtagumpay ito muli sa kanyang binabalak.Palihim lang na nagma-matiyag si Snow.Tulog pa rin ang mga bihag nila.

"Sir, mukhang pinatulog sila," sabi ng isang alalay. "Kahit anong yugyog ko ayaw magising, eh!" Reklamo nito.

"Mga wala kayong silbi! Isang babae lang ang umatake sa inyo naisahan pa kayo! Mga tanga!" Muli nitong sigaw sa mga tauhan nitong wala pa ring malay. "Kayo!" Turo niya sa mga alalay nitong nasa tabi lang niya. "Halughugin niyo ang buong bahay! Hanapin niyo ang babaeng 'yon at iharap niyo sa akin!" Pagalit ang tono na utos nito. "Sigurado akong nagtatago lang 'yun kung saan. Inaabangan nito ang babalik ko!"

Kung mahahanap mo ako,gago! naisaloob ni Snow.Mag-unahan na lang tayo.Magtago ka ng mabuti dahil pagnahuli kita siguradong patay kang bata ka!Sa kalalagyan ni Snow ngayon ay todo ingat ang kinakailangan niya.Isang hakbang lang at baka siguradong maunahan siya ng hayop na si Samuel.Nagtago si Snow sa ilalin ng kabinet sa may kusina.Nilagyan niya iyon ng konting siwang.

Nagpunta roon ang mga tauhan ni Samuel para hanapin siya ngunit hindi siya nakita nang mga ito.Nang makaalis na ang mga ito ay dahan-dahang lumabas si Snow sa pinagtataguan ngunit sa kasamaang palad ay nasagi niya ang isang kaserola at kumalambang ito sa sahig.Agad siyang kumaripas nang takbo at nagtago naman sa likod ng bahay.Agad nagsi-takbuhan muli ang mga tauhan ni Samuel sa kusina kasunod ito.

"Sir, wala,eh!" Sabi nang isa.

"Tanga! Hanapin mo! Nandito lang siya!" ani Samuel. "Huwag niyong sabihing naduduwag kayo sa babaeng 'yon?"Sita niya sa mga tauhan.

Lumabas ang isang tauhan ni Samuel.Naglakad ito.Lumapit sa pinagtataguan niya.Padapa siyang pumuwesto.Naka-itim din siya ng suot kaya siguradong hindi siya nito makikita.Tutok ang baril sa kalaban.Bumilang siya ng tatlo bago ito ipinutok.Sapol sa dibdib ang lalaki.Mayamaya pa ay natumba na ito.Umepekto na agad ang gamot.

Gumapang si Snow at lumipat nang puwesto.Pero biglang may tumamang mabigat na bagay sa kanyang batok at bigla na lang siyang nawalan ng malay.Hindi napaghandaan iyon ni Snow na may kalaban pala sa likuran niya.Naramdaman niyang may bumuhat sa kanya.Sa pamamanhid ng katawan niya ay hindi siya makagalaw.Itinali ang kamay niya patalikod at pati rin ang kanyang mga paa.

Naalimpungatan si Snow ng may nagsaboy ng tubig sa kanyang mukha.Nagising na siya.Bihag na siya ni Samuel. "Kumusta ang pakiramdam mo, my dear?" Mapang-asar na tanong nito sa kanya. Nakangisi pa ang hayop.

"Pakawalan mo ako dito! Walanghiya ka! Hayop ka!" Galit niyang utos kay Samuel.Naggiritan ang kanyang mga ipin sa panggigil.

"No, no!" Iling nito. "You are mine now. Na-miss na kita! Alam mo ba 'yon?" anito na pinasadahan nito ng tingin ang kanyang buong katawan.Hinawakan nito ang kanyang malusog na dibdib. "Yummy, my dear!"

Nagpumiglas si Snow!
"Hayop ka talaga! Manyak! Isa kang anak ni Satanas dahil sa sobrang kasamaan mo!" Nanggigil pa rin niyang sigaw kay Samuel.Naghihimutok ng galit ang puso niya.Naninikip ang didib niya sa kasamaang ginawa nito sakanya.

Hinalikan siya nito sa leeg.
"Uhm! Ang bango mo pa rin kahit na paiwasan ka. Ang sarap mo talaga!" Namamanyak na sabi nito.
Nilingon nito ang mga tauhan.
"Iyaakyat niyo siya taas! Sa kanyang kuwarto!" Utos ni Samuel. "Doon tayo magpakasaya!" anito na sinamahan pa nito nang malutong na halakhak.

Agad namang tumalima ang mga tauhan nito.Binuhat siya paakyat sa kanyang silid.Pahagis siyang ibinaba kaya nag bounce ang katawan niya sa higaan.Parang asong ulol si Samuel sa hitsura nito.Takam na takam sa paborito nitong buto na inihanda sa kanya.Nagpumiglas si Snow pero mahigpit ang pagkakatali sa kanya.
Hindi siya makawala.

"Huwag ka na kasing manlaban pa! Wala ka nang kawala sa akin!" ani Samuel saka siya nito dinaganan
Dinuruan niya ito sa mukha.Mamatay muna siya bago maulit muli ang panggagahasa nito sa kanya.Kahit na ano pa ang mangyari.Sinampal siya nito sa kanang pisngi dahil sa ginawa niyang pandudura dito.

"Tumihaya ka nalang kasi diyan at enjoy-in ang gabi! Bakit ka pa kasi pumapalag ha? Nag-iinarte kapa na ayaw mo! Don't worry I'll fuck you better than your husband!" Sabi nito.Ganoon din ang pagkakasabi sa kanya ni Jeff noong pagkatangkaan siya nitong gahasahin.

"Fuck yourself, idiot!" Gigil niyang sumbat dito.

Tumawa ito nang napakademonyo.
"I'll fuck you, better!"

"Walanghiya kang bastos ka!Manyak kang talaga! Pakawalan mo ako dito!"

"Kahit magsisigaw ka pa? Walang tutulong saiyo. Pero okay lang sa akin para mas mag-enjoy ako. Mas gusto ko ang babaeng nagwawala habang sine-sex."

Pinunit nito ang suot niyang damit.Lumantad sa harapan nito ang malulusog niyang dibdib.Hinalikan siya ni Samuel sa leeg at pababa.Nandidiri siya sa ginagawa nito.Wala siyang kalaban-laban nang mga sandaling 'yon.Paano siya makakaganti sa hayop na 'to?Kung sarili niya ay hindi niya maipagtanggol.

Snow tried to calm herself.Hinayaan niya lang ang ginagawa nito.Tinanggal ni Samuel ang suot niyang bra.Naglalaway ito sa kanya.Sinipsip nito ang utong niya.Nais niyang umiyak pero walang magagawa ang kanyang pag-iyak.Hindi siya maililigtas nang kanyang luha.Kailangan niyang mag-isip ng paraan.Kunwari ay nasasarapan siya at umuungol.Natigil si Samuel at nginitian siya.

"Masarap ba?" Nakangising tanong nito.Tumango siya bilang kasagutan.

"Bakit hindi mo ako kalagan sa kamay? Hindi naman kita tatakbuhan eh,"pambobola ni Snow. "Isa pa, I like what you're doing!" aniya na kinagat pa ang labi at kunwa'y inaakit si Samuel.

Agad namang tumalima si Samuel.Paniwalang-paniwala sa sinabi niya.Nang makalagan siya nito sa pagkalatali niys ay kunwaring sinasabunutan niya ang lalaki habang sinisipsip nito muli ang kanyang utong.Kunwaring nag-eenjoy siya sa ginagawa nito.Pero pagkatapos ng ilang segundo ay buong puwersang binali ni Snow ang leeg ni Samuel.Padapa itong humandusay sa kama.Patay!Inilagay ni Snow ang batas sa kanyang mga kamay para makapaghiganti.Pero hindi paghihiganti ang kanyang ginawa.Ginawa niya iyon para iligtas ang  kanyang sarili sa kamay ni Samuel.

Napahagulgol si Snow.Naiyak talaga siya sa tuwa,lungkot at tagumpay.Mayamaya ay nakarinig siya ng ugong ng mga sasakyan.May mga pulis na dumating sa bahay nila.Alam niya na kung sino.Binalikan siya ni Jackie.Tuloy ay lalo siyang napaiyak.Tapos na ba ang kalbaryo niya?Mayamaya ay bumakas ang pintuan ng kanyang silid.Agad siyang nilapitan ni Jackie at niyakap.

"Ayos ka lang ba?" Nag-aalalang tanong nito. "Sorry nahuli ako ng dating. Nagkamalay na daw si Ricky!" Nasayang balita nito. "At tinatanong ka niya."

Muli ay lalong bumigat ang damdamin ni Snow.Paano niya ipapaliwanag kay Ricky ang lahat ng gulong ito?Sa sobrang kalungkutan at kaligayahan ay nawalan siya nang malay.Nawalan nang gana ang kanyang sarili.Kung maari lang ay huwag na rin siyang gumising.Ayaw niyang harapin si Ricky at baka hindi siya nito mapatawad.Sana mamatay na lang siya.Ayaw na niyang magdusa muli.Sana...

"Next..."

Living like HellWhere stories live. Discover now