Chương 7 - Hòa hợp

4.3K 280 53
                                    

Tiêu Chiến đang thảnh thơi nhai snack đọc sách ở nhà, cảm thấy cuộc sống trạch này quá sung sướng không gì sánh được, một tay đưa ra cầm lấy ly Starbucks vừa mới gọi người ta giao đến uống một hớp, ngoài cửa sổ, mây đen bỗng dưng vây kín cả bầu trời, đánh một tiếng sấm thật lớn làm anh sợ đến run tay. 



Ngoài cửa lại vang lên tiếng gõ cửa dồn dập, Tiêu Chiến bỗng dưng thấy lạnh sống lưng, cái giấc mơ tối qua lại ùa đến, làm anh lo lắng đến chỉ nhìn chằm chằm cửa ra vào.



"Tiêu Chiến" ngoài cửa vang lên tiếng của quản lý, Tiêu Chiến mới thả nhẹ trái tim dường như vừa bị bóp nghẹt lại, mang dép ra ngoài mở cửa.



"Ca, hôm nay em đâu có lịch gì..." Tiêu Chiến vừa mở cửa, định nói với quản lý là hôm nay em không muốn rời khỏi nhà đâu nha, anh đừng có mà dụ em đi đâu nữa, nói còn chưa dứt câu, ngẩng mặt lên nhìn một cái, Tiêu Chiến liền đóng sập cửa. 



Lý do, người đến quả thật là quản lý của anh, nhưng sau lưng quản lý, chính là gương mặt âm hồn bất tán của Vương Nhất Bác.



Cậu ta thật sự đã tìm thấy anh.



Tiêu Chiến khóa cửa, tay vẫn còn để trên nắm cửa, tim đập nhanh như muốn phá lồng ngực nhảy ra ngoài, đầu óc Tiêu Chiến lúc này hoàn toàn trống rỗng, không có gì, ngoài sợ muốn chết.



Cửa bị gõ 'cộc, cộc', Tiêu Chiến sợ quá hóa giận, hét lên, "Ca, anh đi đi, em không muốn thấy anh nữa, anh bán đứng em".



"..."



Cửa lại tiếp tục bị gõ, Tiêu Chiến thật sự nghĩ mình đang đóng một bộ phim kinh dị, bản thân bị nhốt trong nhà, ngoài cửa chính là một thằng biến thái chuyên giết người theo đuôi anh.



"Em đếm từ 1 đến 3, anh không mở cửa thì đừng trách em"



Tiêu Chiến thật sự bị dọa sợ muốn khóc tới nơi rồi, giọng Vương Nhất Bác nghe như muốn bóp chết anh vậy, cậu ta là tìm đến để nhai đầu anh đó. Có bị khùng anh mới mở cửa, nhưng mà...



Tiêu Chiến thấy tay nắm cửa bị xoay một vòng, rồi 'rắc' một tiếng, cửa mở ra. 



"Aaaaaaaa, em không bao giờ nhìn mặt anh nữa" Tiêu Chiến vừa chạy về phòng ngủ đóng cửa, miệng la lên, anh còn không biết ai là người mở cửa nhà anh chắc, ngoài quản lý ra thì ai có chìa khóa nhà anh.

[Bác Chiến] Nhất kiến chung tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ