Chương 11

3.9K 264 48
                                    

Hôm sau Vương Nhất Bác tự mở cửa vào nhà Tiêu Chiến, từ ngày được anh cho mật khẩu, còn được dùng cả vân tay, Vương Nhất Bác đều không còn dùng đến chuông cửa nữa.



Vừa bước vào, đã thấy một người nằm dài trên ghế sô pha, bộ đồ vẫn y như bộ hôm qua đi uống cùng mọi người.



Vương Nhất Bác cảm thấy đầu mình sắp sửa bị tức mà bốc lửa cháy trụi tóc.



"Tiêu Chiến", Vương Nhất Bác bước lại gần ghế, quỳ ở trên sàn nhà, vì tức giận mà gọi tên anh, không kiêng nể mình nhỏ hơn người ta bao nhiêu tuổi, 1 con giáp thì Vương Nhất Bác cũng chấp.



Tiêu Chiến bị người gọi lớn, mơ màng mở mắt ra đã thấy gương mặt Vương Nhất bác lù lù phía trước, Tiêu Chiến sợ hãi a lên một tiếng, người cũng tự giác lui về sau, lúc bình tĩnh lại thì mới thở hổn hển nói "Vương Nhất Bác mới sáng sớm em lại đi dọa người".



Trong mắt Vương Nhất Bác hiện tại chính là Tiêu Chiến đầu tóc như ổ quạ, vì hôm qua có dùng keo xịt tóc nhưng chủ nhân tối qua không chịu gội đầu nên bây giờ chỉa tứ phương tám hướng, may mắn là hôm qua không có trang điểm đậm, chỉ dùng một chút kem chống nắng và son dưỡng môi, chứ qua một đêm không tẩy trang nhất định sẽ nguy tới mức nào, hình ảnh Tiêu Chiến vừa ngủ dậy ngốc ngốc, giọng nói sáng sớm còn chưa thanh tỉnh, làm Vương Nhất Bác tự dưng đỏ mặt. 



Cậu đứng dậy, một tay che mặt, một tay kéo Tiêu Chiến, "Hôm qua về nhà sao anh không chịu đi tắm? Còn nằm đây ngủ cả đêm?"



Tiêu Chiến vẫn còn mơ màng, nghe Vương Nhất Bác nói, tự giác ngửi ngửi thử, quả thật trên người đã bắt đầu có mùi chua. Tiêu Chiến ọe một tiếng, đứng dậy tức tốc chạy vào phòng tắm.



Vương Nhất Bác cũng chẳng còn giận, đối với cái tính của Tiêu Chiến có thể hiểu đôi phần, cậu ngồi xuống ghế cầm lấy remote mở kênh đua xe, xem một lát lại hí hửng như trẻ con, chuyển thành ngồi chồm hổm trên ghế, thói quen của Vương Nhất Bác là vậy, ghế nhà Tiêu Chiến đều bị sức nặng của Vương Nhất Bác mà bị lún một lỗ.



Tiêu Chiến đứng trong nhà tắm rối rắm một hồi, lúc nãy vì gấp gáp chạy vào mà quên mất cả mang đồ theo thay, còn không có khăn lau, bình thường trong phòng tắm anh đều có dự trữ khăn lau mà, sao hôm nay lại không có? Suy nghĩ lại thì chính mình hôm qua dọn dẹp, đã đem khăn đi giặc giũ rồi, vẫn còn nằm trên giàn phơi.



Từ phòng tắm vào phòng ngủ phải đi ngang phòng khách, nơi Vương Nhất Bác đang ngồi chồm hổm xem đua xe, Tiêu Chiến lại chửi người thiết kế căn nhà tại sao lại vô lý như vậy.

[Bác Chiến] Nhất kiến chung tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ