Ehra’s POV
Im here at my bedroom
Seating on the floor, while looking at the glass sliding door of my terrace.
Ang lakas ng ulan ...
Hinawakan ko ang glass sliding door sinusundan ang pag-aagos ng tubig ulan...
Ng aking mga daliri..
Na-isip ko lang kung nakakaramdam ang glass sliding door na to, siguro iyak sya ng iyak dahil sa sakit ng paghampas ng ulan dito unti-unting nag-init ang gilid ng aking mga mata..
At unti-unting umagos ang likido mula rito kasabay ng pagbalik ng sakit ng nakaraan na sana hindi na lang nangyari....
*FLASHBACK*
Third year high school ako nun hinihintay ko si Luke my handsome boyfie, dito sa may gate ng school
Para sabay na pumasok sa first class namin. Nang dumating si Luke sa buhay ko parang natupad na lahat ng pangarap ko. Para syang pintura na binigyan ng kulay ang buhay ko.
Ang corny ko :3
First boyfriend ko sya at tatlong taon na kaming magkarelasyon, pero hindi parin sya nagbabago sweet at mapagmahal parin....
Kilig much <3
Napahinto ako ng may tumawag sakin...
“Hoy mahal! “ pukaw ni Luke sa atensyon ko.
Nagulat ako dun..
Nasa harap ko na pala sya...
“Oh mahal kanina ka pa?” tanong ko sa kanya at ngumiti sya.
“Oo kanina pa kita tinitingnan. Ang lalim kasi ng iniisip mo tapos nakangiti ka pa.. Ano ba iniisip mo?”
“Wala may naalala lang ako..”
“Talaga lang huh? Baka naman iniisip mo ko”
Ang sarap talaga kutusan nito pero totoo naman na sya ang iniisip ko.
Nilingon ko sya at ngiting-ngiti ang loko...
“Tara na nga “ yaya ko sa kanya at hinila ko sya sa braso papasok ng school.
***
Nan dito na kami sa tapat ng room ko hindi kasi kami mag-kaklase.
Sec. A ako Sec. B naman sya.
“Sige dito na ako” paalam ko sakanya.
“Wait lang mahal”
Napatigil ako sa pag hawak nya sa kamay ko.
Nag-init ang pisngi ko
Nilingon ko sya
“Bakit?” tanong ko
“Ang kiss ko? “ nahihiya nitong sabi
feeling ko mas lalo pang namula ang mga pisngi ko.
Hinampas ko sya sa braso
“Ano kaba ? bawal dito mag-PDA” bulong ko.
Sumimangot naman sya
“Sige” matamlay nitong sabi at lumakad paalis.
Pero pinigilan ko sya
“Mahal ...” lumingon sya sakin.
BINABASA MO ANG
LOVING THE DOTA MASTER
Teen FictionShe once fell in love and had her heart broken will this DOTA MASTER fix it? Or he'll be just another person to break it? --Kwento ni Bebang xD