this,this and this.
nakakunot noo na nilingon ako ni errick.pinamengan ko naman siya at tinaasan ng kilay.sinamahan nya kasi ako maggrocery ngayon.nagprisinta na ako dahil wala naman akong gagawin.nagpumilit lang sya sumama sakin.at ngayon nga po ay para naming ewan dahil kung ano ano ang pinaglalagay nya sa cart pero pinagbabalik ko rin.
hindi natin kailangan ang mga yan only those necessary.parang bata ko itong pinagsabihan na napanguso lang.jusko para akong may kasamang bata ah.
just this one.sabay dampot ng tatlong tsitseya.agad ko namang itong ibinalik sa pinagkuhaan nito.
no errick.bumukol ang dila nito sa may pisngi nito at parang batang napayuko.nakoh wag mo kong artihan.nacucutan ako sa side nya na ito.very opposite sa errick na nakilala ko.kaya lalo akong naiinlove sa kanya eh.
nang matapos naming makumpleto ang mga nakalista na binigay ni manang ay minda ay pumila na ako sa may cashier.hindi nakaligtas sa akin ang pasimpleng pagpapacute ng mga babaeng naroon.actually kanina ko napapansin iyun simula palang pagpasok namin.hay sarap itago sa bulsa ng boyfriend ko.nakasimangot na akong nakapila.naramdaman ko nalang ang pagpulupot ng braso ni errick sa bewang ko.tiningala ko ito,seryoso lamang itong nakatingin sa unahang pila.nilingon ko ang mga babaeng kanina pa cinicheck si errick.bakas ang pagkadismaya,inggit at pagkainis sa mukha ng mga ito.see this man.he's mine so back off.
nakangising nakasunod sakin si errick paglabas namin sa grocery habang bitbit ang pinamili namin.ako naman ay kunot na kunot ang noo pano ba naman kasi ang kapal ng mukha ng cashier lantaran nakipagflirt sa BOYFRIEND ko.at ito namang boyfriend ko ni hindi man lang nagreak ng pasimple itong hinaplos sa braso nung girl.sa inis ko ay pinarangka ko ito na ilugar ang kamay nya dahil baka may maputol ako.muntik na akong matawa ng mamutla ito.sarap sapatusin ng mukha ng kasama ko.ang laki ng ngisi.hindi ko sya pinapansin dahil naiinis parin ako.
hey girlfriend wait up.habol nito sakin dahil binilisan ko ang paglalakad ko.naabutan naman niya agad ako.ang lalaki ng beyas nya eh.edi sya na.hinagip niya ang kamay ko at pinag-interwined ang daliri namin.ok bakit ang bilis ko ata bumigay.paghawak nya lang sa kamay ko agad na naglaho ang inis ko.
pikon mo na naman agad,nagseselos ka kanina noh?ani nito na may ngiti sa labi.sinamaan ko ito ng tingin at pilit inaalis ang pagkakahawak nya sa kamay ko pero hinigpitan nya lamang iyon.
hindi ako nagseselos naiinis ako sayo dahil masaya ka pa na naiinis na ako.huminto siya sa paglalakad kaya napahinto rin ako.marahan niya akong iniharap sa kanya.
hindi ako masaya na naiinis ka,masaya ako dahil ramdam ko na mahal mo ako dahil nagseselod ka.napaiwas ako ng tingin ng dahil nanginit ang pisngi ko.shit ka errick.
oy nagbablush.asar nito.
bahala ka nga dyan.nagwalk ako sa kaepalan nya.panira talaga.
oy girlfriend.habol nito.
agad kaming sinalubong ni nanay minda pagkarating namin sa hacienda.tinulungan ko naman si nanay minda mag ayos ng ginorocery namin.si errick naman ay naroon sa silid nito dahil may tatapusin daw na trabaho.dito nalang kasi siya nagtratrabaho perks of being the ceo.
alam mo anak natutuwa talaga ako at kayo na ng seniorito.ani ni nay minda.napangiti naman ako dahil doon.
oo nga po nay minda.sobrang saya ko po at minahal ako ng isang errick montellores napakaswerte ko po sa kanya.nakangiting namang saad ko.
pareho kayong maswerte sa isat isa anak.at nagpapasalamat ako sayo dahil muling naging masaya ang seniorito dahil sayo.naguluhan naman ako dahil doon.anong ibig nyang sabihin.
noong wala ka pa kasi dito ay bihirang bihira lamang dito umuwi ang seniorito.madalas ay isang gabi lanh dito natutulog.mula ng umuwe sila dito ng kanyang mga magulang ay ni minsan ay hindi ko na sya nakitang tumawa at ngumiti ng totoo.maraming salamat anak at ibinalik mo ang kislap sa kanyang nga mata.madamdaming turan nito.kahit naguguluhan ay nagawa kong ngumiti kay nay minda.marami pa nga akong hindi alam tungkol sa kanya.and im willing to know him more.gusto ko syang makilala ng lubos.i love all about him kaya gusto kong malaman ang lahat ng tungkol sa kanya but im willing to wait na sya mismo ang magkwento sa kanya.masaya ako na napapasaya ko sya.he's happiness is my happiness too.
a-amhf nay minda,kung ok lang po na tanungin ko ito....
nakamaan lang sakin si nay minda na naghihintay na itanong ko ang nais kong itanong.nag aalangan kasi ako itanong sa kanya.
ano yun anak.
errr ...kung hindi nyo po mamasamain nasaan po ang mga magulang ni errick bakit nag iisa lamang po siya dito.
natigilan ito at gumuhit ang lungkot sa mukha nito. kaya kinabahan ako.bakit may nasabi ba akong masama.babawiin ko na tinanong ko ng magsimula itong magsalita.
nasa texas sila ngayon.
napatango naman ako.iibahin ko na sana ang topic dahil parang ang akward bigla ng atmosphere ng dugtungan nito ang sasabihin nito.
madalas silang magkaroon ng business meetings at conference sa ibang bansa kaya madalas na naiiwan lang dito mag isa si seniorito.noong una ay minsanan lang ngunit ng tumuntong sa edad na labing siyam ni seniorito ay madalas ng umalis sila maam at sir.ang laki ng pinagbago ng batang yan.nalulungkot ako dahil halos hindi ko na sya makilala.hindi talaga sya palasalita noon pa at palagi lamang seryoso ngunit lumalala ito ng maging busy na sa negosyo ang parents nya.alam ko hindi man magsalita si seniorito alam kong nalulungkot sya mag isa dito kaya nga doon sya sa manila nagcollege at umuuwe nalang dito lalo na ng magsimula na sya magtrain sa kumpanya nila doon.bihirang bihira nalang talaga siya umuwe dito.kaya nga sobrang saya ko ng unang beses niyang isinama dito ang mga pinsan nya .doon ko muling nakita ang dating errick na kilala ko.at ngayon nandito kana bumalik ang liwanag sa buhay nya.kwento nito.nalungkot ako dahil sa narinig ko.anong nangyari bakit ganoon ang nangyari.bakit parang ang laki ng nagbago.
bakit po ganun?maingat na tanong ko dahil hindi ganito ang inaasahan kong kwento mula sa pamilya ni errick.
wala ako sa posisyon para sagutin pa yan.basta ang masasabi ko lang hindi na naging maganda ang pakikitungo niya sa kanyang magulang mula ng bumalik sila dito.nasasaktan ako tuwing makikita ko ang sakit sa mga mata ni maam sofie tuwing babalewalain siya ni seniorito.malungkot na saad nito.magtatanong pa sana ako ng marinig ko ang pagtawag ni errick sa sakin.
puntahan mo na anak.ani ni nay minda.tumango ako saka naglakad palabas ng kusina.ang nakangiting errick ang sumalubong sakin.naalala ko ang mga kwento ni nay minda sakin.tumakbo ako palapit sa kanya at mahigpit syang niyakap.nabigla man ito ngunit gumanti din.
namiss mo ko agad.nakangiting nito.humigpit lang ang yakap ko sa kanya.this man.hindi ko maisip kong anong sakit ang nasa kaibuturan ng puso nya.hindi man nya sabihin pero alam ko sa kabila ng pananahimik nya ay malalim na sugat na patuloy paring nananakit sa kanya.i dont know what really happened to their family but im here now and i will never let him feel hurt again.
always remember that i love you and i will always here beside you.bulong ko dito.umiwas ito ng tingin.napangiti ako dahil doon dahil hindi nakaligtas sakin ang pamumula nito.i got him there.the so sungit mr.errick montellores nagbablush?ang cute.inasar asar ko ito at todo tanggi naman ito.maybe not now but darating yung time na pareho naming lilinawin ang lahat sa amin.sana lang maging matatag kami hanggang dulo.
a/n.expect wrong grammar at typos.
BINABASA MO ANG
His lost love(completed)
RomanceSa edad na labintatlo ,tumibok ang batang puso ni keirra sa binatilyong anak ng may ari ng asyendang pinaglilingkuran ng pamilya ng kanyang yaya.ngunit kabaligtaran ng gwapo at maamo nitong mukha ang pag uugali nitong arogante at laging masungit. Na...