lalalala hmmm
napapahum pa ako habang pababa sa hagdan.ganda kasi ng tulog ko eh.it's only 6 a.m at maaga talaga ako gumising para makapaglibot libot sa hacienda.si claire na nangakong itotour ako ay may importante daw na pinuntahan.diri diritso ako sa may living room.natigilan ako sa paglalakad at bahagya pang nagdalawang isip.wait parang may nahagip ang mga magaganda kong mga mata.medyo nakakunot akong umatras at nilingon ang sofa.nawala ang pagkakunot ng noo ko.
holly fucking hot!!!
agad na naglakbay ang mga mata ko sa napakagandang tanawin.there in the sofa,seating an olympian greek god.mukhang hindi ko na kailangang lumabas para sa beautiful views dito palang busog na busog na ako.napakagat labi ako ng kumunot ang noo nito.
kei hija ang aga mo naman nagising.
napatuwid ako ng tayo ng marinig ang boses ni manang linda.nilingon ko ito.
ah manang kayo po pala.saad ko naman ng makabawi na.muli kong nilingon ang poging nagbabasa..wait nagbabasa?
muli ko itong nilingon na nanlalaki ang mga mata .to.to.o nga nagbabasa sya.parang nag slow mo pa ang pag flip ng page nito na binabasa.mga papers ata yun na kung ano ano.naglakad pa ako palapit sa kanya wala sa sariling naupo sa sofang katapat ng inuupuan nito.nanlalaki parin ang aking mata.bawat kilos nito ay sinunsundan ng mga mata ko.ang pagdampot niya ng ballpen at pagpirma sa isang papel.
confirm nakakakita nga siya!
tumigil ito sa pagbabasa at nagulat pa ako ng salubungin ako ng matiim nitong mga mata.pasimple kong hinaplos ang dibdib ko dahil sa biglang pagkabog ng mabilis.
what are you staring at?
pagkarinig sa batitono nitong boses ay lalong pagkabog ng dibdib ko at panginginit ng buong mukha ko.
damn it,ang gwapo!
naiiskandalo akong napatakip ng mukha dahil sa kahihiyan.kung nakakakita sya ,that's mean napanood nya talaga yung kabaliwan ko kagabi.lalo pang nanginit ang mukha ko.bakit walang nag inform sa akin?
what are you doing woman?
ah n-nakikiupo?fuckshit,what the hell,anong klaseng sagot yun.
tiningnan lang nya ako na parang tinubuan ako ng dalawang ulo.napadekwarto ako dahilan para bumalandra sa kanyang harapin ang aking mga hita.ng magawi ang tingin nito doon ay agad din akong naapayos ng upo.
are you trying to seduce me again?
nanlaki ang aking mga mata.w-what?seduce?him?AGAIN?
kapal!bulalas ko.
hoy mr-feeler-sobrang-bilib-sa-sarili,ang kapal naman ng mukha mo para sabihing iseniseduce kita,again?wow ah at kelan-
last night.parang walang pakialam nitong sagot saka binalik ang tuon sa pagbabasa.lalong namula naman ang mukha.fucking stupidness of mine.malay ko bang nakakakita na pala siya after,nevermind.napahalukipkip naman ako at hindi pinahalata ang pagkapahiya.
you know what-
dont try to seduce me again cause it wont work on me.nakayuko paring saad nito talagang nagpatigalgal na talaga ng panga ko.
you jerk!what do you think you are ha!ang kapal naman ng mukha mo ha for your information,i just did that kasi akala ko-
your so noisy.naiiritang turan nito na inis ng tumingin sa akin.para namang naumid ang dila ko at hindi agad nakaimik.common kierra scold him.sanay ka ng makaharap ng mga antipatikong katulad ng kaharap mo.isang gwapo,sexy,hot at..wait ..
.wait ,isang nakakainis at mayabang lang yan.
BINABASA MO ANG
His lost love(completed)
RomansaSa edad na labintatlo ,tumibok ang batang puso ni keirra sa binatilyong anak ng may ari ng asyendang pinaglilingkuran ng pamilya ng kanyang yaya.ngunit kabaligtaran ng gwapo at maamo nitong mukha ang pag uugali nitong arogante at laging masungit. Na...