Tiêu Chiến bắt đầu bước chân vào con đường nghệ thuật khi tuổi đã không còn nhỏ, anh ra mắt với vai trò là thành viên của một nhóm nhạc, kì thật lúc đó anh không có suy nghĩ rằng tương lai bản thân có nổi tiếng hay không, có được nhiều người tiếp nhận hay không, vì anh đã tự đặt mục tiêu cho bản thân, nếu thật sự không thành công, nhất định là sẽ đi du học, sau đó mở một tiệm bán đồ và một tiệm bán thức ăn.
Vừa gia nhập nhóm nhạc được 2 năm, anh bị công ty quẳng đi tham gia chương trình 'Sáng tạo 101', chính là cái chương trình được mệnh danh là sẽ mang đến vinh quang cho những idol muốn nổi tiếng. Riêng anh thì không muốn tí nào đâu.
Vì cái ý nghĩ không muốn đó, Tiêu Chiến định sẽ không dùng hết khả năng của mình, bị loại càng sớm càng tốt, trở về với anh em.
Cho nên điều đầu tiên Tiêu Chiến làm ở vòng đầu tiên thể hiện năng lực đặc biệt của mình trước các huấn luyện viên, anh chọn 'vũ đạo', trong khi anh chính là vocal trong nhóm.
Vương Nhất Bác ngạc nhiên muốn chết, cái người này rõ ràng là không có tí tiềm năng gì về vũ đạo, vậy mà lại chọn vũ đạo là năng lực đặc biệt. Sau đó cậu nghe thấy phía sau các fan hâm mộ đang bàn tán, "Tiêu mỹ nhân tại sao lại chọn nhảy? Anh ấy là vocal kia mà?". Vương Nhất Bác mới hiểu ra đôi phần, à thì ra người này không muốn tham gia chương trình.
Các huấn luyện viên kia đã muốn từ chối hết rồi, nhưng vì vẻ ngoài của Tiêu Chiến mà vẫn còn phân vân, có người còn nói "Nhảy tệ đến như vậy, mà bây giờ còn có vẻ mặt tất thắng, thật tôi không hiểu giới trẻ này nữa".
Vương Nhất Bác ngay từ đầu đã để ý nhan sắc của Tiêu Chiến, định xem thử anh sẽ bày ra khả năng gì, sau đó biết sơ sơ ý định của anh, Vương Nhất Bác tất nhiên không muốn anh rớt ở vòng gửi xe này.
"Cậu tên...Tiêu Chiến?" Vương Nhất Bác bình tĩnh cầm micro lên, nhìn chằm chằm người dưới sân khấu.
Tiêu Chiến giật mình, đã nghĩ là sẽ bị sỉ nhục một trận, nhưng trong lòng vẫn bất an, chậm rãi gật gật đầu.
"Bề ngoài của cậu...cậu sinh năm bao nhiêu?" Vương Nhất Bác quên mất bản thân đang cầm tờ giấy thông tin ứng viên trên tay, thấy Tiêu Chiến không có ý định mở miệng, cậu càng muốn anh phải nói ra.
"A Bác, từ từ, cậu có thể nhìn vào tờ thông tin mà, cậu ta sinh năm 91". Huấn luyện viên bên cạnh nhắc nhở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Nhất kiến chung tình
FanfictionCả đời em, chỉ vì anh mà thay đổi tất cả quy luật đặt ra.