Jeron's POV
Nakakalungkot isipin na ngayong araw ko na ihahatid sa airport ang aking reyna. Kakarating niya nga lang tapos aalis na naman siya. Basta't sigurado ko na walang lalapit sa kanya na lalaki. Mabuti nalang at kasama niya ang kanyang mga kapatid kung hindi. Hindi ko talaga alam kung ano ang gagawin ko. Hindi ako mapakali kung walang magbabantay sa kanya.
"Uyy! Sobrang tahimik mo naman ata?" tanong sa akin ni Aly na nakapabalik sa akin sa realidad.
"Mamimiss kasi talaga kita ehh!" sabi ko sa kanya at nagpout. Pinalo niya naman ako ng mahina.
"Haha. Sweet naman ng boyfriend ko. Babawi ako sayo pagbalik ko dito. Promise.." sabi niya at naglean sa aking shoulder.
"Mamimiss din kita." dugtong niya naman.
"Alam ko naman ehh." ngiti ko sa kanya habang nakatingin parin sa daanan.
Maya-maya't nakarating na kami sa airport nakita ko dib kung nasaan na yung mga kasama niya. Mukhang ang reyna ko nalang ata ang hinihintay. Pinatay ko na ang makina ng kotse at lumabas upang mapagbuksan ko siya ng pinto.
"Sa wakas at nakarating ka na besh." reklamo ni Ella kay Aly.
"Sumusunod lang naman kami sainyo ahh!" pagmamaktol ni Aly at inakbayan ko naman.
"Ang kamay natin diyan Je!" sigaw ni Aeriel.
"Hahahaha!" tawanan ng lahat.
"Ngayon na nga lang ito ehh! 1 week pa naman kayong wala!" sigaw ko pabalik. hinila naman ni Aly ag damit ko pabalik.
"Hoy ano ba. Wag nang makipagtalo kay Aeriel." bulong niya sa akin na nilapit ang bunganga sa tenga ko.
"Hoy! Mga lovers! Tama na muna yung whirpering of sweet nothings niyo diyan!" Sigaw ni Ella. At napatigil naman kami ni Aly, Marge at Rex at si Ate Den at Kuya Myco sa paguusap at napatawa nalang.
"So... Until we meet again my queen?" Tanong ko habang kinakamot ko ang ulo ko.
"Until we meet again my king." And she kissed me on my cheeks.
Rex POV
It's been like 3 days na simula nung umalis yung aking bestfriend slash my love with her 3 sisters na cute. HAHAHA. At medyo boring ang life ko kung wala siya dito. Nandito ako ngayon sa BEG para sa aming training for this season 76. Mas maganda ang laro namin simula nung dumating si Marck sa Team.
"HOY Rex! tumayo ka nga diyan! Magsisimula na ang training!" sigaw sa akin ni Ysay ang aming kapitan.
"Yes Capt.!" sigaw ko at tumayo.
Wala akong gana magtraining simula nung umalis sila. Si kuya Myco ganun din kasi sino ba naman ang hindi mawawalan ng energy kung hindi niyo nakakausap yung love one niyo na nasa malayo kahit sa Laptop lang man. Simula nung umalis sila. Inalis din ang mga connections nila like bawal ang communication sa family habang nasa Thailand. Pero pwede naman daw for pictures lang.
BINABASA MO ANG
Sports Royalties
FanfictionWhen you're inlove with a normal man. And you're a princess? A NicoChele, MiEfer, MycoDen, JeLy, ThomAra, MarRex and JuliArck fanfiction. (All made from the authors imagination.) Would you rather risk your love to a royal blood?