Paradise and Hell

5.9K 85 2
                                    

Chapter One

"Good morning, Daddy!" Masayang bati ni Snow sa kanilang ama.He was the CEO of Gold Trading companies.His daddy was the owner of Honda,the best selling cars in the country.Rich is rich.Pero ang ama niya ay isang babaero.Inaanakan ang lahat ng babaeng nakikilala niya.(not real it just only imagination of the author.)

"Good morning too, my beautiful Snow," his daddy replied at her smiling. "Daddy is flying to States today, so better be good girl and listen to all your kuya's!" Bilin nito sa kanya,wala rin itong kaalam-alam sa nangyayari sa loob nang kanilang mansyon dahil palagi itong nasa business trip.Lagi siyang iniiwan at pinagkakatiwala lang sa kanyang mga kapatid.

"Daddy, can I stay at my condo?" Tanong ni Snow sa kanyang ama.Nais niyang mag-solo nalang siya doon.Sa edad niyang seventeen ay may sarili na siyang condo.Regalo ito mismo nang kanyang ama noong kaarawan niya pero hindi pa siya pinapapayagan na tumira doon dahil bata pa daw siya.Kapag tumungtong na siya sa edad na eighteen ay saka palang daw siya papayagan nito.

"When you grow up, darling." Sagot ng kanyang papa.Hinaplos pa ang ulo niya.

"Daddy, malaki na ako! I can live on my own? Isa pa, I want to be independent!" Reklamo niya,naghalukipkip at nagpapa-diyak sa harap ng ama.Gusto niyang payagan na siya nitong tumira sa kanyang condo.

"I love you. Be good. I'm leaving. Take care, darling, see you next week," and he just walked away and wave after he gave her a goodbye kissed on her forehead.

Walang nagawa si Snow kundi magmaktol sa loob ng kanyang kuwarto.Kinakandado naman niya iyon pero hindi niya alam kung paano nakakapasok ang kanyang mga kapatid.Hindi kaya't may duplicate key ang mga ito?O baka addik ang mga kuya niya kaya siya pinagtri-tripan ng mga ito at nais siyang makatalik ng mga hayop niyang kuya?

"Ku-kuyyaa! P-paano ka nakapasok sa kuwarto ko?" Kinakabahang tanong niya.Nang bigla nalang siyang sinunggaban ng isa sa mga kapatid niya sa ama.

"Sshhh! Saglit lang 'to. I just want to bring you to heaven,"anito.Kung iisipin niya ay guwapo lahat ng kanyang mga kapatid kaso mga pinanganak namang rapist ang mga ito.Mga anyong tao pero merong tumubong sungay.Mga anak ni Satanas.

"Kuya, ayaw ko!" Iling niya nang inumpisahan na nitong halikan ang kanyang pisngi at dinidilaan na nito ang kanyang buong katawan at kung saan-saan pa dumadako ang mga kamay nito.Hinahaplos ang maseselang parte niyon.

"Kuya, I'm your sister. Don't do this to me, please!" Pagmamakaawa ni Snow.Ngunit bingi ang kuya niya sa mga hinaing niya.Patuloy lang ito sa ginagawa.Hanggang sa tuluyang naangkin siya nito.Ginalaw na naman siya ng kanyang kuya.Naiyak siya sa sinapit.Naiyak siya sa kanyang kapalaran.Sa tingin niya sa kanyang sarili ay napakarumi na niya.

If you have a chance to choose for your faith in living,would you rather live in paradise but full of suffering?Or live in hell and live alone by your own self?But why we should choose if we all have the freedom to live.I'm fucking alone and crying in my room after those gotten sex from my brother.

And oh just shit!Why should I suffer!Ako ba ang kabayaran sa pagiging babaero ng aking ama?Langhiya lang dahil taong grasa lang yata ang hindi nito pinapatulan.Lahat yata ng babaeng nakikilala ng kanyang ama ay sa kama agad ang kinababagsakan,inaanakan.
I have three brothers with different mother's.Can you imagine that?And they are all sons of demon.

"Kuya, huwag...Maawa ka sa akin!" Iyak niya habang hinahalikan siya ng kanyang demonyong kapatid sa ama. "Kuya! Huwaagg!" Aniya habang nakikipagbuno rito.
"Maawa ka sa akin kuya!" Snow screamed to him.

Pero hindi siya nito pinakinggan.Patuloy lang ito sa paghalik sa buo niyang katawan.Nakakadiri lang kung tutuusin.Kakatungtong palang niya bilang ganap na dalaga ngunit bakit ganito na ang kinasasapitan niya.

Para itong hayop na ulol na sabik na sabik makatikim ng laman.Walang awa siya nitong hinalay.Napahagulgol si Snow.Wala siyang kalaban-laban sa ginawang pang-gagahasa nito sa kanya.Wala siyang magawa kundi tumihaya at isipang isang masamang panaginip lang ang nangyayari.

Pauwi na siya mula sa eskuwelahan ng hapong iyon.Graduating na siya sa high school.Ang akala ni Snow ay mababait talaga ang mga kapatid niya sa ama.Pero akala lang pala niya iyon.Dahil ng isang gabing nag-iinuman sila ay siya ang napagtripan ng mga ito.

Tatlong kapatid niya sa ama ang walanghiyang pumasok sa kanyang kuwarto at walang awa siyang ginahasa.Pinagpasa-pasahaan.Kahit hinang-hina si Snow sa sinapit ay sinikap niyang pakalmahin ang kanyang sarili dahil baka mapatay niya nang 'di na oras ang mga ito.

Tuwang-tuwa ang mga ito pagkakita sa kanyang kahubaran.Aliw na aliw sila sa pag-angkin sa kanya.Napapikit si Snow.Ramdam rin niya ang kakaibang sensasyon dulot ng pakikipagtalik ng angkinin ng isa niyang kuya ang kanyang pagkababae.

He kissed hers and played it.Napailing-iling si Snow.Ang isang kuya naman niya ay sinisimsim ang kanyang utong.Kahit na anong pag-pupumiglas niya para makawala sa mga ito ay hindi siya nagtagumpay.Dahil kulang ang lakas niya para makipag-buno sa mga ito.

Narinig niyang umuungol ang mga ito sa sarap.Bakit hindi nalang sila ang maglaplapan sa isa't-isa?Bakit sa akin pa?Bakit?Galit niyang sigaw sa kanyang isipan.Humanda kayo dahil magbabayad kayo,mga hayop kayo!Darating ang araw papatayin ko kayong lahat!Papatayin ko kayo!naisaloob ni Snow.

Humanda kayo dahil oras na makalabas ako sa bahay na ito.
Hindi na ako babalik pa!Babalik lang ako para singilin kayo sa kahayopang ginawa niyo sa akin!
I rather kill myself or I rather kill all of you!Puno ng hinanakit niyang naisaloob.Lintik lang ang walang ganti!Mga hayop!She cursed them till her death.

Next....

Living like HellWhere stories live. Discover now