Vương Nhất Bác nói, buổi chiều sang, Tiêu Chiến chờ đến tối mịt lại chẳng thấy người đâu, lúc chiều chỉ nghe tiếng chuông cửa, nhưng Vương Nhất Bác khi có dấu vân tay làm gì biết đến nhấn chuông nữa, khi Tiêu Chiến mở cửa ra chỉ thấy một ly Starbucks treo bên ngoài cửa.
Đến khuya, Vương Nhất Bác nhắn cho anh, [Anh, em có vài việc quan trọng cần giải quyết, không qua tập thoại cùng anh được, xin lỗi, anh ngủ ngon, ngày mai gặp].
Tiêu Chiến nhíu mày, Vương Nhất Bác có việc gì quan trọng hơn đua xe, trượt ván và đi quay? Nhưng dạo này cậu ta ngoài quay Trần tình lệnh cùng Thiên thiên hướng thượng thì còn gì nữa đâu? Mà đua xe gì lại đến giờ này? Trượt ván cũng không thể?
Hay là vừa tậu bộ Lego mới nên ở nhà ráp cho xong?
Vương Nhất Bác nhắn, ngày mai gặp, Tiêu Chiến quả thật gặp cậu ta, nhưng là để diễn, thời gian nghỉ giải lao còn lại, cậu ta liền lủi đi tìm mọi người chơi đùa, nói chuyện. Không quan tâm Tiêu Chiến nữa.
Tiêu Chiến có bị ngốc nhưng không đến mức nhìn không ra tình trạng này, Vương Nhất Bác là đang tránh mặt anh.
Người hôm qua bị lộ hàng là anh, anh không tránh cậu ta thì thôi, vì cớ gì cậu ta dám tránh anh?
Uông Trác Thành hỏi han Vương Nhất Bác, "Cậu với Chiến ca sao thế?"
"Rõ ràng như vậy sao?" Vương Nhất Bác sợ nếu chuyện quá hiển nhiên, Tiêu Chiến sẽ nghi ngờ.
"...mọi người ai mà chẳng thấy, việc sáng giờ cậu NG vì không dám nhìn thẳng nhân vật Ngụy Vô Tiện là hiểu rồi" Vu Bân cắn hạt dưa bỏ vào miệng.
"...ôi ~" Vương Nhất Bác than thở.
"Đệ đệ, nếu hai người giận nhau thì nên đi giải quyết đi, cứ tiếp tục thế này thì đạo diễn sẽ đuổi cổ em đấy" Lưu Hải Khoan choàng tay qua vai Vương Nhất Bác khuyên.
"...không phải giận nhau đâu đại ca" Vương Nhất Bác càng ủ rũ hơn, nếu giận nhau thì tốt, Vương Nhất Bác tình nguyện chịu thiệt nhận mọi lỗi lầm về mình để anh nguôi giận.
Tiêu Chiến vừa lầm bầm chửi rủa Vương Nhất Bác, vừa cho Tiểu Bình Quả ăn.
"Chiến Chiến, em và Nhất Bác sao thế?" Tuyên Lộ ngồi chồm hổm xuống bên cạnh Tiêu Chiến hỏi.
"Em còn không biết, mặc kệ cậu ta, để cậu ta diễn NG đi, rồi đạo diễn đuổi cậu ta đi"
Tuyên Lộ lần đầu thấy Tiêu Chiến tức giận như vậy, cô từ đó đến nay đều biết Tiêu Chiến là người hòa nhã, hiền lành, ít khi cáu gắt với ai, nhưng mỗi lần có việc hay ở bên cạnh Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến đều biến thành người khác, hung dữ hơn muốn chết.
Khi quay phim, đạo diễn hét NG lần thứ n+1, Tiêu Chiến chính thức bùng phát.
"Vương Nhất Bác cậu con mẹ nó bị cái gì vậy hả? Tỉnh táo lại cho tôi, mẹ nó từ sáng đến giờ chỉ quay được có 1 cảnh, hôm nay cậu tính cho cả đoàn thức đến sáng mai à?" Tiêu Chiến túm cổ áo 'Hàm Quang Quân', lắc điên cuồng, "Đạo diễn, em chịu hết nổi rồi, đuổi cậu ta đi".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Nhất kiến chung tình
FanfictionCả đời em, chỉ vì anh mà thay đổi tất cả quy luật đặt ra.