Hi,
sorry kung natagalan medyo busy sa school.
sana magustuhan nyo :)
VOTE. COMMENT. FOLLOW
@darebellionsylvester
Itchee's POV
"Aaaaaaaahh!!"
Agad kung tinakip ang mga palad ko sa tenga . Grabe to sumgaw..
"Hayop ka! Anong ginawa mo sa palda ko !!" namumula sa galit nitong sigaw sakin. Kulang na lang umusok ang ilong nito sa galit.
"Di ko naman sinasadya !" lumapit sya sakin. At punaghahampas ako.
"Anong hindi sinasadya!kung hindi mo hinila di sana mapupunit!!" sigaw nya habang patuloy parin sa paghampas sakin.
"Aray!tama na !"
Ang sakit nya manghampas huh! Sa kakalayo sa kanya ay napahiga na ako sa sofa, habang pilit kong hinaharang ang dalawa kung kamay sa gwapo kung mukha. Baka masira mahirap na baka marami ang magluksa...
"Hayop ka !"
"Sorry na !!"
Hinawakan ko ang dalawa nyang kamay para hindi nya na ako mahampas. Ang sakit kasi!!tsk! Babae ba talaga to??! Amasona!!
Pero patuloy lang sya sa pagpupumiglas at pagmumura ..
Napahinto kami at napatingin sa pintong bumukas.
"Grabe ! Ang ganda ng game !"
"Medyo na pagod nga ako dun!"
"Hahahaha---"
Napatigil sila sa pagtatawanan ng makita kami sa awkward na position.
Nakahiga ako tapos na kaupo sa tyan ko si Ehra.
"Mukha atang may naistorbo tayo.."nakangising sabi ni Chris.
Umalis si Ehra sa pagkakaupo sakin at umayos ako ng pagkakaupo. Sinamaan ko lang ng tingin si Chris.
"Anong ginagawa nyo dito ?!"
"Woooh..relax lang dude. Nakakatakot ka namang mabitin..."
Ang laswa talaga ng mga pagiisip ng mga to.
" Kukunin lang namin yung gamit namin tapos aalis na din kami agad..." paliwanag ni Marco.
Nagsilapitan na sila at kinuha ang kanilang mga gamit.
Samantalang tahimik namang nakatayo itong si Ehra sa gilid ko.
Pinapanood nya ang apat sa pagkuha sa kanilang gamit. Tiningnan ko sya hindi naman sya kalayuan sakin. Napababa ang tingin ko dun sa palda nya at cheneck kung gaano kalaki ang pagkapunit.
Mukhang may maipagmamalaki ang babaeng to ang puti ng legs walang bakas ng kahit na anong peklat. At eto pa ! ang balbon nya…
Sinundan ko ng tingin ang punit pataas…
Napalunok ako..
Malaki pala ang nagging punit medyo nakikita ko na kasi ang panty o cycling?ewan..
Napatigil ako sa pagtingin ng hawakan nya ang palda nya na may punit at pilit iyong tinatakpan.
“Anong tinitingin-tingin mo dyan?!” agad akong nagiwas ng tingin.
Medyo na pahiya ako dun…
BINABASA MO ANG
LOVING THE DOTA MASTER
Teen FictionShe once fell in love and had her heart broken will this DOTA MASTER fix it? Or he'll be just another person to break it? --Kwento ni Bebang xD