—CLARE
Nandito kami ni Kuya sa milktea shop niya sa Incheon. Kasama pala namin si Hyeonsu at Bella na kanina ko pa pinagtataka bakit andito silang dalawa. "Buti pumayag kayo na makipagkita samin ni Clare, uhm muntikan ko nang malimutan sariling shop ko na pala ito. Kung gusto niyo magbonding dalawa pwedeng pwede discounted na agad kayo hehe." Bakit ba ang bait ni Kuya? Akala ko ba galit siya kay Bella, hmmm "Okay sige punta kami lagi dito, pero ayun nga i need to change the topic na. Since andito naman na tayong apat, i wanna clear something about the photo na kumakalat. Hindi ako ang nagpakalat non for real, I'm not lying. Pinapahanap ko pa nga kung sino ang nagpakalat nun kaso masyadong malinis yung pagkaplano." , paliwanag ni Bella. Edi tama talaga si kuya? "Nakausap ko din yung admin na nagpost non, sinabi niya sakin yung acc nung taong inutusan siyang magpost kaso nung chineck na namin and pinatry ko nang ihack Deactivated na pala. Kaya nung malaman ko yun sinabi ko agad kay Yohan since napagusapan na namin yung sa arranged marriage niyo before." Okay? I'm clueless here nalulutang ako. "Tama si Bella, Kaya Clare the good news here is cancel na yung arranged marriage niyo nakausap ko na si Mama at Papa about sa situation na ito, pati narin family ni Hyeonsu at Bella. To make it conclude, sila na ang ikakasal soon. But the bad news here is di parin natin malaman laman kung sino ang may pakana ng about sa picture nating dalawa.", Masaya ako dahil di na matutuloy yung kasal namin ni Hyeonsu pati narin sa sila na ulit ni Bella, alam niyo yun parang wala na lang talaga sakin. Nakakalungkot nga lang na hindi pa namin mahanap yung gumawa nun at di parin kami naguusap ni Hyeongjun. "I wanna say thank you Kuya kasi nagawan mo agad ng paraan yung about dito and also... Uhm Bella this is so awkward lol but i also want to say thank you and sorry sa nangyari noon at pati ngayon, kasi ikaw yung sinisi ko tungkol dito pero hindi naman pala ikaw may pakana." , nilapitan ko siya at niyakap, kita ko rin sa makuha niya na natuwa siya dahil sa ginawa ko pagkakalas namin sa yakap bigla naman siyang nagsalita. "Clare sa totoo lang ako dapat ang mag thank you at magsorry sa ginawa ko, kulang pa nga yung pagtulong ko na mahanap yung taong nanira sayo e kasi naman, he/she made it clean. Sayo din pala Yohan thank you for informing me about this situation kung hindi rin dahil sa ginawa mo baka may nagawa na naman akong di okay para sa lahat lalo kana kay Clare. Kung may kailangan ka man o tulong i am here to help you sis, after all we've became friends before kung di lang dahil kay Hyeonsu di tayo magaaway HAHAHAHHA kidding" Tumawa naman kami sa nasabi niya, well it was a fact but past is past mas importante ang present and future.
"Uhm gusto ko rin sana magshare", biglang nagsalita si Hyeonsu tumango naman kami para as a sign na okay samin. "Maraming nangyari after what happen before, though it was not good pero I'm thankful na ito yung naging resulta sa huli. I'm sorry Clare sa nagawa ko noon, and to you Yohan and Bella. Kasalanan ko naman kasi talaga at naging lesson yun sakin na wag na ulitin at gawin ang tama. Hindi narin pala kami babalik ng YGU, itutuloy na namin yung studies namin dito hanggang grumaduate yung kasal namin matagal pa kaya mapaghahandaan pa. Clare if you also need help you can call me anytime, and to you Yohan as well as the other boys reunite na tayo set kana ng party kasama ako." , ang saya lang makita na okay na kaming lahat pero mas masaya yung katabi ko dito enlighten mukha nung sinabi na party e, payagan kaya siya ni yna?
BINABASA MO ANG
keeper. | song hyeongjun
Fanfiction"could i keep you forever?" [ x1 series : 1 ] -taglish start : 070919 end : -