Chapter Seven: Mr.Dota Master

46 5 1
                                    

  Itchee’s POV

“Kamusta pare..”nilingon ko yung nag salita si Marco..lumapit sya sakin..nasa labas kami ng classroom ng hallway..nakadungaw sa ibaba ng building..

“Balita ko..G.G ka na kahapon..anong nangyari..?”mapang asar nitong sabi habang naka ngisi..sarap suntukin..ganitong hindi maganda araw ko..!!

“Wag mo na ngang ipaalala..!”sumandal ako sa may gilid ng railings..

“Wag lang talagang magpapakita sakin ung babaeng yun..”napalingon ako sa katabi kong tumatawa..

“Anong tinatawa-tawa mo dyan?”naiinis kong tanong kaunti nalang at di na ko makapag pigil ..dadagdagan nya pa ang pagka bad3p ko..

“Babae pala ang pumurnada sa pagiging dota master mo..”natatawa nitong sabi..

“STOP IT! Wag mo nang dagdagan ang init ng ulo ko..”sinamaan ko sya ng tingin at akmang susuntukin..

“Okay !okay !chill lang pare!” sabi nito habang nakataas pa ang dalawang kamay na parang sumusurender.

Tumingin sya sa baba ng building kaya tumingin din ako.

“Tingnan mo yung mga sa baba..” tiningnan ko ang mga babaeng nagkukumpulan sa baba.

“Waah ! Ang pogi nila !!”

“OMG! Nakatingin sya sakin !”

“Bruha! Hindi sayo sakin !”

“Pwede na kung kunin ni lord pagnahalikan ko si Reachnelle...iiiiiihhhh!!!”

Napapailing na lang ako sa mga naririnig. Bat ba mga ganyan ang mga babae masyadong papansin. Tss..!

“Daming Chickz! Kaso bawal yan sakin kaya hanggang tingin na lang ako !tss!” sya naman ang tinawanan ko.

“Kawawa kanaman pare..hindi mo ma-eenjoy ang pagiging binata....”pag-aasar ko at mukhang effective naman.

Pumasok na ako sa classroom dahil nakita kung papunta na ang profs a direksyon namin. Naramdaman ko na lang na sumunod si Marco siguro nakita nya na din ung prof.

***

Naka-upo ako ngayon sa ilalim ng isang malaking puno at nakasandal habang hawak-hawak ang aking bagong biling netbook, nasira kasi kagabi. Alam nyo na kung ano ang ginagawa ko.Si Troy ay nakahiga sa tabi ko habang nakikinig ng kanta sa kanyang headphone, si Kyle naman ay nasa tabi nito nakaupo at nagbabasa habang sina Chris at Marco ay umiiral nanaman ang pagiging mga babaero !tsk!. Ipapakilala muna sa inyo ang mga kaibigan ko ng mabuti. Si Marco at Chris ay katulad ko na isang Information Technology (IT) student din ang kinukuha at mga na ngunguna sa pagiging babaero. Si Troy ay isang dakilang Nurse na mahilig manguha ng mga stolen shots kay dapat lagi kang alerto para makaiwas na pag-feistahan sa social network. Si Kyle naman ay isang Business Management student tahimik lang yan pero na sa loob ang kulo, mahilig din syang magbasa ng libro. Ako naman si Reachnelle Raliegh isang dakilang Dota addict (at least hindi sa drugs :P). Seven years old pa lang ako marunong na akong maglaro ng Dota kaya siguro IT na din ang kinuha kung course.

May nakalimutan ko palang sabihin , pinaka-importante to sa lahat!

Ako ang pinaka-POGI sa aming lima....Whahahahahahha!!!!!

(A/N: ANG LAKAS NG HANGIN !!)

‘Wag ka nang kumuntra author mag sulat ka na lang ng mga pampalakas ko para sa mga girls!!’

LOVING THE DOTA MASTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon